Đoản Jikook [SE]

578 18 7
                                    

Bệnh viện Seul:
-Jimin ak hát cho em nghe đi_ Jungkook nằm trên giường bệnh thỏ thẻ lên những lời nói yếu ớt thoát ra từ khuôn miệng xinh đẹp kia khuôn mặt tiều tụy nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp hồn nhiên ngây thơ của cậu.
Jimin vừa bước từ ngoài vào nghe thấy cậu gọi tên mình liền lặng lẽ ngồi bên cạnh cậu mỉm cười chua sót.

sarangiran apeugo apeun geot yeah
ibyeoriran apeugo deo apeun geot gatae
niga eopseumyeon nan andoel geot gata
saranghaejwo saranghaejwo
dasi nae pumeuro wajwo
sarangiran apeugo apeun geot yeah
ibyeoriran apeugo deo apeun geot gatae
niga eopseumyeon nan andoel geot gata
saranghaejwo saranghaejwo
dasi nae pumeuro wajwo

Love is not over, over, over
Love is not over, over, over
Love is not over, over, over
Love is not over, over, over
(Love is not over - BTS)

Từng lời anh thốt lên như khơi dậy những kí ức ngủ quên của anh và cậu.

_____Flas back________

5 năm trước:
Anh và cậu gặp nhau từ lúc cậu dời Busan lên Seul sinh sống. Cả hai ở chung một kí túc xá và từ đó cả hai nảy sinh tình cảm. Anh đã tỏ tình với cậu vào một ngày mùa thu ngày hôm đó trời có nắng và gió nó mang lại những cơn gió đầu mùa se lạnh nhưng vẫn lưu lại những vạt nhẹ nhàng của mùa hè. Cậu và anh yêu nhau sâu đậm không chỉ bởi những câu nói anh yêu em hay anh yêu em mà chỉ từ những cái ôm từ phía sau hoặc những nụ hôn phớt như cánh chuồn chuồn thoảng qua thật nhẹ nhàng mà ấm áp như tình cảm của hai người dành cho nhau. Tình cảm đó vẫn cứ nồng thắm cho tới một ngày khi anh chở về kí túc xá và thấy cậu nằm ngất ở cầu thang. Anh đứng trước cửa phòng cấp cứu đang sáng đèn.

"Ai là người nhà của bệnh nhận Jeon JungKook."

"Dạ là tôi."

"Bệnh nhân tạm thời đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn cần chú ý hơn cậu ấy hiện đang mắc căn bệnh ung thư bẩm sinh và nó dần đang chuyển sang giai cuối."

Jimin vừa nghe thấy vị bác sĩ già nói ngực trái như bị hàng nghìn mũi dao găm vào tới nỗi rỉ máu.

"Ô...ng nói gì Jung Kook em ấy sa.....o c...ó thể...."

"Tôi xin chia buồn với gia đình nhưng tôi e rằng cậu ấy chỉ còn có thể sông thêm 4 tới 5 năm nữa thôi căn bệnh này đã đi tới giai đoạn cuối không còn cứu vãn được nữa mong cậu và gia đình chuẩn bị tinh thần." Nói rồi vị bác sĩ kia bỏ đi để lại Jimin đứng đó chết lặng.

Tất cả những điều ước những hứa hẹn của anh và cậu đều biến mất trong phút chốc anh chợt nấc nhẹ mà khóc nức nở tự trách bản thân đã không quan tâm tới cậu mà chỉ biết vùi đầu vào sách vở anh cứ tự dày vò bản thân mình như vậy một hồi lâu anh lấy tay lau đi những giọt nước mắt đọng nơi khóe mi đã đỏ hoe cố hít vào một hơi lấy lại tinh thần anh đứng dậy lặng lẽ đẩy cửa phòng tiến tới bên cạnh giường của cậu đưa tay vén những lọn tóc mái nâu hạt dẻ phủ lên đôi mắt nhắm nghiền say ngủ của cậu. Jung kook từ nhỏ đã rất nhạy cảm cho nên vì hành động chạm nhẹ của anh mà tỉnh giấc. Cậu mở mắt ra là mùi thuốc sát trùng nồng nặc cùng một màu trắng lạnh lẽo cậu nheo mắt nhìn sang bên cạnh thì bắt gặp ánh mắt ôn nhu thân thuộc của anh.

Đoản Văn Các Couple Trong BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ