Bonus

4.9K 159 25
                                    

Alô!

Chào mọi người!

Con tên là Im Yoona.

Hehe, con biết tên con đẹp mà :">

Sau khi con với mẹ Jessica đi chơi về, nhà con lại có thêm một thành viên trong gia đình nữa. Mẹ còn bỏ ngôi chung cư nhỏ kia mà cùng con dọn đến ở chung với thành viên mới.

Đó chính là papa Yuri! <3 <3

Mẹ con làm chủ công ty thời trang nho nhỏ. Còn papa thì con không rành cho lắm, mẹ bảo là papa là cổ đông gì gì đó.

Mà kệ.

Điều quan trọng con muốn nói là:

Con rất thích papa Yuri!! :"> :">

Không chỉ có con đâu mà mọi người xung quanh cũng vậy, mỗi lần papa đến đón con ở nhà giữ trẻ là mấy cô giáo đều nhìn không chớp mắt.

Xời, chuyện nhỏ! Papa của con mà, vừa ngầu vừa oai phong, mấy cô này mà không mê thì chắc chỉ có bị mù thôi.

Mấy thầy mấy cô ai đều thấy qua papa của con đều khen rằng papa trông rất có khí chất gì đó, lúc nào cũng trong bộ dạng thản nhiên bí ẩn.

Còn mẹ thì họ lại bảo là mẹ có vẻ đẹp lạnh lùng khó gần, nên nhiều lúc nói chuyện với mẹ, nhúc nhích mạnh cũng không dám. Con lại thấy rằng mẹ rất dịu dàng với con, giống như mẹ dịu dàng với papa vậy đó.

Papa là rất kiệm lời, hầu như sẽ không nói nếu cảm thấy không cần thiết. Mẹ dặn dò con là lúc nào muốn nói gì với papa, con phải ra trước mặt papa, để papa thấy con thì con mới có thể nói được.

Mẹ nói con phải làm như vậy vì tai của papa không còn dùng được nữa.

Lúc trước mẹ và con không biết, còn tưởng rằng papa xấu tính lờ tụi con đi, con còn nhớ lúc cái bà cô dữ như cọp Hyoyeon nói cho mẹ biết, papa bị bệnh nặng, phải đi chữa trị, cứ nghĩ là sẽ chết, nhưng không ngờ lại may mắn vượt qua.

Sau khi mẹ nghe hết mọi chuyện, mẹ đã khóc luôn.

Tại sao mẹ khóc thì con không rõ.

Có thể mẹ nghe nói đến mấy vụ chết chóc này nên mẹ bỗng dưng sợ chết chăng?

Hoặc mẹ bắt chước con giở trò mít ướt?

Mà cũng không đúng nha, người lớn mà mít ướt thì cho ai xem... :-j

Tội papa đáng thương của con ghê, bị bệnh thì thôi, còn bị mẹ giận vì tội không nói cho mẹ biết. Con nhớ là hôm đó papa đi chơi với bạn bè về, họp mặt chào đón gì gì đó, thân thể toàn mùi gì mà thối ghê gớm, con hỏi mẹ thì mẹ bảo là papa uống rượu.

Con chẳng thích papa uống rượu chút nào! Cứ như một người khác luôn!

Papa hôm đó uống rượu vào liền bơ con đi, kéo mẹ vào phòng rồi làm gì trong đó cho đến sáng!

Hức! Cha mẹ gì mà vô tâm như thế đó, chơi với nhau một mình trong phòng không cho con chơi. Khóa cửa luôn mới thâm hiểm!

Con ức chế đem vụ án khóc lóc kể cho cô Taeyeon nghe. Một phần vì cô ấy năng nỷ con dữ quá, thật ra con cũng không tính nói đâu, nhưng thấy cô ấy nhiệt tình đem pizza, hamberger các loại đến, không ăn thì phí lắm, mấy thứ đó vừa ngon vừa no bụng nhưng mẹ con không cho con ăn nhiều.

[End] [Yulsic] Chuyện cũ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ