Chương 13 : Ăn

1.6K 93 28
                                    

Không ai cho ta í kiến hết nên ta đành tự lực cánh sinh vậy . May mắn con bạn thân ta cũng cùng dạng nghiệp dư như ta viết về Boss . Nó ngồi sau ta nên ta quay xuống hỏi nó .  He giờ thì có rồi .
Ok vào chương . Đừng Ta

Nó đang nằm trên chiếc ghế sofa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nó đang nằm trên chiếc ghế sofa . Kế bên đương nhiên là hắn . Đầu của nó gối lên đùi hắn , tay thì đang cầm điện thoại . Hắn thì đang làm việc trên máy tính . Tuy là có hơi bất tiện nhưng đó là nó nên hắn chịu hết . Đôi mắt hắn dán vào màn hình vi tính thi thoảng lại dời sang cô gái nhỏ của mình . Từ xa tiếng chuông cửa vang lên phá vỡ sự yên tĩnh đang có . Nó liền ngồi bật dậy nói hắn một tiếng :
- Em ra mở cửa
- Ừm - Hắn chỉ đáp lại ngắn ngọn . Nó liền chạy ra thì thấy ngay là Á Hân . Cô em gái kết nghĩa thân yêu của hắn . Nó không có cách tuyệt cự đành mời vào . Á Hắn trên tay là một túi đồ ăn vô cùng thơm đi vào . Á Hân thấy hắn liền vui vẻ đi vào nói :
- Anh ! anh e em mang gì tới này ! Hôm nay em muốn làm bữa ăn tối cho anh . - Ả giơ túi thực phẩm vừa mua lên .Nở nụ cười tươi
- Ừm - Hắn trả lời cho có lệ vì thực sự sau chuyện đó hắn mất niềm tin với cô em gái của mình.
Đợi khi ả vào bếp thì nó mới dám bước vào . Nó cất giọng hỏi :
- Khi nãy sao anh thờ ơ vậy ! chí ít cũng nhìn người ta một cái chứ - Nó giọng như vẻ trách móc.
- Không cần thiết - Bây giờ khi nghe thấy giọng nó hắn mới quay lên nhìn nắm lấy cổ tay nó kéo nó vào lòng mình mà âu yếm .
- Chặc ! thôi nào có người đó ! - Nó ngại ngùng mắng hắn .
- Mặc kệ !! Dù sao nhà này là của anh !! Em cũng là của anh !! - Hắn ôm nó khẽ hôn lên má nó . Giọng nói băng lãnh đã được thay thế bằng giọng nói vô cùng ấm áp , ôn nhu .
- Ai là của anh !! Chưa gì đã vội đánh dấu chủ quyền - Nó la lên . Gì chứ nó chưa biết mình là của hắn đó . Nó còn tuổi thanh xuân dài lắm.
- Trước sau gì cũng vậy thôi ! - Hắn lên tiếng
- Đâu ra cái định lý "trước sau . . . " đó vậy - Nó gần như liếc hắn .
- Anh tự ra ! - Hắn trả lời lại nó liền lườm nguýt hắn .
Khoảng tầm 20 phút sau Á Hân từ trong bếp chạy ra thấy cảnh ôm ấp tình tứ của hắn với nó liền vô cùng tức tối . Khẽ ho nói :
- E hèm ! đồ ăn em làm xong rồi đó ! Anh mau vào - Ả ta liếc nhìn nó đầy phẫn nộ rồi vào bếp . Nó nhìn hắn cả hai cùng đứng dậy đi ra bếp . 3 tô mì giống nhau nhưng tô của hắn
à nhiều thịt và mì nhất còn tô nó thôi xong chưa bằng phân nửa tô của ả ta đã vậy có vào cọng kì đã khét mới ghê . Bất công quá bất công . Nó trong lòng vô cùng tức giận nhưng cũng đành chịu ngồi xuống . Hắn nhận thấy khuông mấy vui vẻ của nó liền liếc xuống nhìn tô mì à hóa ra là thể . Hắn đưa tay dịch tô mì sang phía mình rồi đưa tô của mình qua cho nó . Ả ta như lên cơn động kinh la lên :
- A không cần ! lấy tô của em nè !
- Không cần - Hắn nhìn ả nói .
2 tô mì đã đảo vị trí . Hắn nhìn nó hạ giọng ôn nhu :
- Ăn đi !! - Nói xong hắn cầm đôi đũa lên
- Ừm - Nó gật gật rồi cầm nĩa lên ( À . thói qen thôi nha )
Ả ta mặc tái xanh cầm đũa lên . Ả ta không biết sau bữa cơm này mọi chuyện sẽ ra sao . Ả Á Hân lúc nãy trong bếp đã cho vào tô mỳ của hắn một chai Xuân Dược ( chung nam nữ dùng được ) đủ để làm tới trưa hôm sau . Ả ta liền ăn lẹ rồi nhanh chóng chuồn ra khỏi nhà :
- Em xin phép về trước - Ả ta chào hắn một tiếng rồi bước vội ra đường đón xe đi về . Thuốc sẽ phát huy tác dụng trong vòng 15phút nữa . Sau khi ả ra về nó cùng hắn liền nhanh chóng thu dọn đồ đem đi rửa . Vừa cầm đi thì hắn liền nắm lại nói :
- Ra ngoài ngồi đi . Đưa anh làm - Vâng đường đường là Đại Boss của cả một tập đoàn lớn lại vô cùng dịu dàng đối với người yêu của mình . Nó liền phản bác :
- Không cần ! em tự làm
- Bướng bỉnh ! Ra ngoài đưa anh làm - Hắn gần như gắt lên . Nó liền tống hết đống chén đĩa ra cho hắn rồi ra ngoài .
Thật ra là hắn thấy lúc nãy hắn thấy vô cùng kì lạ từ việc Á Hân sang nấu ăn đến việc ả ta la lên khi thấy hắn đưa tô mỳ của hắn cho nó và thêm cả hành động vội vàng ra về thì chắc chắn ả ta đã có bỏ cái gì đó vào đồ ăn . Hắn bê chén đũi tới chổ bồn nước  . Hắn bắt đầu vào công tác điều tra nhưng chẳng tìm thấy ngoài một cái lọ nhỏ chứa chất lỏng không màu không mùi , nhưng hắn thấy nó thực sự rất quen tạm thời chưa nhớ ra . Đành bỏ qua hắn cất tạm cái lọ vào túi rồi đi rửa bát . Rửa bát là rửa bát . Đúng 15 phút sau hắn đi ra thấy nó đang nằm dưới đất . Nó cảm thấy thân thể như bị bị thiêu đốt . Chẳng hiểu sao khi thấy hắn nó liền muốn đè hắn xuống _____ , nhưng nó là con gái . Hắn hốt hoảng chạy lại đỡ nó lên ghế . Thật bất ngờ nó nhanh chóng  chồm tới hôn lên môi hắn . Với tính tình phong lưu hào hoa gặp nhưng chuyện này thì đương nhiên hắn sẽ đáp trả lại thật nhiệt tình . Hai chiếc lưỡi cuốn vào nhau không rời liên tục múc . Nhưng đột nhiên nó lại đẩy hắn ra trong đầu hiện lên hàng loạt câu nói đại loại là : Tại sao mình lại làm vậy , Không được nhất định có vấn đề , chết chết  chết rồi không chịu được nữa rồi , . . .
Quả thật thuốc mạnh có khác , nó không thể chống cự nổi với cái loại cảm giác này . Hắn liền ôm lấy nó hai cơ thể xác vào nhau .
- Có phải muốn ? - Hắn thực tà mị mà nói
- Ừm - Nó bất giác gật đầu hơi thở gấp gáp hơn bao giờ hết . Nó cần đáp ứng
- Được ! Anh chiều ý em - Hắn phóng khoáng gật đầu cười tà
- Ân - Nó như được cứu sống . Lên tiêng đa tạ một câu . Hắn đè nó xuống . Đôi môi hắn áp lên môi nó mà dây dưa . Bàn tay hư hỏng bắt đầu sờ loạn khắp cơ thể

 Bàn tay hư hỏng bắt đầu sờ loạn khắp cơ thể

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

End Chap .
😂😂😂
Cho ta xin lỗi nhé . . . Nào nào bóc tem ta tặng chương sau nhé . Hot hot nha . . . .
Đừng ta nhé . .
.
.
.
.
.
.
Đừng Ta

( Yết - Bình ) Đệ Nhất Bạn Gái Đại BossNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ