[147-END]

463 16 1
                                    


Chương 147:

Đại Thánh Đường bên trong, tóc bạc thần chỉ tại Thánh Quang hạ bám lấy đầu nhìn về phía hắn.

Mắt màu vàng không vui không buồn, phản chiếu tâm linh.

"Meta."

Biệt danh âm tiết rất ngắn, từ khác thiên sứ trong miệng nói ra sẽ thêm ra thân mật ý vị, nhưng là từ chí cao vô thượng thần linh trong miệng nói ra, có thể cảm giác được vẻn vẹn uy nghiêm.

Metatron ngược lại trầm tĩnh lại, quỳ ở ngoài điện nói ra: "Ta thần, Meta từ Lucifiel điện hạ nơi đó nghe nói mấy chuyện, không phải Meta không tin điện hạ, mà là những chuyện này quá nghe rợn cả người, Meta không có cách nào tiếp nhận."

Hắn nâng lên cái cổ, tóc vàng từ đầu vai tán rơi xuống đất, ôn hòa mà mỹ lệ.

Hắn từng chữ nói ra nói: "Thần, xin ngài nói cho ta biết, Yahweh là ai?"

Hết thảy căn nguyên đều tại Yahweh trên thân.

Nếu như Yahweh không phải lên đế, hoặc là Yahweh lừa gạt Lucifiel điện hạ, Lucifiel điện hạ cũng không thể lại bởi vì tiếp cận Yahweh, mà yêu thượng đế. Nhiều năm như vậy đều đi qua, hắn đều chưa nghe nói qua điện hạ động qua tâm, không có đạo lý bỗng nhiên liền đối đầu đế động tâm!

Metatron mạch suy nghĩ rất bình thường, cũng rất lý trí, như là mỗi một cái không có nói qua yêu đương người như thế, căn bản không tin tưởng cái gọi là "Xúc động" .

Thượng đế đem tiếng tim đập của hắn nghe được rõ ràng, rủ xuống mắt màu vàng, nhìn xuống ngoài điện quỳ yết kiến hắn Trí thiên sứ trưởng.

Đây đại khái là Lucy cùng Meta khác biệt.

Lucifiel tín nhiệm lấy hắn, nhưng không có đem hắn coi như không tình cảm chút nào thần linh, dù là hắn có mặt tối, Lucifiel cũng nhiều lắm thì kinh ngạc một cái, sau đó tiếp nhận sự thật này. Càng thậm chí hơn, Lucifiel sẽ chủ động giúp hắn che giấu mặt tối sự tình.

Hắn thiên sứ luôn luôn tận mình có khả năng trợ giúp hắn, dù cho đại giới là tiến về địa ngục, hoặc là biến thành đọa thiên sứ để xây dựng cung điện cũng nghĩa vô phản cố.

Lucy, là đặc thù nhất .

Thượng đế nhớ lại những này đi qua, lãnh đạm nói ra: "Meta, Lucy lời nói liền đại biểu ta, tại cả hai chưa từng xuất hiện tương bác tình huống dưới, ngươi hẳn là nghe theo hắn."

Đây là hắn nói qua mệnh lệnh.

Metatron há to miệng, khô khốc nói: "Cho nên... Đây là sự thực?"

Thượng đế nói ra: "Thật , giả, loại chuyện này rất khó phân biệt sao?" Tại không liên quan đến hắc ám cùng vấn đề tình cảm bên trên, thượng đế đối đãi chuyện phương pháp đều cực kỳ cơ trí, dễ như trở bàn tay đâm thủng Metatron lừa mình dối người.

Yahweh cái thân phận này, căn bản khó mà cân nhắc được!

Metatron trong đầu hiện lên một chút xíu đoạn ngắn, Yahweh từ không chủ động bước ra cửa điện, Yahweh chỉ cùng Lucifiel điện hạ tiếp xúc, Yahweh không cần công việc, duy nhất đã làm sự tình liền là tiến vào chiếm giữ thần điện, nhưng là bọn hắn tại thần điện cho tới bây giờ chưa từng thấy Yahweh...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 14, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Đam mỹ] Toàn Thiên đường đều coi là cấp trên thất sủng-Hắc め nhãn quyển - FullWhere stories live. Discover now