P19 LOVE YOU

2.1K 121 13
                                    

"Cái gì ? Hẹn hò với Sana sao ? Không đời nào ! " JungKook lắc đầu từ chối
" Đừng có xạo ! Báo đăng tin quá trời nè ! " Rose nói
Lúc đó Lisa đi ngang qua phòng của Twice thì nghe được cuộc nói chuyện giữa Sana và Nayeon :
" Lisa đúng là ngốc, chuyện vậy mà cũng tin, Mình còn không dám nghĩ là sẽ có ngày mình lại đi hẹn hò với JungKook nữa !"
"Ukm ! Lisa đúng là dễ tin người quá !" Nayeon nói và cười
" Cô ta đâu có biết là chúng ta cố tình làm vậy để giúp Twice nổi tiếng hơn nhờ chuyện mình tung tin đồn hẹn hò với JungKook "
Lisa nghe thấy hết mọi chuyện và cô cùng phẫn nộ khi biết mọi chuyện hóa ra chỉ là âm mưu của Twice, bình thường cô đã chạy vào tát cho Sana một tai nhưng không, cô đã đi về KTX và gọi điện để xin lỗi JungKook và nói hết mọi chuyện cho Jisoo, Jennie và Rose.
" Cái gì ? Hóa ra chỉ là trò lừa đảo thôi sao ? Twice ghê thiệt " Jisoo nói

" Twice đã quá nổi tiếng rồi cần gì phải tung tin này để nâng cao giá trị bản thân ?" Rose thắc mắc hỏi" Thôi ! Tụi mình đi ngủ đi ! Chuyện đó tính sau ! "" Ukm !" Sáng hôm sauJisoo đi tới trường cùng Jennie, Rose và Lisa thì nghe những lời bàn tá...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

" Twice đã quá nổi tiếng rồi cần gì phải tung tin này để nâng cao giá trị bản thân ?" Rose thắc mắc hỏi
" Thôi ! Tụi mình đi ngủ đi ! Chuyện đó tính sau ! "
" Ukm !"
Sáng hôm sau
Jisoo đi tới trường cùng Jennie, Rose và Lisa thì nghe những lời bàn tán về BlackPink. Mọi người trong trường nói BlackPink nhảy giỏi, hát hay có khi còn vượt qua Twice. Nghe những lời đó, Jisoo cảm thấy mát ruột  nhưng cô không biết là Jungyeon ( twice) đang vô cùng tức tối khi nghe những lời nói đó.
Jisoo thấy ngày hôm nay Taehyung không đi học bèn hỏi Jimin thì anh nói Taehyung bị sốt nên không đi học được, lúc đó Jisoo có cảm giác như chạnh lòng vì không được gặp Taehyung. Nên cô cảm thấy bồn chồn không yên và cô bèn tới nhà Taehyung theo sự chỉ dẫn của Jungkook

Dinh thự nhà Taehyung rất to khiến cô đi lạc nhưng cô thấy một cánh cửa mở ở phía bên trái nên cô liền đi vào và thấy Taehyung

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Dinh thự nhà Taehyung rất to khiến cô đi lạc nhưng cô thấy một cánh cửa mở ở phía bên trái nên cô liền đi vào và thấy Taehyung. Jisoo nhìn Taehyung ngủ và cô đã đứng im khi nhìn thấy cậu và khi lấy lại bình tĩnh cô liền sờ lên trán Taehyung thì thấy nó rất nóng nên cô đã lấy khăn chườm cho Taehyung và chăm sóc cho cậu.
Khi Taehyung tỉnh dậy, anh thấy Jisoo ngủ thiếp đi vì mệt mỏi và anh đã hôn lên trán cô một nụ hôn và cười. Lúc đó, RapMon bước vào và thấy cảnh đó thì anh bèn lập tức bước ra ngoài và nói :
" Tớ chưa thấy gì đâu ! "
Lúc đó Jisoo tỉnh dậy và nói :
"Đỡ bệnh chưa ? Tôi có mua cháo cho cậu nè ! "
Taehyung bất ngờ nói :
" Cô lo cho tôi sao ?"
" Cái gì ? Tôi chỉ muốn đền ơn vụ anh cứu tôi khỏi Tzuyu thôi ! Đừng có nghĩ gì khác !"
" Uk, dù sao tôi cũng cảm ơn cô đã lo lắng cho tôi " Taehyung cười
" Không có gì !"

Bangtanpink - chúng ta là một cặp 95 line & 95 lineWhere stories live. Discover now