Giới thiệu

8.3K 213 0
                                    

Tác giả: Kittyns
Thể loại: Fanfic - Longfic, GL, tình cảm, ngược, sủng,...
Rating: PG-15,17,18,... :))))
Nhân vật: Park Jiyeon, Park Hyomin (Park Sunyoung), Yong Junhyung, Lee Jieun, member's T-ARA,...

- Đây là lần đầu mình viết fic nên có gì sai sót mong các bạn bỏ qua <3
---------------------

Teaser:
- Jiyeonie... chị nghĩ là chị đã yêu Junhyung rồi! Em biết anh ấy chứ? Lời nói từ một người đang thốt ra mang vẻ ngượng ngùng mà bối rối khi lần đầu biết yêu, nó cũng chính là lưỡi dao bén nhọn đâm thẳng vào tim người đối diện đến rỉ máu.

...

- Yah~ Park Jiyeon! đang làm gì vậy? Mau buông tôi ra, điên rồi! Tiếng hét thất thanh mang lẫn sự kinh ngạc, sợ hãi phát ra từ một người đang nằm bất lực trên chiếc giường màu trắng nơi góc phòng. Phía trên bị một cơ thể trắng ngần của người nọ đè sát, ôm hôn ngấu nghiến.

...

- Park Sunyong! Tôi yêu chị, cưng chiều chị, thậm chí có thể chết vì chị, tôi làm tất cả mọi thứ vì chị,... Tôi đã sai sao? Tiếng nói đầy đau đớn, bất lực vang lên đã xé tan sự yên tĩnh đến ngột ngạt của căn phòng.

- Park Jiyeon! Tôi chỉ là không yêu cô, như vậy... tôi cũng đã sai sao? Câu hỏi đầy sự chế giễu và lạnh lùng thốt ra, mang cả nụ cười khẩy đã đáp lại câu hỏi đầy bất lực của người kia.

...

- Đến khi nào thì cô mới chịu thả tôi đây? Cầm tù người khác như vậy hẳn là thú vui của cô nhỉ? Nụ cười lạnh khiến Park Jiyeon như bị rơi vào hầm băng, lạnh lẽo, bất lực, mãi mãi rơi vào vạn kiếp bất phục.

- Chỉ cần chị chấp nhận yêu em, giao trái tim mình cho em, lúc đó em cũng sẽ không phải dùng cách thức tiêu cực như vậy để mà giữ chân chị. Sự chờ mong và tia hi vọng ẩn sâu trong đôi mắt của Park Jiyeon. Cô hi vọng - hi vọng có được trái tim của Park Sunyoung dù đó chỉ là 1 điều nhỏ nhoi, không với tới.

- Cô quên đi, không bao giờ có chuyện đó xảy ra đâu. Park Jiyeon! TÔI HẬN CÔ, KIẾP NÀY, KIẾP SAU VÀ SAU SAU NỮA VẪN MÃI HẬN CÔ. Sự hận thù tràn ngập tâm hồn, lan ra khắp mọi ngỏ ngả trong căn phòng. Đâm vào trái tim Park Jiyeon đau nhói.

----------------
Ai không thích thể loại GxG hay couple Minyeon thì có thể click back, miễn cưỡng không hạnh phúc.
Thanks

[Longfic] Ác Ma Ép Yêu. MinyeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ