Chap 2

1.9K 77 6
                                    


Trước tình trạng vô cùng nguy kịch của Itachi hiện nay, cả hai y nhẫn giả giỏi nhất ngũ đại cường quốc đang ra sức chữa trị

Sau hàng tiếng đồng hồ đứng ra chữa trị cho Itachi, Sakura và Tsunade vô cùng mệt nhọc vì đây là một ca phẫu thật, hồi sức khó nhất từ trước đến nay.

- Itachi sao rồi?- Naruto gặng hỏi Sakura

- Tạm thời bây giờ không sao hết, vẫn ổn, chỉ là........- sakura trả lời

- Là sao?

- Các nhẫn thuật, khả năng của anh ấy sẽ không được phục hồi trong vòng ba năm tới, kể cả Saringan,à nhưng có tin vui đây.- Sakura nói với giọng khá hơn

- Sao?- Sasuke bỗng bước vào, với gương mặt vẫn lạnh lùng như ngày nào

- Anh ấy sẽ mạnh gấp đôi sau khoảng thời gian 3 năm đó, sự nhanh nhạy của anh ấy sẽ như bình thường thôi

-. . . 

* * *

Hiện tại thì Itachi vẫn đang trong cơn hôn mê, đang trong phòng hồi sức

'' Ta là ai.....

Sasuke.....

Em đâu rồi Sasuke..............

Ta đã chết nhỉ? Dưới tay Sasuke...............''

Những ký ức đang dần mất đi và cũng đang dần trở lại giữa cuộc cam go tranh giành sự sống và cái chết trên người Itachi.

- Mẹ!.....Mẹ! Chú này tỉnh lại rồi!!!..... Ngài đệ Ngũ, Mẹ, Papa!!!!.....- Giọng Sarada hét lớn, vang cả khu vực bán kính 5 km. Thực sự con bé không biết người này là ai, nhưng sao vẫn cảm thấy quen thuộc, ấm áp, không lạnh như ở bên cha. Con bé không biết tại sao con bé lại mừng đến như vậy.....

Mọi người đều chạy vào theo hướng con bé Sarada[mấy người liên quan ]

Có lẽ người vui sướng nhất, hạnh phúc nhất lúc này là không ai khác- chính là Sasuke. Nhưng gương mặt lạnh như băng của cậu đã đập tan đi mọi cảm xúc đó. Trong lòng Sasuke chỉ muốn ra cầm tay người anh, ôm người anh và chăm sóc cho anh, nhưng việc đó đành gác lại cho Sakura vì cậu không giỏi chăm sóc, chỉ âm thầm quan sát từ màn đêm.

Nhưng cậu đâu ngờ rằng, người mà Itachi luôn muốn ở bên là Sasuke

Ngày qua ngày, từng muỗng cơm, thìa cháo đều cho tay Sakura chăm sóc cho Itachi, Sasuke chỉ như một bóng hình, quan sát Itachi trong đêm tối.

Những ngày tháng đã trôi đi và sức khỏe Itachi cũng đang phục hồi dần. Itachi cũng nhận ra, từ lúc mình tỉnh dậy đã không vẫn được charka và không cảm nhận được kẻ địch. Điều đó khiến Itachi lo lắng. Trong suốt quãng thời gian sống thực vật, quanh đi quẩn lại trong giấc mơ, ngày hôm nay là ngày đầu tiên Itachi nói chuyện.

Và hôm nay, cũng là ngày Sasuke vào bệnh viện từ buổi sáng sớm, không ẩn mình trong màn đêm nữa

- Itachi.- Sasuke chào anh ngắn gọn, vẫn là thái độ lạnh lùng mỗi ngày

- Mấy năm trôi qua rồi?- Itachi hỏi Sasuke, như muốn nắm bắt tình hình nhanh gọn

- 13 năm

[Naruto]Tiếp theo phần Boruto- The last Naruto MovieWhere stories live. Discover now