#JaeDo | Love at the first sight.

1.2K 102 3
                                    

Title: Love at the first sight.
Pairing: JaeDo | Jaehyun x Doyoung
Rating: PG-13
A/N: thế là xong một chiếc draft khác từ hồi xa lắc xa lơ ;; dạo này chẳng nghĩ ra đc cái gì mới nên là lại cố gắng vắt não ra viết nốt mấy cái draft còn dang dở ;; cái tên draft đặt bừa nè =)) anw, hope enjoy~

Love at the first sight

doyoung thật sự rất bối rối với cái cách mà cậu bạn nhỏ tuổi hơn đang tán tỉnh anh. jung jaehyun - cậu nhóc chơi bóng rổ siêu cừ và đẹp trai, con gái theo đuổi chỉ có nhiều hơn chứ không hề kém hơn anh.

doyoung tò mò cậu ta thích anh ở điểm gì chứ ?
_____

jaehyun nhỏ hơn doyoung một tuổi  nhưng lại học chung lớp với anh - đây là tất cả những gì doyoung biết về người bạn này khi cậu ta mới chuyển vào lớp.

và chỗ của jaehyun là chiếc bàn trống ngay sau lưng anh.

doyoung là một người rất lắm điều và hay thích cằn nhằn, nhưng chỉ với những thằng bạn thân chí cốt mà thôi. còn nếu bất thình lình ném anh vào chốn đông người hay bắt anh phải đối diện với người lạ, miệng doyoung sẽ ngay lập tức câm lại như hến, và sẽ nghiễm nhiên trở thành một doyoung-best-nhạt-của-nhạt-nhẽo. anh đã tự mình kiểm chứng điều này rồi.

doyoung đã mất cả một buổi chiều cuối tuần để ngồi đối diện jaehyun và cùng làm bài tập nhóm ; ở trong phòng của cậu ta. cho đến khi đã về tận nhà và an vị trên giường, nằm vắt tay lên trán rồi lắng nghe nhịp tim đang thình thịch đập trong lồng ngực, doyoung vẫn không hiểu sao anh chấp nhận đến nhà jaehyun làm bài tập nhóm một cách nhanh chóng và dễ dàng đến thế. hai người chẳng hề thân nhau, thậm chí ngay cả lời chào hỏi nhiều lúc cũng lười dành cho đối phương.

doyoung bỗng giật bắn dậy xong rồi lại ngay lập tức nằm xuống, giãy đành đạch trên giường và bắt đầu gào rú trong sự bối rối.

jung jaehyun đối với kim doyoung.. à ừm.. nếu như không vì chiếc bài tập nhóm sinh học kia thì doyoung thề là anh sẽ chẳng cảm thấy ngượng ngùng với cậu ta như bây giờ đâu. ít nhất doyoung tự dối lòng mình như thế.

hai thằng nhóc vốn còn chẳng thân nhau.

...

jaehyun chấp nhận bỏ một buổi tập luyện tập bóng rổ quan trọng của cậu ta để lẽo đẽo đưa doyoung về nhà, ngay sau khi cậu ta tuyên bố sẽ theo đuổi anh vào ban sáng. và doyoung dường đã cố gắng rời khỏi lớp một cách nhanh nhất có thể khi tiếng chuông kết thúc tiết học vừa reo.

nhưng mà.. thằng nhóc jaehyun kia vẫn đuổi kịp. hẳn nhiên, vì hai người học chung một lớp doyoung ạ.

"cậu không nhất thiết phải đi theo tôi như vậy đâu jaehyun" doyoung một bộ khó chịu nhìn thằng nhóc kém tuổi cứ tỏ ra thân thiết mà đi sát rạt anh. thậm chí nhiều lúc không biết là vô tình hay cố ý mà chạm vào tay anh, còn đòi khoác vai nữa. anh với thằng nhóc này có thân đâu !

"em đang đưa anh về nhà mà, một cách vô cùng an toàn"

"đi cùng cậu mới càng thấy không an toàn" doyoung dẩu mỏ nói khẽ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 06, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

AllxDoyoung | Của Doyoung ♡Where stories live. Discover now