Chap 20

1.6K 114 18
                                    

Sau 25 năm cuộc đời của Mã và Yết chắc có lẽ bây giờ chính là giây phút mà hai người cảm thấy quý giá nhất trong cuộc đời. Từ giờ, từng phút trôi quá họ đều dành cho nhau một cách trọn vẹn, trái tim như đập cùng nhau, hơi thở như quyện vào nhau họ dường như không còn cái gì có thể chia cắt.

Sáng một chủ nhật vào một tháng sau, một ngày đẹp trời, bên căn biệt thự tinh tế tạo dựng từ những kiến trúc sư nổi tiếng. Sự im ắng thật sự đã không còn suất hiện trong căn phòng này nữa rồi.

Mã được Yết ôm chặt vào lòng khi ngủ, ấm áp đến tuyệt vời. Mã lấy tay véo má Yết khiến cho anh đôi phần khó chịu mà thức giấc. Anh nói:

- Bã xã à, em dậy sớm thì làm ơn cho chồng em ngủ đi.

Cô cười hôn lên má anh như đang trả lại cho Yết cái véo ban nãy và nó làm cho anh rất hài lòng. Cô xoa vào bụng nói:

- Ông xã cụng cưng muốn ăn gà hầm do anh nấu đấy.

Yết lúc này thật sự méo mặt rồi, anh chưa bao giờ vào bếp nấu món gì huống chi là gà hầm. Tổng giám đốc có sức ảnh hưởng mà giờ đành bó tay trước đại phu nhân của mình sao.

Nhìn biểu hiện này của chồng thật đúng là muốn để Mã chết cười, Nhưng ánh mắt long lanh của cô thì quả là không ai có thể từ chối. 

----

" Choang .... choảng "

Căn bếp thành một hố rác mini và thủ phạm chính là Yết. Mã từ nhà vệ sinh vội chạy vào bếp, nhìn thấy thì bật cười không kìm lại được. Cô nói:

- Thôi thôi... anh đi ra cho em nhờ không sẽ gây ra hỏa hoạn mất.

Anh chỉ biết tím mặt rồi tháo tạp dề rồi đưa nó về với chủ nhân thật sự của nói. Anh nói:

- Chúng ta đi nhà hàng ăn.

Rồi kéo cô đi không cho cô kịp phản ứng, anh lúc nào cũng thế bá đạo ngang ngược không bao giờ nói lý lẽ. Nhưng có lẽ chính vì thế mà cô mới yêu anh nhiều như vậy.

------

Tại nhà hàng Pháp, cô không ăn được mấy vì cô đang nghén. Yết nhìn thấy vợ mình như vậy thì có chút thương nhưng đành chịu thôi anh đâu thể mang bầu hộ cô được. Đúng lúc này thì anh có điện thoại quan trọng gì đó. Sau khi nghe xong anh có vẻ gấp gáp nói:

- Tí nữa em bắt taxi về nhé!

Chưa để cô nói xong thì anh đã vụt đi mất, Mã có chút giận rỗi rồi nha. Để vợ bầu bí thế này một mình còn phải bắt taxi về nữa. Anh có lẽ coi công việc lên trên cô rồi thì phải.

Cô trả tiền ăn rồi chậm chãi bắt taxi về nhà.

------

22h

Cô vẫn ngồi trong bếp chờ anh về ăn cơm quả, nhìn đồng hồ trong tuyệt vọng cô cảm giác bị phản bội vậy. Anh còn không về sớm được sao anh biết thừa rằng vợ mình đang đợi mà. Điện thì không bắt máy rốt cuộc anh đang làm gì chứ! Thật là...

Nhìn Mã như vậy Cự Giải chỉ biết lẽ ngồi buôn chuyện cho nàng nhớt chán vậy.

" Dinh Dinh..."- Điện thoại Mã reo lên. Cô nghe vậy vội cần lên nghe khi thấy số gọi đến là Yết.

( Yết_ Mã ) Triệu Mã, Em Nghĩ Em Là Gì Của Tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ