[ BTS ] Playful Kookmin EP.7 เปิดใจ

3.7K 84 15
                                    

Playful Kookmin EP.7 เปิดใจ

(มี NC ขวบบวก55555)


ร้าน BTS ICECREAM

ร่างเล็กจัดการเสิร์ฟไอศกรีมให้ลูกค้าอย่างขะมักเขม้น รวมถึงซอกจินก็กล่าวทักทายและขอบคุณลูกค้าอยู่ไม่ขาด วันนี้เป็นวันเสาร์เป็นวันธรรมดาที่ลูกค้าจะเยอะมากกว่าปกติ แม้ว่าซอกจินและจีมินจะทำงานพิเศษแค่หนึ่งวันต่ออาทิตย์ แต่พวกเขาก็รับรู้ได้ดีว่าร้านไอศกรีมนี้มีกระแสตอบรับดีแค่ไหน

" อ้าวแทฮยอง มาซะเย็นเลยนะ "

ซอกจินเอ่ยทักผู้มาใหม่ จนจีมินต้องหันไปมองตาม ความวุ่นวายในร้านทำให้จีมินทำได้แค่ส่งยิ้มบางไปให้แล้วหันกลับไปทำงานต่อ

ร่างสูงเดินตรงไปยังโต๊ะประจำก่อนจะหย่อนก้นลงนั่งและสั่งเมนูสตอเบอรรี่รสโปรด ให้กับตัวเอง ซอกจินรับเมนูมาแล้วยื่นให้กับคนตัวเล็ก ก่อนที่จีมินจะเดินไปเสิร์ฟอาหารให้กับเพื่อนเอง

" วันนี้พี่จองกุกอยู่ร้านรึเปล่า "

"เอ๊ "

" เราถามว่าพี่จองกุกอยู่ร้านรึเปล่า เรามีธุระจะคุยด้วยน่ะ "

จีมินยิ้มหน้าเจื่อน ก่อนจะพยักหน้าเบาๆส่งไปให้เพื่อนอย่างเลี่ยงไม่ได้ วันนี้จองกุกมาเฝ้าร้านแทนพี่จองกึนตั้งแต่เช้า แต่ก็กลับไปนั่งเล่นเกมส์อยู่ข้างหลัง

" เราขอเข้าไปคุยข้างในร้านได้มั๊ย "

แทฮยองเอ่ยถามด้วยแววตาอ้อนวอน เพราะแทฮยองรู้ดีว่าร้านนี้มีกฎห้ามลูกค้าเข้าออกภายในบริเวณหลังเค้าเตอร์ ยกเว้นว่าพนักงานจะอนุญาตและรับผิดชอบหากเกิดเรื่องเสียหายอะไร

จีมินลังเลอยู่สองสามวิ ก่อนจะพยักหน้าเป็นเชิงอนุญาต สีหน้ายิ้มดีใจของแทฮยองตอนรู้ว่าจองกุกอยู่ในร้านมันทำให้จีมินรู้สึกเหมือนกำลังจะแพ้ยังไงก็ไม่รู้สิ มันเหมือนเด็กที่กำลังจะโดนแย่งของเล่นไปทั้งๆที่เพิ่งซื้อมาเมื่อวานยังไงอย่างนั้น อยากจะลงไปนอนดิ้นกับพื้นด้วยความเอาแต่ใจ ไม่อยากให้ทั้งคู่ได้คุยกัน แต่เขาก็ทำไม่ได้ จึงต้องยอมปล่อยให้แทฮยองเดินเข้าไปหลังร้าน

Playful KookminWhere stories live. Discover now