Phần 1

822 12 2
                                    

☆, chương 1 lục phát sóng trực tiếp ngôi cao ( bắt trùng )

Trong video, nữ tử tay thon dài trắng nõn, đương này chỉ tay đem những cái đó xử lý quá ngưu bắp chân, ngưu xương sườn cùng thịt bò nạm để vào hóa khai nước kho khi, ở giữa sắc sai cấp khán giả mang đến mãnh liệt thị giác đánh sâu vào.

Tựa hồ đối này đó đồ ăn chế tác rất có kinh nghiệm, nữ tử ở giải thích đồng thời, trên tay không chút hoang mang mà đem nước sôi trung phù mạt toàn bộ vớt ra, trong nồi thịt bò dùng vi hỏa tiếp tục hầm nấu, rồi sau đó, bảy thành nhiệt tương ngọt hoạt khai, thấm vào mềm xốp thịt trung.

Thịt bò nấu chín sau, hoa văn sâu cạn không đồng nhất, đắp kia bôi đến không lắm đều đều tương ngọt, thế nhưng cũng có loại độc dị mỹ cảm.

"Đặt tủ lạnh trung ướp lạnh một đêm, lại lấy ra tới, chính là tương thịt bò thành phẩm lạp." Nói, Giang Dĩnh đem chế tác xong tương thịt bò hợp với kia đầu trâu trạng địa bàn tử đôi tay phủng đến trước màn ảnh, làm khán giả xem cái rõ ràng, rồi sau đó, một trương không tính tinh xảo nhưng nhìn qua rất là thoải mái mặt xuất hiện ở video trung.

Mảnh dài ngón tay chỉ vào trống vắng góc trên bên phải, Giang Dĩnh cười đến hơi mang chút lấy lòng ý vị: "Lần này mỹ thực chế tác phát sóng trực tiếp liền đến này kết thúc lạp, thích chủ bá thỉnh điểm đánh màn hình góc trái phía trên chú ý nga ~ ta là Giang Dĩnh, là diễn viên cũng là mỹ thực yêu thích giả, hy vọng đại gia duy trì ta."

Nói xong kết thúc ngữ, Giang Dĩnh click mở âm nhạc máy chiếu, tùy ý thả bài hát kéo hai ba phút sau, mới có chút không tha mà hoàn toàn tắt đi phát sóng trực tiếp.

Hôm nay tương thịt bò cũng là nàng tỉ mỉ chuẩn bị, đại sáng sớm nàng liền bắt đầu sửa sang lại phòng bếp cùng chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn, chỉ là, mỗi lần khai phát sóng trực tiếp kết quả luôn là xa xa không bằng nàng kỳ vọng.

Nhìn hậu trường kia gia tăng rồi linh tinh mấy cái lại như cũ tổng cộng cũng không đến ba vị số fan số, Giang Dĩnh nhịn không được thở dài.

Tân nhân làm mỹ thực phát sóng trực tiếp, quả nhiên cùng trong lời đồn giống nhau, lãnh đến muốn chết.

Xem ra, đương võng hồng ở nhà kiếm tiền mục tiêu ly đạt thành như cũ thực xa xôi, nàng này mỗi ngày dựa vào các đại đoàn phim kẻ chạy cờ sống qua nhật tử còn phải tiếp tục.

Giang Dĩnh, năm 23, tốt nghiệp với trung ương hài kịch học viện biểu diễn hệ, ở giáo trong lúc lấy quá các loại học bổng. Có thể nói, đem phẩm học kiêm ưu quán triệt tới rồi cực điểm.

Theo lý thuyết, nàng như vậy ưu tú tốt nghiệp, mặc dù không hồng, cũng không đến mức một năm còn ở chạy không lời kịch không màn ảnh tiểu long bộ, nhưng sự thật chính là như thế.

Giới giải trí, chưa bao giờ là cái có thực lực là có thể xuất đầu địa phương.

Đặc biệt là, còn có một người vẫn luôn ở chèn ép tình huống của ngươi hạ.

Giang Dĩnh lớn lên không tính tinh xảo, nhưng thắng ở khí chất giai, nhìn qua thoải mái, đại bốn thời điểm, bị một cái đồng cấp cái gọi là "Cấp thảo" kiêm "Giáo thảo" nam sinh theo đuổi.

[Mau xuyên] Liêu hán phát sóng trực tiếp - HoànМесто, где живут истории. Откройте их для себя