Anh Sợ [end]

117 8 3
                                    

Toey mơ hồ mở mắt, anh nhìn thấy P'Andy, Boom,Peak, đang ở cạnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Toey mơ hồ mở mắt, anh nhìn thấy P'Andy, Boom,Peak, đang ở cạnh.
Toey ngồi dậy lo lắng hỏi.

- P'Andy, em đang ở đâu đây,Ohm đâu !!?

- Đây là bệnh viện _Andy.
- Hai người gặp tai nạn_Peak.
- P'Ohm bị thương nặng, vẫn chưa tỉnh_Boom.

Toey từ từ nhớ ra,xe gặp trục trặc, Ohm ôm chặt bảo vệ anh,đầu Ohm bị thương, Ohm ngất xỉu, Toey chợt bước xuống giường.

- Em muốn tới chỗ Ohm.

- Nó ở phòng bên cạnh _Andy bảo.

Toey gấp gáp chạy sang. Bước vào phòng, Toey nhìn thấy Ohm đang nằm đó,gương mặt thư thả như đang ngủ. Anh nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh Ohm,đưa tay nắm lấy bàn tay Ohm.

- N'Ohm, là anh đây, Toey đây, em nghe thấy không, anh không sao rồi, cảm ơn em đã bảo vệ anh, và xin lỗi vì anh mà em bị thương.

Toey âm thầm ở đó rơi lệ vì Ohm. Anh không biết anh khóc vì cảm kích, vì thấy Ohm bị thương hay vì 1 lí do mà anh luôn tìm cách chối bỏ " vì anh yêu Ohm".

 Anh không biết anh khóc vì cảm kích, vì thấy Ohm bị thương hay vì 1 lí do mà anh luôn tìm cách chối bỏ " vì anh yêu Ohm"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Những ngày sau đó,Toey đều ở cạnh chăm sóc cho Ohm,đợi cậu tỉnh lại. Toey dần nhận ra anh rất cần Ohm,anh sợ mất cậu, và anh yêu Ohm rất nhiều.

Ngồi sắp xếp lại đồ đạc,Toey vừa vui vẻ nói chuyện với Ohm.

- Ohm àk, em ngủ nhiều quá rồi đó, mau dậy đi,anh đang đợi em nè, đợi em lần nữa tỏ tình với anh,lần này anh sẽ đồng ý, không trốn tránh nữa. Trước đây anh cứ nghĩ tình cảm này là sai nên anh dặn lòng không nghĩ tới,nhưng mà càng ngày anh càng thấy bản thân không thể thiếu em rồi, mau tỉnh lại đi,Ohm của anh.

- Cuối cùng anh cũng chịu chấp nhận P'Ohm rồi.

Boom bước vào phòng tươi cười nhìn Toey. Toey khá ngạc nhiên.

Đoản {truyện ngắn} [ Ohm ❤ Toey ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ