Chương 3: Nghe được thanh âm huyền càm nhưng người không thấy

131 2 0
                                    

Hoắc Khắc (Ryan) gần đây vô cùng bận rộn, nhìn một cá, đây là một trang viên mới ở ngoài ô, chuyện to hay nhỏ đều phiền đến hắn, thật sự là phiền! Thân là quản gia trang viên, ta nên giúp chủ nhân đem chuyện tình nơi này giải quyết cho tốt, ai ... rất có năng lực cũng là một loại phiền não!

[Mọi người trong trang viên phun tào : quản gia đại nhân, nếu lúc ngài nói lời này, trên mặt không có chút thần sắc sáng lạng thì sẽ thuyết phục hơn.']

'Đây là nhóm thứ 3, ân, hài tử này không tồi, bất quá chủ nhân lại thích người phương đông, lần sau đến Trung Quốc mang về một ít.' Ryan đứng ở một cái pháp trận thật lớn cầm một quyển sổ nhỏ vừa nói thần vừa ghi lại, lúc hắn tạm dừng một chts liền có 6, 7 hài từ tiến vào pháp trận. Đó là hài tử trang viên mua từ bọn buôn người, một ít từ cô nhi viện, là người hầu? Đương nhiên, kia chỉ là cách nói bên ngoài, bọn họ đều là tử sĩ Đông Phương dự bị .

Ryan là con quản gia trang viên của tiền chủ nhân trang viên, chủ nhân trước một nhà đều chết trong tay tử thần thực tử, cả tòa trang viên cũng chỉ còn lại mỗi hắn, khí hắc ma vương biến mất, bộ pháp thuật thu hồi trang viên rồi bán đi, vì thế hắn vẫn luôn chú ý đến người mua trang viên, hy vọng chủ mới có thể tiếp tục mướn hắn để hắn có thể làm việc ở đây, điều này cùng với việc vì sao hắn lại ở chỗ này, mà Đông Phương đồng ý dùng hắn thì bởi bọn họ cần mọt kẻ ra mặt làm việc, dù sao hắn cùng Tuyết Thiên Tằm gương mặt đền khác với người phương tây, nhìn ra cực kì thu hút.

Ryan thái độ khiến Phương Đông tương đối vừa lòng, là kẻ thức thời, ở thời khắc Ryan dâng lên Đông Phương toàn bộ trận pháp trong trang viên, Đông Phương cũng dần dần đem một ít nội tình cho hắn biết, điều này làm cho phù thủy truyền thống phương tây thụ sủng nhược kinh, hơn nữa lập chí muốn là quản gia cho quý tộc Đông Phương, đem tài năng phục vụ cho một vị quý tộc là kiêu ngạo của hắn. Có lẽ nhiều người tò mò ma pháp trận được nhăc tới nãy giờ, chúng ta liền tìm hiểu.

Ma pháp trận gọi là 'Thời gian thở dài', cũng giống như khi tự nữ thần thời gian thở dài, mà tác dụng của nó chính là gia tốc thời gian lưu chuyển, có thể gia tốc hơn thời gian bên ngoài 1 tháng, hiệu quả trong 10 năm. Nhưng đây không phải là kiệt tác của thần mà là của nhân loại với ham muốn trục lợi, cho nên thực bất hạnh, nó có khuyết điểm phi thường nghiêm trọng, năm tháng trong trận pháp là chân thật, nói cách khác nếu một người vừa sinh ra ở trogn trận pháp, một tháng sau, hắn đi ta thì đã là đứa trẻ 10 tuổi. Cho nên trận pháp này tiền chủ nhân thực xem trọng, bọn họ đưa cừu nhân đi vào, sau đó để bọn chúng chết già trong trận pháp. Mà Đông Phương hắn đem trận pháp làm nơi huấn luyện thuộc hạ. Tuy rằng hắn không có tâm tư xưng bá thiên hạ nhưng là có đủ thực lực để khi có kẻ tấn công cũng không quá yếu thế, Đông Phương hiểu rõ đạo lý này ...

Một năm sau, những tân binh của trang viên đều được bố trí tốt, bề ngoài nhìn tao nhã nhưng bên trong là tầng lớp nguy hiểm ẩn mình. Đông Phương đem nơi này bố trí thành đại bản doanh, dựa theo quy cách bố trí thần giáo năm đó, hêt thảy đều được bố trí cơ quan, độc dược, trạm gác nhỏ. Càng vào sâu bên trong trang viên bố trí đầy rẫy ma pháp, ma dược càng thâm độc, sâu trong cùng là nơi Đông Phương ngụ. Toàn trang viên được phòng hộ vô cùng nghiệm mật, lấy võ công là chính, ma pháp làm bổ trợ, một năm trước những hài tử Đông Phương tuyển chọn đều có căn cơ luyện võ, nhưng đồng thời cũng phải có ma lực, Đông Phương bồi dưỡng bọn họ ma dược, ma pháp cùng luyện kim thuật. Về phần trang viên này làm sao mà có, từ xưa đến nay công việc kiếm tiền tót nhất chính là sát thủ, mà Đông Phương hiểu nhất chính là cái này.

[Edit] HP chi Đông Phương Bất BạiWhere stories live. Discover now