Part 7

606 38 5
                                    

Đôi lời : Gần đây ta đang đọc thể loại Võng Du a~ Thực hứng thú với kiểu thực hư bất phân này =)))
Vậy nên trong part này, ta mạn phép đá lấn sang Võng Du một chút a.
------------------------------

[Một khung cảnh hỗn loạn. Phía trước là một con quái vật to lớn đang ra sức tấn công vào một thân nữ nhân đứng đối diện. Ở phía xa, một thân ảnh bạch y cũng đang đứng trong thế phòng thủ, nhưng tuyệt nhiên không có ý định đến giúp người kia]

"Hiếu Mẫn a~ Hiếu Mẫn~~"

"Ngươi ngon thì tự làm đi. Đừng có nài nỉ ta vô ích!!"

"Đừng như vậy mà Hiếu Mẫn, ta thực sự không chịu nổi mà~~"

"Ban nãy còn mạnh miệng lắm mà, Phác Trí Nghiên? Sao bây giờ như con cá chết vậy?"

"Cá chết hay cá ươn gì cũng được, ta không có ý kiến".

"Biết vậy là tốt, nhưng mặc kệ ngươi chứ!".

Nói xong, Phác Hiếu Mẫn một thân bạch y diễm lệ phất tay áo dứt khoát rời ra xa. Bỏ lại nữ nhân một thân hắc y đang đứng đó dãy dũa không ngừng.

Vì sao Phác Trí Nghiên lại lâm vào cái tình cảnh chớ trêu này?? Nguyên nhân, có lẽ cũng đều là từ cái miệng mà ra a!

[20 phút trước]

[Nói riêng] Thê Tử Mẫn: Phác Trí Nghiên, ngươi đang làm gì?

[Nói riêng] Thê Nô Nghiên: Ta đang đánh Kim Quang Boss ở Thanh Hải Bắc Quan a. Có chuyện gì lát nói nha.

[Nói riêng] Thê Tử Mẫn: Có cần ta tới giúp không?

[Nói riêng] Thê Nô Nghiên: Không cần a, team chúng ta đã đủ người. Với lại trang bị của ngươi thấp như vậy, sợ rằng chỉ làm vướng chân chúng ta thôi !

Nói xong, Phác Trí Nghiên lập tức tắt khung chat, chuyên tâm phối hợp đánh Boss cùng đồng đội. Còn Hiếu Mẫn, sau khi bị tên hỗn đản thê nô kia khi dễ xong, trong lòng nổi lên một trận khí lạnh.

"Hừ, cái gì mà 'chỉ làm vướng chân chúng ta'? Ngươi lại cùng Hàm Ân Tĩnh chơi chung đúng không? Hay cho ngươi, giỏi cho ngươi!! Dám ở sau lưng ta lén lút qua lại với người tình cũ. Chờ đấy!! Nếu ta không chỉnh ngươi một trận thì ta không mang họ Phác nữa!!!!"

Nghĩ tới đây, Phác Hiếu Mẫn bất giác nở một nụ cười đầy quỷ dị. Nàng log out khỏi tài khoản "Thê Tử Mẫn" rồi nhanh chóng gõ ID và password của một tài khoản khác vào. Trong lúc chờ đăng nhập, nàng liền nghĩ tới cái account "Thê Tử Mẫn" kia, trong lòng lại có chút giận.

Vốn dĩ ngày đó, trước khi quen biết Phác Trí Nghiên là nàng là có chơi "Bá Chủ Tứ Phương" a. Thậm chí còn đạt tới level khủng, lọt top 10 game thủ có lực chiến cao nhất nữa. Nhưng từ ngày quen biết tên hỗn đản kia, vì Phác Trí Nghiên thường bày ra bộ dạng nghiêm túc nên nàng nghĩ nó không có chơi game, vì vậy nàng cũng ngoan ngoãn ít chơi game lại.

Nào ngờ, có một ngày, Phác Trí Nghiên hăm hở rủ nàng cùng chơi "Bá Chủ Tứ Phương", nàng hỏi vì sao nó lại chơi game này thì Trí Nghiên trả lời : "Vì Ân Tĩnh học tỷ rủ ta cùng chơi với nàng. Ta thấy tựa game này cũng khá nổi tiếng, vậy nên muốn rủ ngươi cùng chơi".

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 10, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Drabbles] [MinYeon] That's our MinYeonWhere stories live. Discover now