End

720 17 0
                                    

 Chương 143:

Nura Rikuo nổi giận: "Ta mới không phải tiểu hài tử, ta đã trưởng thành. Ta phải đổi cường, ta cấp cho phụ thân đại nhân báo thù, gia gia ngươi đã đáp ứng ta."

Kết quả đâu...

"Hanh." Chẳng biết bị vị ấy Thần Minh đại nhân thỏa mãn nguyện vọng thực sự trưởng thành thiếu niên Nura Rikuo hừ một tiếng, nói lầm bầm: "Tên lường gạt gia gia."

Cái gì gọi là "Hắn cái gì cũng không dùng biết, báo thù là chuyện của bọn họ, mà hắn chỉ cần hảo hảo lớn lên là được" !

Một đám ngu ngốc!

Phẫn nộ Nura Rikuo rống lên Nura Rihyon nhất tiếng nói, quay đầu liền chạy ra khỏi đại môn. Tái sau đó, hắn tỉnh lại đã là ở bờ sông.

Hoàn hảo hắn có Tiểu Bạch.

Nhớ lại Tiểu Bạch, Nura Rikuo có chút lo âu sờ sờ ngực.

Màu vàng vòng trang sức xuyến trước một mặt cùng trẻ con nắm tay không xê xích bao nhiêu cái gương, ở bờ sông lúc tỉnh lại không có phát hiện Tiểu Bạch, Nura Rikuo hách liễu nhất đại khiêu. Cũng may hắn thử cảm ứng Tiểu Bạch hơi thở thời điểm phát hiện đeo trên cổ cái gương có chút không giống, lúc này mới xác nhận Tiểu Bạch vị trí.

Lại nói tiếp, mì này cái gương còn là đương sơ cái kia kim tóc đại thúc đưa cho hắn, Nura Rikuo bản năng nghĩ nó rất trọng yếu, để mụ mụ cho hắn chuyền lên tới đeo trên cổ, tùy thân đeo.

"Tiểu Bạch đang ngủ." Nura Rikuo ngửa đầu, "Nói, ta đây là ở nơi nào a?"

Nura Rikuo nhìn bên trái một chút nhìn bên phải một chút, hoàn toàn không có ấn tượng. Hắn biển liễu biển chủy, vạn phần không muốn cấp gia gia bọn họ gọi điện thoại. Do dự hồi lâu, nghĩ đến mê man ở trong gương Tiểu Bạch, tuy rằng hắn vô ý thức nghĩ hắn là an toàn, nhưng hắn luôn luôn lo lắng.

Nura Rikuo cắn quai hàm, chậm rãi móc ra hắn phần cuối cơ.

"A lặc?" Nura Rikuo nhìn phần cuối cơ trợn tròn mắt, "Không có tín hiệu? !"

Cái gì rừng núi hoang vắng, phần cuối cơ thậm chí ngay cả tín hiệu cũng không có?

Nura Rikuo dòm nửa điểm tín hiệu cũng không có phần cuối cơ, bắt đầu liều mạng súy, nỗ lực dùng loại phương pháp này nhường ra trục trặc phần cuối cơ khôi phục bình thường. Đúng lúc này, cách đó không xa truyền đến một tiếng kêu chói tai:

"Là Hồ yêu a! Phụ thân, ta phát hiện Tomoe! ! ! ! !"

Một tiếng này thét chói tai là như vậy được bén nhọn chói tai, Nura lục sanh tay run một cái, đáng thương phần cuối cơ nhất thời liền phác nhai. Màn ảnh lóe lóe, "Đích ——" địa một, hắc bình.

"Nguy rồi!" Nura Rikuo mang nhặt lên phần cuối cơ, kết quả phát hiện nó đã rồi không mở được cơ, Nura Rikuo cảm thấy đại Vũ Trụ sâm sâm ác ý.

Còn chưa kịp thương tiếc bản thân chết phần cuối cơ, Nura Rikuo ra được nghe được cách đó không xa tiếng động lớn tiếng ồn ào càng phát ra lớn lên. Tựa hồ có người hô lớn trước muốn giết rơi Tomoe và vân vân, nhớ tới trước thanh thét chói tai trung "Hồ yêu", Nura Rikuo nhấp hạ môi, là chính bị loài người truy sát yêu quái sao?

[ Tống ] Này nội dung vở kịch tuyệt ép sai - Tiêu Linh PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ