Chap13

1.6K 113 30
                                    

"Đây,đây chẳng phải là..."

"Đúng vậy, không biết Taehyung có nói với cậu về tôi chưa nhưng tôi là Jung Hoseok,anh em kết nghĩa của hắn,xin chào cậu,Park Jimin." Người đàn ông mỉm cười nhẹ nhàng,âm thanh từ tốn phát ra,nhưng đôi mắt lại lạnh lẽo chẳng mang chút ý cười nào.

"Anh,anh là lão đại mafia Ý ư?" Jimin run rẩy đưa đôi tay nhỏ bé bây giờ đang trắng bệch chỉ vào người đàn ông tên Hoseok kia.

"Có lẽ vậy" Hoseok lơ đãng trả lời.

"A,chào em,Namjoonie." Anh ta quay sang quan sát xung quanh thì tầm mắt đã nhìn thấy tên cao lớn nào đó đang ngượng ngịu lẩn trốn sau lưng Jimin, không hiểu sao ánh mắt của anh ta lại hiện lên ấm áp ôn nhu và..sủng nịnh ?

"Ư,chào,chào anh,Hoseok. Lâu rồi không gặp anh nhỉ?" Biết không thể lẩn trốn được người kia,Namjoon lắc đầu ủ rủ bước ra chào Hoseok.

"Ừ.Anh nhớ em lắm" Hoseok thâm tình đưa mắt theo dõi nhất cử nhất động của tên ngốc nào đó rồi khẽ lắc đầu cười ôn nhu khi thấy những động tác lẩn trốn đáng yêu của Namjoon.

"Namjoon,anh quen anh ấy ạ?" Jimin khó chịu quay sang chất vấn Namjoon.

"Anh,anh,không.." Namjoon hốt hoảng định giải thích,không muốn để cho Jimin hiểu lầm thì bị người đàn ông kia cắt ngang lời

"Đúng vậy,tôi là đang theo đuổi cậu ấy. Cậu có ý kiến?" Hoseok âm lãnh nhìn Jimin rồi rất tự nhiên đem Namjoon ôm vào lòng hắn.

"Các người.."Jimim hoảng sợ nhìn tình cảnh xấu hổ của hai người.

"Hừ,không biết Taehyung hắn giữ vợ của mình thế nào mà lại để cậu ta đi dụ dỗ Namjoon của tôi khi tôi đi vắng nữa?" Hoseok nhếch mép cười lạnh.

"Anh im ngay cho tôi! Ai là đồ vật sỡ hữu của anh hả?" Namjoon thẹn quá hía giận đấm vào ngực Hoseok một phát

"A,đau đấy bảo bối.Em không biết thương yêu chồng em à?" Không hiểu sao Hoseok nhanh chóng vứt đi dáng vẻ lạnh lùng vừa rồi mà lập tức biến thành thê nô cho tên ngốc nào rồi a ?

"Hừ,tôi và anh quen nhau ? Từ bao giờ vậy? Có lên giường lần nào chưa? Hẹn hò bao giờ chưa?" Lúc này,Namjoon đã tức giận đến run người

"Quen nhau 18 năm rồi còn gì? Từ lúc tôi nhìn thấy em thì đã muốn giam hãm em vào lòng rồi. Lên giường bao giờ ư? Thế em không nhớ cái đêm em tròn 18 tuổi ư? Còn hẹn hò thì từ lúc anh lên giường với em đấy,mặc dù là anh ép..." Hoseok từ tốn trả lời từng caa hỏi của người anh yêu

"Anh nói láo!" Namjoon mắt sắp rưng rưng chỉ vào mặt Hoseok hét lớn

"Anh không nói láo,bảo bối." Hoseok đen mặt nói

"Hoseok , anh nói đủ chưa? Khi nào về mà chẳng báo với người anh em như tôi hả?" Một giọng nói âm lãnh cắt ngang bật lên giữa đám đông đang "vui vẻ xem kịch"

---
Mình đang viết cái gì vậy ? = ))

[BTS] [AllMin] Cục Cưng, Em Chạy Không Thoát Đâu !Where stories live. Discover now