creppy time

108 6 0
                                    

JiMin vừa leo tầng cao nhất của tòa chung cư cậu đang ở nên cảm thấy rất mệt mái tóc cậu đẫm mồ hôi cậu quyết định cắt đầu ra treo lên lan can và cậu cảm thấy đây là một quyết định đúng đắn.

------------------------------------------------------------------
NamJoon đang đi trong một khu vườn nhỏ rất đẹp bỗng cậu vấp phải rất nhiều thứ gồ gề mặc dù đường đang thẳng cậu thấy đầu mình đau nhức như bị đập vào cái gì đó sau đó lại tiếp tục thấy cánh tay và đôi chân ứa máu dữ dội cậu cố gắng vừa đi vừa đếm tới bước thứ 94 thì mọi cảm giác đau đớn không còn nữa một luồng gió se lạnh thổi qua mang theo mùi máu tanh nồng bước thêm tới bậc thứ 100 cậu thấy người con trai cậu yêu Jinie của cậu ở đó nhưng anh lại khóc anh khóc rất nhiều cậu chạy đến nhưng anh lại cố ngăn cậu lại. Kim NamJoon cậu ngoan cố bước tiếp tới chỗ anh nhưng khi vừa tới thì anh tan biến mọi thứ trước mắt biến thành một màu đen đặc bên tai là tiếng khóc thảm thiết của mọi người phía cuối phòng có một người nhếch môi cười rồi biến mất.

Sáng hôm sau thời sự đưa tin

Bác sĩ khoa phẫu thuật Kim NamJoon đã tử vong do mộng du đã khiến anh mất tự chủ nhảy từ trên tầng cao nhất của bệnh  viện rồi bị xe cán nhưng đã mất xác cảnh sát vẫn đang tìm kiếm và mong rằng thi thể của anh cách hiện trường không xa.
*phụp*

Hắn đưa tay tắt ti vi tiến tới tầng hầm để đến cạnh thi thể lạnh ngắt của cậu thì thầm

" Em đã nói anh thuộc về em mà mình sẽ mãi mãi và luôn là của nhau."





-------------------------- The End -------------------------






You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 11, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Đoản Văn Các Couple Trong BTSWhere stories live. Discover now