|61|. 被爱所伤的人心中永远都有一道不会愈合的伤口。

328 30 26
                                    

Enjoy it!

...

Shin Wonho không biết là tức giận như thế nào nhưng quả thật trong ánh mắt anh như có một tia lửa đỏ. Cách anh kéo cậu đi cũng vô cùng mạnh bạo. Không một chút thương tiếc, Wonho đẩy cậu lên ghế phụ lái ô tô rồi đóng cửa xe thật mạnh. 

- Bây giờ cậu muốn sao đây hả Hyungwon? Tôi nói, cậu không nghe, cậu còn cố lờ đi lời nói của tôi. Tôi hỏi một câu thì cậu cãi một câu, giờ cậu muốn sao?

Ồ, và giờ Hyungwon nhận ra cách xưng hô của anh cũng khác, chắc hẳn Shin Wonho đã tức giận tột cùng vì cậu rồi. Nhưng biết sao được, Hyungwon làm vậy chỉ để bảo toàn tính mạng mình và đứa con kia thôi.

- Wonho...

- Cậu mau trả lời tôi Hyungwon. Cậu muốn gì? - Shin Wonho bóp cằm cậu, bắt Hyungwon phải nhìn thẳng vào mắt anh, lời nói cũng như muốn đay nghiến cậu.

- Tôi... Tôi... Tôi thực sự không có muốn lừa dối anh đâu mà... Làm ơn hiểu cho tôi được không? Tôi xin anh đấy, Wonho...

- Tới giờ phút này cậu còn nói là cậu không cố ý lừa dối tôi? Cậu biết điều cậu làm là sai trái mà sao cậu còn làm, HẢ?

- Tôi thực sự... không cố ý để chuyện này xảy ra mà... Làm ơn tin tôi Wonho, là tôi không cố ý... 

- Cậu không cố ý mà chỉ cố tình thôi đúng không?

- Wonho...

- Đừng gọi tên tôi nữa, Hyungwon! Cậu cứ đợi đấy, về tới nhà tôi sẽ cho cậu biết thế nào là đau khổ! Lo ngồi đó mà chuẩn bị gào khóc van xin tôi đi, Hyungwon. Tôi nói cho cậu biết, đây là lần cuối tôi nhìn thấy cậu làm vậy, rõ chứ? Nếu còn lần sau nữa, tính mạng cậu sẽ không còn đâu, đồ dối trá ạ.

Chiếc xe dần dần chuyển bánh về căn biệt thự quen thuộc, càng về gần lại càng khiến tim cậu đập mạnh hơn và nhiều hơn thế nữa.

Cánh cửa xe mở, Wonho mạnh bạo kéo cậu ra, lôi Hyungwon lên phòng và khóa trái cửa phòng lại. Và từ trong góc phòng, anh lấy ra một thanh gỗ to làm Hyungwon sợ hãi.

- Wonho... Đừng mà... Làm ơn... Tôi xin anh... Sẽ không có lần sau nữa đâu, tôi thề mà... Làm ơn đi Wonho...

- Còn có lần sau nữa sao Hyungwonie? Tôi nói cho cậu biết, đừng bao giờ mong làm vậy với tôi lần sau! Cậu nhìn đi, nhìn đi, tôi nuông chiều cậu quá đâm ra cậu bắt đầu có thói lăng nhăng ư? Đã thế lại còn là với anh trai ruột của cậu nữa! Đúng là bệnh hoạn thật mà!

Hyungwon nhìn anh, người cậu run lên, phía đôi mắt ánh lên những giọt thủy tinh trong suốt. Cậu khẽ lùi lại, nhưng Wonho túm lấy được tóc cậu, bắt Hyungwon phải ngẩng đầu lên một cách khó khăn.

- Wonho... Cho tôi thêm một cơ hội nữa... Tôi nhất định sẽ sửa sai mà... Làm ơn đừng đánh tôi Wonho... Tôi van xin anh đấy...

- CẬU NGẬM MIỆNG LẠI ĐI! Còn xin xỏ nữa à? Đây là lần thứ bao nhiêu tôi cảnh cáo cậu rồi? Tôi tha thứ cho cậu bao nhiêu lần rồi cậu nói đi? Và cậu đã làm gì? Cậu vẫn tiếp tục lừa dối tôi, cậu nghĩ tôi là trẻ con dễ quên à, Hyungwon?

Shin Wonho đạp mạnh phía bụng cậu, khiến người Hyungwon va vào bức tường trắng kia. Cơ mà anh nào có tha cho cậu, Shin Wonho tiến đến chỗ Hyungwon đang đau đớn ôm lấy bụng mình, cúi xuống, bóp chặt cằm cậu và rồi "chát!", một cái tát giáng thẳng xuống mặt Hyungwon.

Bên má trái cậu đỏ ửng, in hằn vết tay của Wonho. Hyungwon khóc, khóc nấc lên, cố gắng thoát khỏi sự kìm hãm của Shin Wonho nhưng hoàn toàn là vô ích.

- Cậu còn khóc được nữa à? Oan ức lắm hay sao mà khóc? - Lại "chát!", thêm một cái tát từ Shin Wonho nữa.

- Nói gì đi chứ Hyungwonie? Hay là để tôi thao cậu cho tới khi nào cậu mở miệng ra nhé?

Dứt lời, bàn tay anh liền nhanh chóng mò xuống khóa quần cậu. Nhưng cuối cùng bị Hyungwon hoảng hốt mà nắm chặt lấy không buông, cậu cắn môi nhìn anh với ánh mắt thù hận. Hyungwon ghét Shin Wonho, anh ta là một con quỷ độc ác.

- Cậu mau bỏ tay cậu ra khỏi tay tôi!

- Tôi nói CẬU MAU BỎ TAY RA!

- Thôi được nếu cậu còn muốn ngoan cố như vậy thì ngồi yên đấy, tôi sẽ xử cậu nặng hơn!

Wonho nghiến răng rút tay mình ra khỏi tay cậu, đứng dâyh và mở tủ, lấy ra một sợi dây thừng lớn, trói tay Hyungwon lại.

- Cậu ngồi yên ở đấy cho tôi! Từ bây giờ mọi hoạt động của cậu đều do tôi quản lý, nghe chưa? Và chuẩn bị cho cái chết của đứa con kia đi Hyungwon! Tôi sẽ gọi người đến cường bạo cậu đấy, sau đó là tới lượt tôi làm cậu đau đớn đến lúc nào cậu phải gào thét van xin tôi mới thôi! Cậu đừng tưởng tôi dễ dãi, đừng tưởng tôi cảm động trước mấy giọt nước mắt giả tạo của cậu, đừng tưởng tôi sẽ tha thứ cho cậu! Nếu trước đó cậu ngoan ngoãn hơn một chút có phải đã không ra nông nỗi này không Hyungwon? Chỉ trách cậu quá cứng đầu, nên tôi mới phải nặng tay với cậu như vậy! Tôi đã khác xưa rồi, không dễ nản chí trước lời nói của cậu đâu! Cậu nghĩ Shin Wonho tôi đây là ai mà có thể dễ dãi thế?

Nhấc bổng cậu lên, Shin Wonho ném Hyungwon lên giường, nhấc điện thoại mình lên và lại gọi cho bọn người của mình.

Anh đã quá tin tưởng cậu trai này rồi.

...

i'm back after a quick check at the hospital this morning =)))))))

ㄴ hyungwon centric: farewell ㄱحيث تعيش القصص. اكتشف الآن