Chuyện trò xíu

790 35 26
                                    

Hello các bạn thân iu của Au. Lâu lắm rồi Au ms đc lên wattpad. Lúc lên đc rồi thì lại pk ôn thi. Chán lắm. Haizz...! Đúng rồi, còn cái vụ của con nhỏ bạn lớp mk là Kim_Hyunhyun con này nó có bạn trai mà ko ns. Tức chết mất, phận là F.A chưa 1 lần theo zai... Thế mà nó có người yêu đẹp vl mà cho đến lúc mk tìm ra nhân chứng rõ ràng... hóa ra là người yêu cũ.

 hóa ra là người yêu cũ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Có ai cho tôi bts điều j đang xảy ra vậy

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Có ai cho tôi bts điều j đang xảy ra vậy. Còn 1 chuyện nữa. Hôm trước, con " Quách Thạch Thủy " ns mk là người ăn cắp bản quyền. Đúng là, t ko pk là Tiểu Bàng Giải, t là Thiên Chỉ Hạc chính hiệu nhưng mà t thích thì t viết thôi, có liên quan j tới bạn ko. Au là Thiên Chỉ Hạc nha. Chắc đọc xong thấy thất vọng nhỉ. Vì đây ko pk ý tưởng của riêng au đâu. Đây là ý tưởng của 2 chị ek Au nên chap 20,21 hay 19 j đấy Au ko nhớ. Là của chị Au viết. Tại vì bí ý tưởng quá nên nhiwf chị viết hộ. Hì hì

Đây là 1 số điều mà au muốn chia sẻ vs các bạn. Đọc xong thì đừng ném đá nhé. À! Nếu có thể thì ngày mai. Sẽ có chap ms ngay và luôn... Sóng gió lại đến rồi đây...

[ KARRY/FANGIRL ] Mãi Mãi Yêu Anh...Where stories live. Discover now