Chap 9 :Điều đơn giản

2.3K 149 56
                                    

Ăn xong Yết vào phòng làm việc luôn, công việc giúp anh có thể xóa Mã khỏi tâm trí anh ,anh giải quyết mọi việc xong xuôi thì đã 12 giờ đêm. Anh mệt mỏi về phòng, mở cửa phòng thì anh thấy cô ấy đã ngủ ngon lành trên chiếc giường của anh thì anh thấy có chút khó chịu. Anh đến bên cô sờ vào má cô, nhìn cô một cách âu yếm, anh nghĩ trong mơ có lẽ em hạnh phúc hơn ở bên anh sao đúng không,Triệu Mã? Em nhớ anh nhiều như anh nhớ tới em không?

Anh vì cô mà mua nợ của cô, chuộc lại mẹ cô từ tay lũ Long Hổ. Anh hận cô như anh vẫn yêu cô và từng ngày qua tình cảm đó càng sâu đậm. Anh sẽ giữ cô lại ở bên cạnh anh còn hơn là sẽ không gặp lại cô nữa. Anh đứng dậy vào phòng thay đồ, mở tủ đồ ra anh thấy một ít quần áo của cô đã được để gọn một góc.

Yết nhìn thấy ngứa mắt tiện tay đem nó vứt vào thùng rác, sau đó đi tắm luôn. Anh tắm xong mặc bộ áo ngủ lên gường ngủ anh thấy con thỏ nhỏ của anh rất ngoan ngoãn nằm một góc thì nghĩ là cô biết điều đấy hôm nay tôi sẽ tha cho cô...anh có thói quen ngủ rất muộn tầm một hai giờ sáng nhưng hôm nay anh đã ngủ chắc là có ai bên cạnh rồi.

Hai người yêu nhau nhưng tại sao lại không thể đến được với nhau chứ... chỉ vì hiểu lầm hay là vì họ đã quên được nhau rồi, mối tình đầu đâu dễ quên vậy sao?

Sáng hôm sau, trong căn phòng toàn hai màu đối lập nhau : trắng, đen. Anh ôm cô rất chặt nhìn họ lúc này mới hạnh phúc làm sao... Mã bắt đầu mở mắt thứ cô nhìn thấy trước mắt mình chính là Yết , trái tim cô lại đau sao cảm giác này khiến cô khó chịu. Mã cố đẩy tay anh ra nhưng thật khó anh ôm cô có vẻ chặt hơn, anh mở mắt có vẻ anh đã tỉnh trước cô, nhìn nhau khiến cô ngại ngùng, cô hỏi:

-Anh có thể bỏ tôi ra không tôi khó chịu.

Anh không trả lời mà đưa tay vào eo cô, một cảm giác ngạc nhiên len ló trên người cô, cô bắt đầu ấp úng nói:

-Anh... định..làm gì?

Anh nhìn thế liền cười:

-Cô quên chức vụ làm vợ của mình rồi sao?

Mã được anh nhắc thì khuôn mặt trở nên đượm buồn, cô nói:

-Cảm ơn đã nhắc nhưng tôi không quên đâu.

Anh nghe vậy mặt cũng trở nên nghiêm túc hơn hẳn, ra lệnh:

-Ngủ...

Cô đáp:

-Anh điên à, giờ đã là 6h rồi đó...-Cô ngày nào cũng dậy rất sớm từ ba bốn giờ, hôm nay đó là một ngoại lệ rồi đó.

Vì cô lải nhải mà anh thật sự thức giấc, anh nói:

-Im miệng.

Cô chưa kịp phản ứng thì chiếm lấy bờ môi cô , "gì đây anh còn chưa đánh răng sau lại hôn tôi như thế này, bỏ tôi ra" cô nghĩ. Anh bắt đầu lần mò đủ chỗ trên người cô. Cô cố đẩy tay anh ra và nói:

-Không...

Một buổi sáng tồi tệ của Mã, giờ cô đã trở thành người phụ nữ thật sự còn hắn thì đã xuống nhà dùng bữa. Cô tắm xong thì xuống nhà ăn sáng thì thấy Yết, anh cười khi nhìn thấy cô còn cô thì lườm anh như thể bây giờ có thể giết anh thì cô nhất định sẽ giết. Anh nói:

( Yết_ Mã ) Triệu Mã, Em Nghĩ Em Là Gì Của Tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ