Khi các thụ xỉn

380 18 0
                                    

Buổi tiệc dành cho các thành viên của công ty JYP kết thúc trong một không khí vui vẻ. Người nào người đó cũng quây về nhà của họ.Got7 cũng đã về tới nhà bình an nhưng mà......
Các thụ đã xỉn hết rồi. Các thụ bao gồm Mark, BamBam và Jingyoung.  Truyện gì sẽ xây ra đây? Các công có bị hành hay kg? Hay thụ sẽ là người bị hành? Hãy đó xem các thụ và các công sẽ làm ra sao nha.
-----------------------
Khi về đến nhà mọi người thì ra ghế xa lông ngồi. Các bạn thụ của chúng ta ngồi thành vòng tròn trước phòng khách và nói đủ điều. Trên trời dưới đất làm các anh công và Youngjae kg biết làm sao.
"BAMBAM TẠI SAO LẠI LÀM NHƯ VẬY CHỨ. ANH LỚN HƠN EM ĐÓ NHA"- và đó là tiếng của Jinyoung của chúng ta. 
Tự nhiên đang nói vui vẻ thì Jinyoung la lên. Mọi người thì kg biết chuyện gì xảy ra. BamBam thì ngồi ụ mặt mà khóc. Yugyeom thấy vậy thì nói vô.
"Huyng...Huyng làm gì mà la lên thế.. Bammie đâu có làm gì đâu. Tại sao lại la bammie của em."
BamBam thấy có người bên mình thì càng khóc lớn lên. Yugyeom lại gần và ngồi kế BamBam và dỗ con thỏ đang khóc.
"Bammie à, em nín đi anh dẫn em đi ăn kem và muốn gấu bông cho em và còn dẫn em đi muốn đồ nữa. E, mà nín cái gì anh cũng cho em." Yugyeom ra lòng dỗ con thỏ ngốc đang ngồi khóc. Jinyoung thấy mình bị bơ thì la lớn lên.
"YUGYEOM, ANH LỚN HƠN EM ĐÓ. SAO EM CÓ THỂ NÓI NHƯ VẬY VỚI ANH HẢ!!! EM CỨ BINH BAMBAM HOÀI ĐI NÓ HƯ CHO COI. JB à... anh ác quá đó thays thấy vậy mà còn kg binh em hả. Anh hết thương jinyoung rồi đúng kg." Jingyoung vừa nói thì nước mắt cứ tuông xuống. JB thấy mèo nhỏ của anh xù lông thì cũng chạy lại và dỗ con mèo đang xù lông.
JB- "Anh xin lỗi mà, Jinyoung à em nín đi. Anh thương jinyoung nhiều lắm. Em mà nín anh sẽ làm người hầu cho em trong vòng một tháng. Em muốn gì anh cũng cho cũng chiều. Nín đi khóc lát hồi mắt xưng lên là kg tốt đâu."
Jingyoung nghe vậy thì không còn khóc to nữa. Mà bậy giờ trên mặt Bambam và jinyoung là một nụ cười kg binh thường.
Mà nói hồi nãy giờ Mark cũng chúng ta đâu rồi nhỉ. Thì markie của chúng ta đang ngồi bịt miệng mà cười. Các bạn có muốn biết tai sao kg. Thì là vì.....
3...2...1
Jingyoug và BamBam- "Mọi người bị lười ngồi nha lêu lêu"
Jinyoung vừa nói vừa cười-"Lớn như vậy mà còn bị lười, đúng là hai người ngu thật. BAMBAM à, anh nghĩ hai chúng ta có thể đoạt giãi oscar đó. Hahhahahahah. Bị lười rồi. Mà anh nói thì nhớ giữ lời đó nha. Osin trong vòng một tháng."
BamBam- " Yugyeomie, anh nghĩ em có nên đi làm diễn viên kg? À mà anh chừng nào mới dẫn em đi shopping. Em muốn mua giày nè, trang sức nà, áo nà, và ............... Mà thôi, mua vậy phiền lắm, em muốn mua hết cái chợ cơ."
(Tui: hứa cái gì kg hứa lại hứa đi mua đồ cho bambam làm chi. Giời lấy tiền đâu ra mà mua hết cái chợ đây
Yugyeom: ê cái con kia, ai là người viết hả.
Tui: hihiiihii. Em nhớ mình cần làm đồ em đi đây. Coi chừng hết tiền đó.)
JB và Yugyeom mặt đen như mật.
"BamBam em gan lắm. Hay đợi coi em sẽ cầu xin anh như thế nào"-Yugyeom chỉ vào mặt BamBam và nói. BamBam vẫn cười bình thường. JB cũng kg khác gì. 
Các thụ ngồi cười lăn lốc ra nhà. Thấy JB và Yugyeom nỗi giận Jackson cũng biết nên làm gì. Wang Puppy của chúng ta lại gần Mark và bế Markie về phòng mình. Markie cũng kg làm gì mà để anh bế vào phòng. Youngjae thì cũng nhấn nút biến. Trong phong khách bây giờ chỉ còn lại 4 người. BamBam thì vẫn cười ha hả. Jinyoung thì thấy JB mặt đen thì cũng câm miệng kg cười nữa. JB bế Jinyoung về phòng mình. Jingyoung cũng kg dám nói cái gì hết   
Jinyoung suy nghĩ-"Thôi chết tui rồi"
Bambam của chúng ta đang làm gì nhợ. Thì là đang la làng la xóm. Yugyeom kéo Bammie của chúng ta vào phòng rồi đóng cái cửa một cái rầm. Mọi người nghĩ chuyện gì sẽ xây ra.
To be continue......

[GOT7] Trong nhà Got7 Where stories live. Discover now