Tuấn Long Bách mỹ

113 0 0
                                    

Chương 59: công ty đầu heo

Sêu thị Dương Quang có thể dẫn theo cả con đường thương nghiệp của chúng ta sao?

Hắn cảm thấy rất vui khi lúc đó mình quyết định chính xác việc lập nên siêu thị này của mình.

  

- Ha ha, đúng vậy. Còn Lưu tổng của công ty Đầu Heo (công ty Đầu Heo là công ty chuyên săn tìm nhân tài) mình nhờ giúp đỡ rất lợi hại, không có ông ta siêu thị Dương Quang của mình cũng không thể phát lên được.

Dương Hiểu Nhân cười cười nói.

  

Trần Tuấn Long cũng cười ha ha theo, trước đây vì để thành lập nên siêu thị, hai người còn sầu não việc tìm người đảm nhiệm chức vụ Tổng giám đốc của siêu thị, đến phút cuối thông qua một công ty Đầu Heo rất có thực lực, mới tìm được vị tổng giám đốc Lưu bây giờ đến tiếp nhận ghi lại dấu ấn đẹp. 

Công ty Đầu Heo? Trần Tuấn Long chợt nảy ra một ý, trong khoảnh khoắc đó lại nghĩ đến một việc.

  

- Lão đại, văn phòng mới của chúng ta lần trước đã sửa sang xong hết rồi, muốn mời anh đến xem thử, anh đều nói không rãnh, hôm nay thế nào? Thứ hai, anh luôn rãnh mà, em còn đặc biệt giữ lại cho anh một văn phòng, thuận tiện thì đến ngồi thế nào?

  

- Ồ...

Trần Tuấn Long im lặng một lúc.

- Được rồi, tôi cũng đang có việc cần hỏi cậu, địa điểm văn phòng của tập đoàn chúng ta vẫn nằm ở phía nam khu phố thương nghiệp mà cậu đã nói phải không, là số mấy, để tôi nhớ lại xem, à, B6 phải không?

  

- Không sai, lão đại, chính lần trước em đã có nhắc qua với anh, chúng ta định là B6 khu 3, chẳng phải anh nói chỗ đó tương đối lệch, không biết lấy cái gì để mà mở tiệm cho được, ha ha, bây giờ em đã sửa sang nó lại rất đẹp, thích hợp làm văn phòng của tập đoàn Dương Quang chúng ta. 

  

- Tôi hiểu rồi, lập tức qua đó, cậu đã ăn cơm chưa?

Trần Tuấn Long hỏi:

- Có cần tôi mua cho cậu một hộp?

  

- Cảm ơn lão đại, em ở bên này đã đặt cơm nhanh rồi.

Dương Hiểu Nhân cười khổ, buổi trưa chính là lúc hắn bận nhất, buổi sáng đi học, có lúc buổi chiều cũng có môn học, vì thế hắn đều dồn công việc vào buổi trưa để xử lý.

  

- Ha ha, đừng có bận quá, tôi chỉ có một vị tổng giám đốc cậu thôi đó. 

Trần Tuấn Long vui vẻ, sau người nói được một thúc thì cúp máy. Sau đó Trần Tuấn Long lái xe về khu phố thương nghiệp Bắc Đại tìm Dương Hiểu Nhân.

  

Sau khi dừng xe xong lên đến lầu ba, Trần Tuấn Long đứng ở ngoài cửa đã nhìn thấy bốn chữ lớn “ Tập đoàn Dương Quang”, rất có khí thế, và bên cạnh khắc cái LOGO mà lúc đó hắn và Dương Hiểu Nhân chọn, cũng không tồi, Trần Tuấn Long rất hài lòng. quầy tiếp tân ngoài cửa có một vị tiểu thư đang trực ban, sau khi Trần Tuấn Long nói rõ mục đích đến là có thể trực tiếp đi vào, thì ra Dương Hiểu Nhân biết Trần Tuấn Long sắp đến, đã đặc biệt dặn dò rồi.

Tuấn Long Bách mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ