L.A

2.6K 153 6
                                    


Đến ngày đi, chị tôi từ sớm đã chuẩn bị thật đẹp rồi tập trung ở sân thượng trường Thiên Long để đợi máy bay đến. Hạo Nam xuất hiện với sự vây quanh của bao nhiêu đứa hám trai. Tìm mãi đến khi máy bay đến cũng không nhìn thấy tôi đâu nhưng lại thấy chị tôi. Cậu ta mới kêu Vương Hải đi lấy danh sách tham gia của lớp 10A. Cậu ta xem thì không thấy tên của tôi đâu cả. Thế là liền nổi khùng kêu người lôi chị tôi lại hỏi:

"Lục Uyển Thi! Em gái cô không đi à?"

"Lúc đầu con bé tính đi nhưng cuối cùng con bé đã nhường cho mình đi!"

"Sao? Thế cô biết cô ta đang ở đâu không?"

"Thư viện thành phố! Con bé đến đó để học bài."

"Hết chuyện rồi, cút ngay!"

Hạo Nam nhanh chóng kêu tất cả nam sinh lên máy bay rồi ra lệnh cho ông Phi công lái về hướng sân thượng Thư viện thành phố.

-----------------

"√x.2x^4/6....", tôi đang học bài thì điện thoại rung lên....

"Alo!"

"Cô đi lên sân thượng đi!", đầu máy bên kia một giọng nói khó chịu của tên Hạo Nam

"Tại sao tôi phải lên?"

"Nếu không thì tôi sẽ sa thải cô đấy!"

Tôi đành cất hết tập vở vào cặp rồi đi lên. Hôm nay tôi mặc một bộ đồ rất đơn giản, chỉ là cái áo sơ mi trắng tay dài, quần jean ngắn giữa đùi và đôi bata đen. Tôi còn đeo mắt kính và xả tóc nữa.

Một hồi sau thì một chiếc máy bay đáp xuống. Thoáng từ xa, Hạo Nam đi lại và nắm tay kéo tôi lên máy bay rồi ra lệnh cho ông Phi công xuất phát.

Hạo Nam kéo mạnh tôi đi theo cậu ta đến phòng ghế VIP của mình.

"Cậu lại muốn gì nữa đây?", tôi cọc cằn hỏi

"Tôi muốn cô phải đến L.A với tôi, chỗ của cô là bên kia, ngoan ngoãn ở yên đó đi!"

Tôi im lặng đi qua cái ghế bên cạnh cửa sổ ngồi. Thay vì ngồi không thì tôi lấy vở ra tiếp tục làm bài tập. Đột nhiên, Hạo Nam bật nhạc lên, một bài nhạc nhẹ rất lãng mạn. Tôi vừa nghe vừa làm bài, còn cậu ta thì bật lên nhưng lại ngồi chơi game.

"Này, cậu không nghe thì đừng có bật lên như thế!"

"Tôi bật lên cho cô yên tĩnh làm bài thôi!"

Không nói lại, tôi quay qua tiếp tục học. Lúc nào đó tôi ngủ đi mà cũng không biết. Hạo Nam thấy thế tính tích đức đem tôi qua giường nằm. Khi mới lòn tay qua cổ tôi thì lập tức vứt xuống rồi nói phũ "Ngu gì để cô nằm giường sung sướng, con lùn ma nữ! Trần Hạo Nam tôi đây chỉ muốn mang cô theo hầu hạ tôi thôi! Vì cô là hầu gái riêng của tôi mà!"

Tôi giật mình thức dậy thì thấy cậu ta ngủ trên giường. Đây là phòng VIP nên có cả phòng vệ sinh. Tôi rửa mặt rồi nhìn vào gương, đến L.A mà tôi không có gì nổi bật cả. Trong khi đó thì chị tôi ăn diện vô cùng xinh đẹp.

Thấy vậy nên tôi chạy lại cặp của mình. Thường ngày không phải tôi không thích trang điểm mà là chỉ thích trang điểm vào những lúc cần thiết thôi. Lấy dụng cụ ra, tôi nhanh chóng tạo một lớp trang điểm cực mỏng như không, kẻ mày rồi tạo khối, má hồng rồi thoa son.

Xong thì nhìn bộ đồ tôi mặc có chút quê mùa. Kéo đi gấp quá nên tôi cũng không có đồ gì đem theo cả. Để ý đến cái vali của Trần Hạo Nam, tôi đi lại lục lọi xem có gì dùng được không. Ôi, có gel xịt tóc, tôi lấy nó rồi lấy thêm cái áo thun ba lỗ màu đen của cậu ta rồi cất gọn lại.

Đố biết tôi sẽ làm gì với hai thứ này? Tôi cắt ngắn cái áo đó lại đến giữa bụng rồi mặc thôi, lấy áo sơ mi làm áo khoác ngoài, lấy gel xịt tạo kiểu tóc.

Xong!

Tiếng thông báo phát lên thì Hạo Nam thức dậy, vừa nhìn thấy tôi cậu ta liền giật mình lăn ngã xuống giường.

Thiếu gia và cô gái Taekwondo (Season 1)Where stories live. Discover now