2

476 6 0
                                    

43 Chương 43 hồi sơn 

 Bởi vì Chu Chỉ Nhược là sườn đối với lão đỗ đầu , cho nên kia mang theo hận ý  ánh mắt tự nhiên không bị lão đỗ đầu thấy. Nhưng là lão đỗ đầu nghe xong Tuyết Vũ lời nói sau, dùng sức lay  xua tay trung  song mái chèo, không mang theo cảm xúc  nhìn nhìn Chu Chỉ Nhược mới nói:“Lời này lại nói tiếp liền dài quá.”

 Qua  sau một lúc lâu, đem ánh mắt theo Chu Chỉ Nhược trên người thu hồi đến, lão đỗ đầu mới chậm rãi nói:“Nha đầu kia là một nữ nhân ôm đến này hán mép nước đi lên , lúc đó cũng không biết là nghĩ như thế nào , liền tính toán đem nàng nịch ở trong nước, vừa đúng bị sáng sớm đến đưa đò  lão Chu đầu thấy được, liền cứu xuống dưới.”

“Lão Chu đầu cũng là một người qua ngày , vốn sẽ không dễ dàng, hơn nữa một trương miệng liền lại càng không dễ dàng . Kia nữ nhân đem nha đầu kia ném bước đi , lúc đó lão Chu đầu hỏi cái này đứa nhỏ họ gì, kia nữ nhân chỉ nói  một câu:“Đã là ngươi cứu đến , liền từ ngươi đi, ta chỉ làm nàng đã chết .” Nói xong bước đi .

 Trên thuyền  tất cả mọi người nhíu nhíu đầu mày, tuy rằng những năm gần đây, dân chúng lầm than, rất nhiều đứa nhỏ không biết cha mẹ là ai  tình huống cũng rất nhiều. Nhưng là đại bộ phận nhân đều là đem đứa nhỏ ném tới mỗ một nhà cửa, hoặc là chùa miếu a đạo quan a này đó địa phương. Nhà ai nhặt được liền cho ai gia , bất luận là làm hạ nhân cũng tốt, làm tiểu thư chủ tử cũng thế. Tổng nghĩ cấp đứa nhỏ một con đường sống, Võ Đang trên núi có rất nhiều tiểu đạo sĩ đều là như vậy đến . Chân chính tưởng đem đứa nhỏ giết chết  chẳng phải rất nhiều.

 Nhưng là nghe này lão đỗ đầu lời nói, này Chu cô nương có thể bị lão Chu đầu cứu đến, coi như là mệnh lớn. Lúc trước nếu là không khéo hợp, vừa đúng lão Chu đầu đến đưa đò, kia vị này Chu cô nương không phải mất mạng sao?

“Hảo nhẫn tâm  nữ nhân” Trên thuyền  tất cả mọi người không hẹn mà cùng  nói ra một câu này nói đến. Nhìn về phía Chu Chỉ Nhược  trong ánh mắt tràn ngập  đồng tình.

 Lão đỗ đầu khoát tay nói:“Nhắc tới nữ nhân nhẫn tâm đi, cũng không thấy được, lời tuy nhiên như thế đối lão Chu đầu nói, lúc đó nhưng cũng là khóc đi , nghĩ đến cũng là bất đắc dĩ mới làm như vậy . Hơn nữa sau này còn xem qua nha đầu kia vài lần, mỗi lần đều cấp nha đầu kia mang một ít ăn  a mặc  a, này quần áo nhà của ta phụ nữ xem qua , vải dệt đều là hảo vải dệt, đường may cũng thật vân tế, như là hết tâm .”

 Lão đỗ đầu giọng nói vừa, tất cả mọi người nghi hoặc , không phải nói tưởng chết chìm này cô nương sao? Thế nào sau này có năng lực đủ tới thăm đâu? Hơn nữa vị này Chu cô nương không phải nói chưa thấy qua chính mình mẫu thân sao? Đây là có chuyện gì nhi.

“Đã có thể trở về thăm, nghĩ đến là hối hận lúc trước  sở làm gây nên , đối với cô nương vẫn là có một phần tâm , lão đại ca có thể cẩn thận nói nói sao? Hiện tại này cô nương  mẫu thân ở nơi nào, nếu là còn có thể tìm được lời nói, chúng ta cũng tốt tẫn một hai phân lực, làm cho này cô nương tìm được một cái an thân chỗ mới là.” Trương Tùng Khê xem lão đỗ đầu nói.

[Ỷ Thiên] Tuyết Vũ (shiyuka cv)Where stories live. Discover now