[70-92]

601 18 1
                                    


Chương 70:

Đối với Lucifiel tới nói, địa ngục là địa phương xa lạ.

Ở bên ngoài cảm giác còn không rõ lộ ra, một xuyên qua cửa địa ngục, Lucifiel hô hấp cứng lại, trong không khí hắc ám chi lực như là kịch độc nồng đậm, □□ bên ngoài làn da tản mát ra ánh sáng nhạt, chống cự hắc ám ăn mòn. Đây vẫn chỉ là tầng thứ nhất U Minh Địa Ngục, nếu như đổi thành tầng thứ chín phản bội địa ngục, hắn chỉ sợ tại tiến đến thứ nhất khắc liền muốn quay đầu ra ngoài.

Thượng đế nhìn về phía Lucifiel, thần linh tự mang tịnh hóa năng lực phóng xuất ra, xua tán đi một mét bên trong hắc ám chi lực.

"Lucy, đừng hút vào quá nhiều hắc ám chi lực."

"Được."

Lucifiel thở ra một hơi.

Hắn nhớ kỹ Michael danh xưng tam giới đều đi qua, như vậy phó quan của mình là giải quyết như thế nào? Lucifiel vừa đi theo thượng đế đi, một bên trong đầu tìm kiếm tịnh hóa loại Ma Pháp, quả nhiên có một cái là cục bộ tịnh hóa Ma Pháp, dùng để tịnh hóa hút nhập thể nội không khí.

Địa ngục tựa như là một cái đồng hồ cát, tầng thứ nhất U Minh Địa Ngục lớn nhất, tầng thứ chín nhỏ nhất.

Liếc nhìn lại, U Minh Địa Ngục tựa như là một mảnh vô biên vô tận Hoang Nguyên, hơn là cháy đen khô cạn, Thiên Không là mờ tối, thổi tới đến gió cũng tràn đầy âm hàn cùng thê lương cảm giác.

Lucifiel giẫm tại nào đó miếng đất mặt thời điểm bỗng nhiên dịch ra vị trí.

Một giây sau, mảnh đất kia mặt xuất hiện vết rách, một cái mang móc ma vật liền từ bên trong thò đầu ra. Nó vốn là muốn hô hít một hơi hắc ám chi lực, kết quả thượng đế cùng Lucifiel đi ngang qua, dẫn đến cái phạm vi này bên trong hắc ám chi lực bị tịnh hóa, cái này cái cấp thấp ma vật lập tức phát ra thống khổ két âm thanh, cực nhanh rụt trở về.

Lucifiel như có điều suy nghĩ, "Nơi này sinh hoạt đều là cấp thấp nhất sinh linh." Nhớ lại bên người liền là một cái không gì không biết thượng đế, hắn tò mò hỏi: "Ta thần, bọn chúng tiến hóa đến ma kỵ sĩ khả năng lớn bao nhiêu?"

Ma kỵ sĩ đối ứng Thiên đường phẩm chất thấp nhất giai thiên sứ.

Thượng đế liếc qua vừa rồi độc hạt, "Lấy cái kia ma vật mà nói, cả một đời đều khó có khả năng đột phá, toàn bộ U Minh Địa Ngục có thể tiến hóa đến ma kỵ sĩ ma vật, một phần vạn tả hữu."

Lucifiel thoáng thả lỏng trong lòng,

Con đường sau đó trình rất buồn tẻ vô vị, nhưng là hắn cả trái tim đều nhấc lên.

Không phải là vì ma vật lực lượng, mà là vì bọn chúng đáng sợ số lượng! Trên bầu trời bay, trên mặt đất bò, còn có trong đất bùn, nham thạch bên trong sinh tồn nhỏ ma vật, những này nhỏ yếu sinh linh nhiều vô số kể!

Tại chỉnh thể cơ số dưới, ma kỵ sĩ sinh ra xác suất cao đến kinh người!

Lucifiel cảm thấy lần này không giả đi thời điểm, thượng đế đột nhiên kinh ngạc quay đầu, hướng cửa địa ngục phương hướng nhìn lại.

[Đam mỹ] Toàn Thiên đường đều coi là cấp trên thất sủng-Hắc め nhãn quyển - FullWhere stories live. Discover now