Cần lời giải thích.

760 34 7
                                    

Cuối cùng cũng tới Minoa , nơi này xem ra liên quan tới trâu không chắc tụi trong này cũng trẻ trâu quá , 😂😂 đùa thôi đùa thôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cuối cùng cũng tới Minoa , nơi này xem ra liên quan tới trâu không chắc tụi trong này cũng trẻ trâu quá , 😂😂 đùa thôi đùa thôi. Ehem..... vừa bước vào phòng thì đã nhìn thấy một vị hoàng đế gầy gò , xanh xao. Asisư không nghĩ rằng lại ốm tới mức hoàn toàn không giống trong hình vẽ lun ấy.

Carol một thân đi tới vị hoàng đế Minosư , Asisư chỉ cầm quạt phe phẩy nhìn diễn biến câu chuyện.

_ Ragashu: Chẹp chẹp . Gầy quá , thèn này chắc lười ăn nè * nói nhỏ *

_ Asisư: Chứ gì nữa. Tên nhóc con này được cưng chìu quá đó thôi !

Minosư ráng đứng dậy hành lễ với Carol nhưng con bé không cần nên đã tự tay đỡ lấy . Bà mẫu hậu của Minosư ứa nước mắt , cầu mong Carol dùng phép thuật trị cho con trai bà ta. Đúng là thời xưa mê tín quá. Carol dù cố gắng nói cỡ nào nhưng tất cả không thèm nghe mà quỳ xuống cầu xin.

Carol thấy rối rít quá nên đành chấp nhận , dùng mọi kiến thức mình có mà giúp cho Minosư. Asisư cùng Ragashu xoa cằm chấm điểm vị hoàng đế nằm trên giường .

_ Ragashu : Chắc cho làm thụ .

_ Asisư: Chuẩn đó ! Thế ai công ?

_ Ragashu: Tui nghĩ là anh trai hắn.

_ Asisư : Đù !!!!

_ Izumin: Hai người nói gì vậy ?

_ A - Ra : Không liên tới ngài. * đồng thanh*

Việc của chị em bạn dì thì Izumin nên đi ra một góc hay ra ngoài nghịch nước đi thì hơn.

Xong xuôi thì trời gần sập tối nên các cung nữ dẫn đường cho đoàn Ai Cập về phòng nghỉ cho khách. Không ngờ phòng nào cũng sát giống cái phòng của Carol ( ko bít tả sao) . Asisư đảm bảo anh trai của Minosư sẽ xuất hiện trong phòng Carol . Tính là xem lén nhưng mà cơn buồn ngủ ập vào mặt cùng lười biếng nên Asisư không đi mà nằm trên giường mình để ngủ.

Sáng hôm sau Asisư thức dậy ngáp một hơi , vươn ưởn ngực ra rồi chép chép vài cái nhìn quanh. Vừa xoay qua cái bình hoa. Từ con mắt cá chết mà giờ tròn ra như hột vịt .

Whattt thị hợi..... là hoa Lily , đùa hả ? Hoa này mình nhớ là tên đó phải đưa qua phòng Carol chứ........ hahahahaha chắc ko phải đâu , có lẽ hắn đưa nhầm phòng thôi. Đừng nghĩ ngợi nhìu quá hahahaha.

Asisư cầm hoa lily bước ra khỏi phòng . Izumin từ đâu xuất hiện cầm hoa lily y chang . Asisư run giọng , chỉ về hướng bông hoa.

_ Asisư : cái... cái đó.....

_ Izumin: Ta nhìn thấy nó trong phòng ta lúc nãy . Nàng cũng có sao !

Á khẩu quá ! Đừng nói tên Atorat đó hắn bị gay hả..... hay là hắn tưởng Izumin là con gái . Oh my god ! Sắp có nhìu câu hỏi cần mỉnh giải đáp rồi. Còn Ragashu thì sao?

_ Ragashu : Đứa mất dạy nào đem cái bao bố trùm lên mặt ta hả !!!! * nổi đóa*

Ragashu vừa xuất hiện với cái đầu bị trùm cái bao vải cột lại, mắc cười muốn rụng rốn luôn. Ờ thôi không đùa nửa, thím đó giận rồi. Carol bước ra khỏi phòng cùng đứa bé, trên tay cầm hoa Lily luôn.

_ Ơ kìa hoàng tử Izumin, chị Asisư. Hai người cũng có hoa Lily sao ?

_ Asisư: Ờ.... ờ.... chị mới thấy sáng nay trong phòng . Chả bít của ai . 😅

Weed và Hily thì không có , còn Ragashu thì vẫn tức giận cái vụ thèn nào trùm bao lên đầu ổng. Thôi cho qua đi, bây giờ thì tất cả cùng nhau đi ra ngoài vườn , sơri ở Minoa chín tới đỏ , ăn vào ngọt không thể tả nên Carol hái vài trái đem vào cho Minosư.

Asisư và Ragashu thì hốt gần hết . SkyO khiêng cái thúng đựng cho Asisư ( giờ thành sai vặt). cô gái tên Photia , người rất yêu Minosư liếc nhìn nhóm Asisư mà khinh.

     To become

Chap hơi ít . Mong các bạn thông cảm

 ( ĐN Nữ Hoàng Ai Cập)(DROP)Asisư đại tỷ 3000 năm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ