Chương 208

3.8K 31 0
                                    

Chương 208: Đứa bé và vợ trước của tôi có quan hệ gì tới cậu

Robert cũng ngồi xổm người xuống, vịn nhẹ thân thể mỏng manh đang run rẩy của Hạ Tử Du, khẩn trương hỏi, "Tử Du, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"

Hạ Tử Du vùi đầu vào giữa hai gối, như đang rất đau khổ nhưng lại không chịu mở miệng nói gì.

Robert nhíu chặt hai hàng lông mày, "Em không chịu nói cho anh biết đúng không, nhất định là có liên quan đến Dịch Khiêm rồi, ngay bây giờ anh sẽ lập tức đi tìm cậu ta!"

Robert nói xong liền đứng dậy, cũng ngay lúc đó, Hạ Tử Du ngước đầu lên giữa hai gối, cô dùng sức níu lại cánh tay Robert, như cầu xin anh thương xót nói, "Em van xin anh đừng xen vào chuyện của em nữa được không?"

Sắc mặt Robert xanh mét, "Quả thật là Dịch Khiêm đã ức hiếp em?"

Dường như chỉ cần nhắc tới tên của anh, tim cô lại dâng trào lên đau đớn, đây là nỗi đau đớn đến thấu xương mà ngay cả gió đêm lạnh lẽo cũng không thể tê dại bằng, cô rốt cuộc hoàn toàn sụp đổ, nổi giận bật thốt lên, "Robert, anh có thể đừng nhắc đến cái tên khốn khiếp ấy nữa được không?"

Chưa bao giờ thấy Hạ Tử Du thể hiện ra trạng thái sa sút ở trước mặt người khác như vậy, Robert giật mình sững sờ đứng im tại chỗ.

Hạ Tử Du từ từ rũ xuống rèm mắt, chỉ cắn đôi môi thật chặt không còn lên tiếng nói chuyện nữa.

Mấy giây sau, Robert ấn nhẹ Hạ Tử Du vào trong ngực, "Anh xin lỗi, anh không nên tự cho mình đúng mà đưa em tới Los Angeles . . . . . ."

Giờ phút này Hạ Tử Du như đã không thể nào chèo chống cơ thể của mình được nữa, cứ mặc cho vòng tay ấm áp của Robert bao trọn lấy mình, cô như mất đi chỗ dựa mà tựa hẳn vào trong ngực Robert.

Robert an ủi vỗ nhẹ sống lưng Hạ Tử Du, dịu dàng nói, "Anh sẽ không nói thêm điều gì nữa, sau này cũng thế. . . . . ."

Hạ Tử Du nhắm hai mắt tựa vào lòng Robert, giọng cũng không còn sức sống mà nói, "Em muốn về nhà. . . . . ."

Robert lập tức gật đầu, "Nếu như em muốn, bây giờ anh sẽ lập tức đưa em về thành phố Y ngay."

Đột nhiên Hạ Tử Du như nhớ ra điều gì, lập tức lắc đầu, "Không, em vẫn chưa thể về nhà. . . . . . Em mệt quá, em muốn nằm nghỉ một chút."

Robert gật đầu, "Được, vậy bây giờ anh sẽ đưa em đến khách sạn. . . . . ."

Hạ Tử Du im lặng gật đầu.

Robert lập tức bấm chìa khóa xe, một tay mở cửa xe, một tay ôm lấy Hạ Tử Du ngồi vào trong xe. . . . . .

Có lẽ do cả người đã kiệt sức đến không thể tiếp tục chống đỡ được nữa, Hạ Tử Du vừa ngồi vào trong xe thì cũng liền tựa vào lòng Robert mệt mỏi nặng nề nhắm hai mắt lại.

Robert vốn muốn sau khi đỡ Hạ Tử Du ngồi vào chỗ xong thì đi đến chỗ ngồi tài xế lái xe, nhưng phát hiện Hạ Tử Du đã ngủ say ở trong lòng mình, vì thế Robert quyết định im lặng ngồi ở sau xe cùng với Hạ Tử Du, rồi lặng lẽ ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp của Hạ Tử Du ngủ mà không hề được yên ổn, anh nhẹ nhàng ôm chặt Hạ Tử Du vào lòng, để cô dựa vào anh, tạo cho cô có được tư thế ngủ thoải mái nhất.

Tổng Giám Đốc Xin Anh Nhẹ Một Chút ( 201-> 276)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ