Chap 11:

635 71 11
                                    

Lại nói đến chuyện Park Jimin, một người đàn ông phi thường sắc bén trên thương trường lại nuôi ong tay áo suốt ba năm trời không hay biết.

Nhưng thật sự, hắn đã ngửi được mùi mập mờ trong cách xử sự của ba cô vợ vào một năm gần đây. Bình thường họ sẽ không đá động gì tới chuyện tập đoàn của hắn thịnh hay hạ, lời hay lỗ mà chỉ cần Jimin vung tiền cho họ đủ ăn đủ xài là được. Thế nhưng dạo một niên này, ba người thay phiên nhau cứ liên tục đến thư phòng của Jimin, hết đứng lại ngồi, rồi lại gần đống văn kiện của hắn mà nhìn ngó, song cứ hay lui tới tập đoàn hắn lấy cớ nhớ chồng nhưng liên tục tiếp cận với thư kí của Park tổng để thăm hỏi tình hình tập đoàn.

Cũng trùng hợp khoảng thời gian họ đột nhiên dừng những hành động kì quặc ấy là lúc đột nhiên thu nhập hằng tháng của tập đoàn hắn giảm mạnh 10%,  tra ra mới biết là ba cô vợ âm thầm sau lưng cấu kết với gia đình họ lập công ty riêng nhưng lại thiếu vốn đầu tư. Họ liền canh lúc Jimin hơi lơ là mà lấy cắp bản hợp đồng lớn đổi ra thành tiền để lập thành khoản đầu tư cho công ty, điều này làm hắn hết sức tức giận.

Lúc này, tình hình tập đoàn hắn bị rơi vào một phen rối ren. Trên quy tắc thường ngày, Jimin sẽ diệt con mồi từ trong hang ổ ra nhưng lần này con mồi lại là ba cô vợ ăn nằm suốt mấy năm với Jimin, hắn cũng đã hại đời con gái người ta suốt mấy niên thanh xuân, không thể bỏ là bỏ được......

-Thật là nhức đầu chết đi được! - Jimin bức bối vò rối mái tóc đen láy của mình. Nghĩ đến lý do vì sao hắn lại cưới ba cô vợ kia về, âm thầm cười bản thân luôn khoái làm chuyện dư thừa.....

.......Cũng chỉ là muốn làm cuộc sống tịch mịch của bản thân bớt đi khoảng trống.........

Ba cô vợ trông vô dụng kia, trừ cô vợ cả có cái đầu một xíu, nhưng họ lại chấp nhận một hôn nhân không tình yêu, chấp nhận cùng hắn ân ái ái ân chỉ vì sắc hai vì tiền. Một hạnh phúc làm bằng sắc dục tù túng khiến Jimin chán ngấy đến tận cổ. Hắn dần ghét phải gọi họ một tiếng vợ yêu hai tiếng yêu vợ rồi!

.....Phải biết thứ Jimin cần đó là một hạnh phúc thật sự......từ sau sự giả dối mà "người đó" mang lại.....

Xuất thân của ba cô vợ cũng thuộc dòng dõi danh giá thế nhưng vào lúc cùng hắn kết hôn lại đang trên đà đi xuống, phụ thân của họ liền bám lấy cây đại thụ là hắn để hòng được đi lên.

Nhưng một khi đã đi lên được lại muốn lên cao nữa, không còn đơn giản như hợp đồng ban đầu chỉ là làm ấm giường, ấm tim hắn. Hiện tại bọn họ đã bắt đầu sinh ra hám lợi ỷ quyền muốn độc chiếm gia tài của hắn.

"Cộc cộc"

-Vào đi! - Jimin nhanh chóng xoay người, để lưng ghế đối diện với nhân vật vừa bước vào.

Dane, cánh tay trái đắc lực của Jimin, là người Hàn gốc Anh và hiện đang giữ chức trợ lý cấp cao trong tập đoàn. Dạo gần đây, Jimin đã giao nhiệm vụ cho y theo sát hành động của ba cô vợ mưu mô kia, nhất là cô vợ cả.

-Thưa tổng giám đốc, đàn em vừa báo tin thu được một đoạn ghi âm cuộc hội thoại giữa đại phu nhân, nhị phu nhân và tam phu nhân ạ! - Dane cung kính gập người chào Jimin.

Jimin âm thầm cau mày, hai tay đan chéo vào nhau, không lạnh không nóng ra lệnh:

-Phát đi!

-Vâng ạ. - Dane chuyên nghiệp lấy con chíp ghi âm từ trong túi áo ra, cho vào laptop của y, đợi thiết bị đọc xong dữ liệu, y bấm nút "Play" trên màn hình.

"-Tỷ à, hiện tại đã đủ ngồn vốn, chỉ cần đợi một thời gian ngắn thôi là vạch xong kế hoạch làm suy tàn tập đoàn họ Park rồi! Sau đó chúng ta có thể chia nhau số gia sản kếch xù của tên Jimin ngu ngốc kia. - cái giọng chanh chua không lẫn vào đâu được của tam phu nhân vang lên đầu tiên.

-Ha, hắn vẫn nghĩ chúng ta yêu hắn sao!? - nhị phu nhân chậm rãi, giọng nói đầy tính khinh người tiếp nối.

-Ngu ngốc! Các người nghĩ hắn yêu chúng ta sao? Ngoài mục đích làm ấm giường hắn ra chúng ta chẳng khác nào con rối cho hắn diễn tiết mục yêu đương nhằng nhịt thôi! Trước mắt phải diệt được tên Min Yoongi kia, nếu không số tài sản thừa hưởng sẽ bị chia bốn! - đại tỷ, người thông minh nhất trong ba cô vợ cuối cùng cũng lên tiếng."

-Thưa giám đốc, tôi dám chắc sau lưng bọn họ, phải là một cái đầu có năng lực đang vạch ra kế hoạch theo lời tam phu nhân đã nói. - Dane mạnh dạn đưa ra ý kiến, y chắc nịch với suy luận của mình. Lúc nói gương mặt mĩ lệ ấy vẫn vô cảm xúc, môi mỏng hơi mím, đôi mắt bồ câu xinh xắn trở nên kiên định.

-Kế hoạch!? Kế hoạch thì ngay cả đại phu nhân của cậu cũng đã đủ sức vạch ra một kế hoạch mất hẳn 10% doanh thu của chúng ta cần gì một cái đầu nào khác. - Jimin đan chéo tay đặt dưới cằm, nhắm mắt ra vẻ đang suy nghĩ, song lại nhịp nhịp chân xuống sàn.

-Ưmm...Có chuyện này tôi chỉ vừa nghe báo đến ạ, không biết có nên nói không thưa Park tổng... -  Dane câu nệ lên tiếng, hai tay đặt sau lưng cứ quắn quéo vào nhau. Thoạt nhìn gương mặt bình tĩnh thế nhưng y đã run bần bật từ lúc bắt đầu nói chuyện với Park tổng. Hôm nay ngài ấy khác với bình thường.

Jimin vốn vẫn đang lạc trong suy nghĩ về đoạn ghi âm ban nãy, nhưng vì sự lưỡng lự đó của tiểu trợ lý cấp cao mà nhanh chóng gác chúng qua một bên. Hắn lập tức xoay ghế lại, đôi mắt hổ phách nhìn thẳng vào Dane, một bên chân mày hơi chùn xuống, hai bàn tay thon thả đặt nhẹ lên bụng.

-Mau nói! Chuyện liên quan đến ai?

Dane bị ánh nhìn chằm chằm của Jimin doạ sợ, trong thoáng chốc chưa kịp soạn lại ngôn ngữ. Y hít một hơi thật sâu rồi thở ra, hai bàn tay nắm chặt lại, cố bày ra dáng vẻ chuyên nghiệp hằng ngày của bản thân, môi mỏng hơi hé:

-Dạ...Là tứ phu nhân ạ...với cả đại phu nhân.

Y hơi rụt rè trong lần báo tin này vì nghĩ Park Jimin vốn không có thiện cảm với Min Yoongi, sợ nhắc tên người nọ sẽ làm hắn tức giận...Nhưng vì chuyện này liên quan đến vị vợ cả cho nên...liều vậy.

Quả đúng như Dane nghĩ, Jimin nghe đến liền nhíu chặt chân mày, sốt sắng:

-Yoongie bị làm sao!?

"Eh!? Tình huống gì đây?" Dane thầm đổ mồ hôi lạnh.

End chap 11.

Vote & cmt cho con lười này mau ra chap mới nữa huhu (●'ω`●)

[MinGa] NƯỚC MẮT CHẢY NGƯỢC...Where stories live. Discover now