100% Playful Kookmin EP.16

2.8K 72 53
                                    

เพราะคาดหวังมาตลอดว่าซักวันจองกุกจะรักเราจริงๆ รักที่ตัวตนของเรา รักที่เราคือจีมิน...

    สามวันแล้วที่คนตัวเล็กไม่ได้ไปโรงเรียน หลังจากกลับมาจากทริปนัมจุน คนตัวเล็กเอาแต่เก็บตัวอยู่ในบ้าน ไม่ยอมพบหน้าใคร มีเพียงเครื่องเล่น mp3 เก่าๆอันนึงก็เท่านั้นเป็นเพื่อนคู่ใจ ในเวลาแบบนี้การฟังเพลงที่มันตรงกับความรู้สึกตัวเองมันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้วสำหรับจีมิน เขาชอบที่ได้ตรอกย้ำตัวเองให้ยอมรับความจริง

Playlist : คำยินดี

     จีมินกดเล่นเพลงนี้เป็นรอบที่สิบของวัน ไม่รู้หรอกว่าฟังแล้วมันต้องทำตามเพลงไหม รู้แค่ว่าเพลงนี้มันตรงกับความรู้สึกเขาที่สุด  ทั้งสองคนคือคนที่เขารัก สิ่งที่เขาต้องทำให้ได้ คือการทำใจยอมรับความจริงแล้วยินดีกับทั้งคู่ให้รักกันไปนานๆ ไม่ต้องรู้สึกผิดหวังเหมือนที่จีมินกำลังรู้สึก 

    แต่ไม่รู้ทำไมยิ่งฟังมันถึงยิ่งรู้สึกเจ็บ มันไม่อยากยอมรับความจริงเหมือนในเนื้อเพลง มันกลับรู้สึกอยากกลับไปเป็นคนสำคัญเพียงคนเดียวของเขา อยากทวงของของตัวเองคืน แต่ติดตรงที่ว่าเขาไม่ได้เป็นของของเราตั้งแต่แรก...

   หลายๆคนที่พยายามมาหาจีมินที่บ้านก็โดนจีมินปฏิเสธไปเสียหมด ด้วยสภาพจิตใจที่ยังไม่พร้อมจะรับฟังอะไรจากใคร มีเพียงคนๆเดียวที่เขายังคงติดต่อด้วยนั่นคือ ซอกจิน

ตื้อดึง 

เสียงโทรศัพท์สั่นจากการแจ้งเตือนข้อความทางแอพลิเคชั่นไลน์ มือน้อยๆค่อยๆหยิบโทรศัพท์ข้างหัวเตียงขึ้นมาอย่างช้า มองข้อความแจ้งเตือนสีเขียวแล้วกดอ่านมันเหมือนทุกครั้ง

ซอกจิน : รูปสุดท้ายแล้วนะจีมิน

   จีมินอ่านข้อความล่าสุดของเพื่อนที่ตนฝากให้ถ่ายรูปจองกุกกับแทฮยองตอนอยู่โรงเรียนมาให้ และซอกจินก็ทำมันได้อย่างดี ภาพในโทรศัพท์คือทั้งสองคนกำลังนั่งคุยกันที่ห้องเรียนของเขา จองกุกดูยิ้มแย้มดีใจ ไม่เหมือนตอนมาหาเขาที่บ้านเลยซักนิด...

Playful KookminWhere stories live. Discover now