Chương 21

714 48 33
                                    


Á Hân từ đâu chạy tới ôm chặt lấy hắn không buông . Nó không khỏi há hốc nhìn hai người . Ơ đây là khu công viên tình nhân tại sao lại vào được chắc chắn có ai đi theo giả làm người yêu ả . Ngó qua ngó lại thì thấy một cậu thanh niên đang đứng đó nhìn ả mà con ả thì lại chạy đi ôm hắn nó bất giác lắc đầu .

Á Hân ôm tay hắn nũng nịu nói :
" Sao dạo này anh không qua chổ em ! ba mẹ em buồn lắm đó !! Em cũng nhớ anh lắm ! Anh không qua được có phải tại . . . "
Ả vừa nói vừa liếc nhìn nó đang đứng ngây ngốc ở bên cạnh hắn giống như rất căm ghét .

Hắn nghe Á Hân bỗng dưng nhìn nó lại nhìn ả nhíu mày
" Em nói gì vậy ! tại gần đây anh bận với lại dù gì sau này Thiên Bình cũng là vợ anh , anh làm sao bỏ cô ấy ở nhà mà đi chơi với em "
Hắn hạ giọng ôn nhu hết mức có thể nói với Á Hân . Ả mím môi nói :
" Bây giờ anh không thể chơi với em một chút sao ? "
Hắn thở dài một cái rồi lại nói :
" Em chẳng phải đang đi chung với một bạn nam sao ! rủ người ta chơi đi chứ "
Ả bất giác nhìn qua bạn nam kia nói :
" Cậu ! mình chơi tới đây thôi ! cậu về trước đi " Nói xong ả lại nắm tay hắn lôi đi để lại cậu con trai đang ngu ngơ kia . Đột nhiên một bàn tay nắm lấy nó . Là cậu con trai kia cậu ta nhìn nó nói :
" Chị cũng bị bỏ rơi rồi hay đi chơi với tôi đi "

Nó há hốc nhìn cậu ta rồi đưa tay lên trán cậu ta nói :
" Em có phải bị ấm đầu rồi không ?"
Cậu trợn mắt nhìn nó giọng mang một chút tức giận :
" Tôi bình thường "
cậu ta nói xong nhanh chóng gạt tay nó ra .

Hắn lúc nãy đi không thấy nó liền quay lại tìm thì thấy nó đang đứng chung với cậu nhóc lúc nãy , không những vậy còn . . . nắm tay là nắm tay đó . Cơn tức nhen nhóm trong lòng bỗng bùng phát dữ dỗi , khuông mặt không thể đáng sợ hơn . Hắn sải những bước chân đi tới chổ nó nắm chặt lấy tay kéo nó ra khỏi cái nắm tay của cậu ta rồi lôi đi . Đi được một chút nó cảm thấy cơn đau từ phía cổ truyền lên không khỏi nhăn mặt , miệng khẽ kêu đau .
Hắn đột nhiên dừng lại bàn tay đang nắm lấy cổ tay nó hơi thả ra một chút . Nó quay lại nói :
" Sắc mặt anh không tốt !! "
hắn im lặng một lúc rồi mở miệng :
" Sao lại để thằng nhóc kia nắm tay ? Cậu ta nói gì ? "
Nó cười một cái rồi nói :
" Cậu ta kêu là anh bỏ em rồi cậu ta cũng bị Á Hân bỏ nên đi rủ đi chơi chung "

Ay daaa vừa nhắc tới Á Hân thì Á Hân liền đi tới . Ả ta nhìn nó rồi lại nhìn hắn nói :
" Yết em muốn đi chơi hay là anh dắt em đi chơi đi ! chúng ta qua kia nha " Á Hân chỉ vào một khu ngôi nhà ma rồi nhanh chóng đẩy nó sang một bên song kéo hắn đi .

Thấy ả nắm tay hắn cơn ghen tức từ trong lòng nổi dậy . ' chứ Yết chồng sắp cưới của lại đi chung với đã vậy còn ôm tay ôm chân nữa ' thật khiến cho người ta tưc chết . Nó hậm hực đi theo sau . Ai đó được gái xinh ôm là vui rồi hết để ý đến cô vợ sắp cưới này rồi . Lủi thủi theo hắn .

Đến cổng soát vé do là hai nữ một nam . Hắn cùng ả đã qua rồi còn nó . Nó ngó quanh rồi cố nặn ra nụ cười thật tươi để giấu đi sự ghen tức trong lòng . Nó mở miệng nói :

" À em không sao ! anh đi chơi đi em ngồi đợi ở đây là được "

Nó vừa nói vừa ngây ngốc chỉ vào chiếc ghế đá gần đấy . Chưa kịp để hắn nói gì cậu lúc nãy nắm lấy cổ tay nó .

" Tôi đi với chị ! Chúng ta vào "
nói rồi cậu ta lôi nó đi mua vé rồi cùng đi với Á Hân và hắn . Bên trong thực sự rất tối , vâng rất tối có nhiều tiếng động lạ rất ghê rợm , nhưng hình thù quái dị . Nó sợ nhưng không quên giật tay của mình ra khỏi bàn tay mềm mại của cậu ta ra rồi tự đi một mình . Nó ở phìa sau hắn và ả nên lâu lâu oại nghe tiếng ả la lên phía trước

" Á ghê quá ! "

(...)

Nó buồn bực bước nhanh thì đột nhiên một cánh tay từ đâu thò ra nắm lấy chân nó . Bàn tay chỉ toàn là xương . Nó hoảng sợ mà la lên

" A . . . bỏ ra . . . bỏ ra . . . huhu "

Nó sợ đến mức nước mắt chảy tèm lem , hắn không có ở đây vậy ai sẽ giúp nó đây ? Đầu óc nó hoảng loạn cố gắng thoát ra nhưng sao khó quá . Tự dưng một cánh đây đưa đến nắm lấy nó , nhẹ nhàng giúp nó thoát ra bàn tay gớm ghiếc đó . Nó thầm cảm ơn ngước mặt lên hóa ra là cậu ta . Nó tưởng cậu ta đã đi mất từ lâu rồi mới phải chứ . Một chút cảm động , cảm kích kèm theo vui mừng xen lẫn . Chỉnh trang lại một chút rồi đi tiếp .

Ban nãy nghe thấy nó la lên hắn không khỏi lo lắng mà quay đi tìm nhưng Á Hân đột nhiên có chuyện hắn không thể bỏ mặc được dù gì bây giờ gia đình Á Hân cũng là đối tác làm ăn của hắn . Thầm nghĩ cậu ta vẫn sẽ chăm sóc nó nên có chút yên tâm giúp ả ta . Đi với ả hắn cảm thấy vô cùng có lỗi với nó , bỏ mặt nó có phải là hắn sai không ? Tâm trạng buồn buồn đi theo ả đến hết khu nhà ma này . Tâm vẫn cảm giác điều không lành đi đến . Đi hết khu nhà ma hắn vội gạt tay Á Hân ra trông chờ bóng dáng của nó nhưng sao lâu quá chẳng thấy ra . Cảm giác , linh cảm đều mách bảo nó đã xảy ra chuyện gì rồi . Một lúc lâu sau chỉ thấy cậu ta chạy ra vẻ mặt lo lắng hỏi :

" Chị ấy ra chưa ? "

Hắn nghe cậu ta hỏi không khỏi ngạc nhiên hỏi lại :

" Chẳng phải cô ấy đi với cậu sao ? "

               ************************

Up trước hai chương còn 1 chương nữa tối ta up nốt luôn nhé

( Yết - Bình ) Đệ Nhất Bạn Gái Đại BossWhere stories live. Discover now