end

228 3 0
                                    

120 Chương 119......

 Đã đến 

 Ba ngày sau, Võ Đang trên núi đứt quãng  có người đến , này nguyên bản cách Võ Đang sơn năm sáu ngày lộ trình  môn phái, cũng toàn bộ áp súc thành tứ ngày.

 Tuyết Vũ xem một đám đám lên núi đến  nhân, một đám đều phong trần mệt mỏi , sắc mặt cũng thật không đẹp mắt, ai, sơn môn tiếp cận cho bị hủy  trình độ, ai đều cao hứng không đứng dậy , tuy rằng bọn họ đến sơn môn  thái độ không tốt, bất quá Tuyết Vũ tỏ vẻ lý giải, không cần cùng tang gia người so đo.

 Các đại môn phái  nhân đều đến trên núi , ào ào cầu kiến Trương Tam Phong, bất quá muốn cho bọn họ thất vọng rồi, Tống Viễn Kiều đi đem chuyện này nói cho Trương Tam Phong  thời điểm, Trương Tam Phong mặt không biểu cảm nói:“Viễn Kiều, ngươi còn không có bắt đầu tu luyện, cho nên luôn có rất nhiều dư thừa tinh lực đến lo lắng trong chốn giang hồ  việc vặt......

 Bất luận việc này cùng ai có quan hệ, ngươi đều không cần tiếp qua hỏi, cầm trong tay sự tình giao đãi cấp Liên Thuyền cùng Thanh Thư, ngươi cùng Đại Nham Thúy Sơn lê đình bọn họ cùng nhau, cùng ta đến phía sau núi đi bế quan đi, toàn Võ Đang trên núi, cũng chỉ có các ngươi sư huynh đệ còn tại tu luyện  ngoài cửa......

 Tổng không thể luôn luôn nhượng tiểu bối  công phu cao hơn các ngươi, hơn nữa ngươi tuổi cũng không nhỏ , sẽ đem tâm tư để đây chút tục sự thượng, ngày sau còn có thể đi thật xa đâu? Tu luyện luôn càng sớm càng tốt , lưu trữ ngươi kia dư thừa tinh lực cấp Thanh Thư mang tôn tử đi.”

 Dừng một chút sau, Trương Tam Phong tiếp  nói đến:“Như vậy đi, ta ngày mai liền đi ra ngoài nhìn xem, bất quá này tục sự đừng dùng để quấy rầy ta, ta đi ra ngoài là muốn cấp Thanh Thư chủ trì đại điển, đã nói ngươi muốn bế quan tu luyện võ học, Võ Đang phái  chưởng môn nhân một vị, truyền cho thanh tiệm sách.”

 Tống Viễn Kiều hưng phấn  trở lại tiền điện đến, một hơi đem sự tình an bày thỏa đáng phải đi phía sau núi tìm nơi nương tựa sư phụ đi. Này đều nhiều năm không được đến sư phụ  tự mình dạy  a, tựa như sư phụ nói  như vậy, những năm gần đây, luôn đem tinh lực đặt ở tục sự mặt trên, đừng nói là tu luyện , chính là chính mình nguyên bản  công phu, luyện được cũng không như lục đệ thất đệ chịu khó.

 Lên núi đến xin giúp đỡ  các đại môn phái, kỳ thật không báo bao lớn hi vọng có thể gặp được Trương Tam Phong, những năm gần đây, trên giang hồ ai chẳng biết nói Trương Tam Phong chuyên môn bế quan đâu?

 Nhưng là ngày thứ hai lại đột nhiên nghe được Trương Tam Phong muốn xuất quan  tin tức, nguyên bản trầm thấp  tâm tình nháy mắt kích động không thôi, bao gồm Võ Đang phái kia vài cái luôn luôn niệm kinh hoạt động phật châu  hòa thượng, trên mặt cũng mang ra ý cười đến.

 Đối với nơi này  người đến nói, chỉ cần Trương chân nhân chịu rời núi, vậy không cần sầu  ở, trên giang hồ không có hắn bãi bất bình  ngạch sự tình, Trương chân nhân  bối phận, thậm chí so Thiếu Lâm tự kia ba cái đã tóc râu đều hoa râm  hòa thượng còn muốn lão hai bối nhi đâu?

[Ỷ Thiên] Tuyết Vũ (shiyuka cv)Where stories live. Discover now