One and Only

1.4K 105 13
                                    


"You're my one and only"

~~~...~~~

Trong căn phòng màu hường nào đó, có chú pikachu đáng thương nằm chỏng chơ dưới sàn nhà nhường chỗ cho hai con người to xác ôm nhau ngủ trên chiếc giường kia. Kim Jisoo cựa mình, cố thoát khỏi cánh tay nặng trịch đặt trên eo chị của tên quái vật tay tay dài nào đấy. Nhưng đành bất lực. Aishh, cái tên đầu vàng này, lúc ngủ cũng không tha cho chị, chị có chạy đi mất đâu mà quản chặt dữ vậy chứ, Jisoo cau mày thầm mắng đứa còn đang say ngủ kia. 

"Lalisa là đồ đại ngố." Jisoo nói nhỏ, tay miết theo từng đường nét trên gương mặt kia.

Chị nhìn cậu, nhìn cậu thật lâu như thể khắc ghi từng điểm trên khuôn mặt trẻ con ấy vào trong tim. Tay chị dừng ở cái má bánh bao phúng phính của Lisa, thật tình, con bé ăn bao nhiêu đều đắp thêm thịt vào cặp má là sao, nhìn chỉ muốn cắn. Di ngón tay thon dài về phía đôi môi, chị dừng lại một chút sau đó rướn người lên áp môi mình lên môi cậu, thật nhẹ, lướt qua như gió thoảng ngọn cây. Đột nhiên Lisa mở mắt, kéo chị vào một nụ hôn sâu hơn. Jisoo có chút bất ngờ nhưng sau đó cũng cùng hòa vào với cậu.

Đến khi chị cảm thấy mình như cạn kiệt oxi mới đánh nhẹ vào ngực cậu, bảo cậu thả ra. Lalisa, đồ đáng ghét này không cần thở ư? Hừ.

Tên đầu vàng híp mắt cười hì hì, trông ngốc không tả nổi. Cười chán rồi lại chui vào trong áo Jisoo, cạ cạ cái má bánh bao vào bụng chị.

"Đã nghiện mà còn ngại, hí hí." Lisa thì thầm trong bụng chị đầy đắc ý

Jisoo đỏ mặt, đánh vào mông con mèo nhỏ trong lòng "Yahh, ai nghiện em hả đồ tự luyến?!"

"Chứ hông phải thừa lúc tui ngủ rồi hôn lén tui hả?" Lisa lại lần nữa cười nham nhở, chui ra khỏi chỗ trú êm ái, cậu ôm chị vào lòng, yêu thương hôn lên trán chị.

Mảng đỏ trên mặt Jisoo lúc này đã lan đến tận cổ, xấu hổ đến nỗi muốn tìm cái hố chui xuống cho xong, đành phải rúc vào lồng ngực bằng phẳng như bức tường của ai kia.

"Nghe này, em luôn luôn là của chị, duy nhất là của chị nên nếu muốn hôn người ta thì cứ mạnh dạn lên chứ, nếu không...." Lisa bỗng chuyển sang tông giọng trầm ấm, nhìn sâu vào mắt Jisoo bằng ánh mắt ẩn chứa đầy nhu tình. Jisoo giật mình, tên đầu vàng nghịch ngợm này cũng có lúc lãng mạn, sến súa như vậy ư?

"Nếu không thì sao?" Chị run rẩy nhìn cậu mong đợi

Lisa cười giảo hoạt, ôm chị đặt dưới thân nhanh như chớp. Jisoo bất ngờ trước hành động của Lisa, biết ngay mà, tên này có tốt lành gì đâu. Môi cậu cách môi chị chỉ vài centimet nữa thôi thì....

*Cốc cốc*

"Alo, báo cáo. Binh nhất Kim NiNi và binh nhì Park Rosé đã làm xong bữa sáng, yêu cầu đại úy Kim Chichu và phụ tá Lalice ngừng việc chim chuột lại và ra ăn ngay, không thì đừng hòng ăn được. Báo cáo hết!" Sau tràng dài gọi là "báo cáo" ấy là giọng cười ha hảvô cũng mãn nguyện của hai con người ngoài kia.

[BLACKPINK] Series Ngàn Lẻ Một ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ