chap 20

2.8K 9 0
                                    

chap 20: nỗi sợ

Sau hơn 1 tiếng ngồi ăn kem trong quán, 2 người rời khỏi đó với 2 nét mặt hoàn toàn trái ngược nhau: cô thì vui vẻ, miệng vẫn còn bận mút que kem kiwi trên tay trông cô bây giờ chẳng khác nào 1 đứa trẻ. Còn Sica thì vỏn vẹn 4 chữ nữa ngờ nữa tin, tại sao ư đơn giản vì lần đầu tiên cô mới tin trên thế gian này ngoài cô và người đó ra thật sự còn có một sâu kem khác. Chỉ có điều Sica không thể ngờ 1 cô gái có thân hình hoàn mĩ đến mức không thể hoàn mĩ hơn nữa khiến nam nhân phải tôn sùng, nữ nhi thì ngưỡng mộ vậy mà có thể ăn liên tiếp 10 ly kem chỉ thua cô có vài ly đã vậy thì thôi trước khi đi cô còn buộc cô phải mua thêm 1 que kem nữa thì mới chịu ra về khiến mọi người trong quán không khỏi rơi vào tình trạng như cô.( Nhưng công chúa à họ ngạc nhiên không chỉ vì một người đâu vì bạn cũng thế đấy thậm chí còn hơn nữa cơ “_”)

- Này thân hình của cô là giả phải không? …Sica hỏi để giải tỏ nghi ngờ trong lòng.

+ Hả? cậu nói cái quái gì vậy?... Không tin vào tai mình cô hỏi lại

- Cô có biết lúc nảy cô ăn bao nhiêu ly không? tôi thật sự không thể tin vào mắt mình.

+ Chỉ có vậy mà cô đã bất ngờ thì khi gặp các bạn của tôi cô sẽ té xỉu mất. Mà tôi nhớ là cô ăn nhiều hơn tôi đó.

- Chỉ hơn có 5 ly thôi. 

+ HAHA...HA.

- Cô cười cái gì?

+ Như thế mà còn không chịu là mình ăn nhiều….mà nói thì nói vậy thôi, chứ sức ăn của cô còn thua xa 2 tên shinkin kia. Họ mới thật là bá đạo lúc nào cũng ăn gần như 24/7.

-.............. vậy chắc chắn họ sẽ như cái lu nếu như không đụng dao kéo.

+...............

- Muốn cười thì cười đi, nhịn như vậy chết đấy!...........

Vừa nói Sica vừa cong môi, nét mặt vô cùng dễ thương. Xong ai kia nào thấy vì khi Sica vừa dứt lời thì 1 tràn cười liền nổ ra. Do nhịn khá lâu nên lần này tiếng cười với âm lượng ngày càng tăng và kéo dài lâu hơn, ....nhận thấy đang ở ngoài đường nên Yuri đang dùng 1 tay che miệng 1 tay thì ôm bụng mình để kiềm nén bớt.

+ Rất...rất mai cho...cậu....là các cậu ấy... không có ở đây....Yuri nói trong tiếng cười.... Thân hình các cậu ấy không thua gì tôi đâu......

-.............

+ Còn thêm cái này nữa...thân hình của chúng tôi là hoàn toàn tự nhiên.

- Cứ cho là vậy đi.

+ Hi..thế là cô thừa nhận chúng tôi là tự nhiên đó nha…..Không khí hôm nay thật tuyệt!!

Nói xong Yuri dang tay hứng lấy những cơn gió nhẹ lúc vừa về đêm của thành phố Seoul. Vô tình que kem trên tay định vị trên làn da trắng hồng với sự mịn màng trời phú của cô công chúa Jessica Jung. Theo phản xạ vốn có Yuri quăng ngay que kem vào sọt rác ( cái này các bạn đừng hỏi tại sao có sọt rác ngay đó nhé, chỉ là mình không muốn Yul nhà ta bị phạt do tội " sợ quá xả rác bừa bãi " mà thôi...hj ), vừa ríu rít xin lỗi vừa lau kem trên mặt Sica bằng...bằng...À bằng vạt áo. Khi đang lau, Yul vô tình nhìn vào ánh mắt rực lửa của hùm con nhưng ánh mắt đó không nhìn vào Yul mà đang nhìn vào vạt áo đang ngự trị trên gương mặt xinh đẹp của mình. Thấy kì lạ Yuri hướng ánh mắt nhìn theo, đến lúc phát hiện ra điều khiến tiểu thư ngàn vàng tức giận, thì Yuri lập tức thả vạt áo ra, 2 tay đưa về phía trước ( các bạn cứ tưởng tượng giống cái cảnh, cảnh sát khuyên tội phạm bình tĩnh bỏ dao hay cái gì đó đại loại như vậy xuống ) như mong muốn hùm con bình tĩnh lại....sau đó sử dụng kế sách cao nhất " chạy ". Song lần này không như những lần khác cô đã bị tóm và chiếc cổ đang bị kèm chặc trong vòng tay tuy nhỏ nhắn nhưng lại đang dùng hết sức mình ghì chặc cô xuống. Dù vùng vẫy cỡ nào Yul cũng không thể thoát đành lên tiếng năng nỉ.

+ Thả ra đi mà....tôi đâu cố ý.

- Cô hay thật....làm dính kem trên mặt tôi đã không lấy khăn lau thì thôi, ít nhất phải dùng áo của mình chứ.

+ Tại..tại vạt áo đó gần Sica hơn...vã lại tôi đang mặc váy mà.... Yuri ra sức giải thích vì tội phản xạ quá nhanh của mình.

- Còn giải thích, tôi không tha cho cô dễ dàng vậy đâu! …Sica nhếch môi cười, cố gắng ghì chặt Yul hơn.

+ Chính cậu buộc tôi đó...Năn nỉ không xong Yuri trở mặt

- Thách cô cũng không thoát khỏi tôi… Sica thách thức.

+ Vậy đừng trách tôi.

Dứt câu, tiếng cười rom rã được phát ra từ cô gái “băng” kia. Nguyên nhân là đâu? là từ cô gái cao hơn đã đưa tay mình ra phía sau , đặt vào 2 bên eo Sica và bắt đầu công cuộc “cù”, khiến công chúa không kìm nén nỗi phải bật cười , vòng tay buông lỏng. Công cuộc thành công với kết quả là sự đào thoát khỏi sự kiềm kẹp của Yuri, cô phi nhanh về phía trước, song không được bao xa bước chân không những dừng lại mà còn đang lui về phía sau 1 cách vô thức, khuôn mặt vui vẻ giờ đây tràn đầy sự sợ hãy chỉ sau 1 tiếng KÉTTTTTTT....tiếng thắng gấp của 1 chiếc xe ô tô. Từng bước ngược về phía sau, điều đương nhiên khi mắt không nhìn thấy thì vật cản đường sẽ thắng cuộc, khụy người xuống khi chân bị trược bởi hòn đá, Yuri không buồn đứng dậy. Nước mắt chảy dài trên gương mặt thanh tao, nét bi thương sự sợ hãi đã chiếm trọn cả linh hồn, trái tim và thể xác của cô gái. Thu mình lại, cô dùng 2 tay ôm lấy đầu gối của mình, cảnh tượng đó khiến cho người đứng sau vô cùng lo lắng, chạy đến bên cô, Sica khụy gối xuống 2 tay nắm chặt vai Yuri mà lắc với mục đích kéo cô trở về hiện tại.

- Cô sao vậy? ....Có sao không?.....NÀY .....KWON YURI ....CÔ NGHE TÔI HỎI KHÔNG....?

Sau mỗi câu hỏi sự lo lắng trong Sica tăng lên. Vòng tay ôm Yuri vào lòng, nhẹ nhàng vuốt dọc sống lưng Yuri , Sica trấn an, thanh âm trong trẻo muôn phần dịu dàng và đầy sự quan tâm.

- Không sao...không sao, có tôi đây.....đừng khóc nữa.

Sica POV: " Đau...đau...sao tim mình lại đau như thế. Kwon Yuri thật ra là chuyện gì vậy? đừng làm tôi sợ ".

Khá lâu sau,tiếng nấc cũng vơi dần, Yuri nhẹ nhàng rời khỏi vòng tay tuy nhỏ nhắn nhưng vô cùng ấm áp. Ngước lên nhìn Sica với đôi mắt đẫm lệ. Bàn tay mảnh khảnh khẽ khàng đặt tay lên đôi gò má, 2 ngón tay lướt nhẹ lau đi giọt lệ cố chấp còn vương lại với nở nụ cười hiền dịu nhất – nụ cười thiên sứ của công chúa ác ma lạnh lùng và vô cảm . Sica không biết rằng người chủ đầu tiên của nụ cười mang hương vị của nắng ban mai lại là cô gái_ Kwon Yuri chứ không phải người cô yêu. Và đương nhiên chủ sở hữu đầu tiên cũng không hề biết, cô chỉ biết nụ cười đó cùng với những hành động quan tâm vừa rồi đã cho cô sự tin tưởng, 1 chỗ dựa của tinh thần và hơn thế nữa nó chính thức làm trái tim Yuri thừa nhận sự rung động của tình yêu. Dìu Yuri đứng dậy, nhưng cái đau nơi cổ chân khiến Yul không thể đứng vững, nhanh tay đỡ lấy thân nguời đang loạng choạng, Sica liền cúi người xuống thấp nói:

- Lên lưng tôi cõng ra xe.

+ Làm sao Sica cõng nỗi tôi mà đòi.

- Cũng đúng. Vậy để tôi dìu cô.

+ Tôi nghĩ ở đây nghỉ 1 chút sẽ đỡ rồi chúng ta đi, dù sao nó cũng không nặng lắm. Yuri từ chối do không muốn làm phiền Sica .

- Tôi nói dìu là dìu. Trễ rồi tôi muốn ngủ….. Lời nói đầy quyền lực nhưng sự quan tâm là rất lớn và đương nhiênvới trí thông minh tuyệt đỉnh của mình thì Yuri hoàn toàn nhận ra điều đó.

Chịu thua, Yuri đành để Sica dìu. Sự tiếp xúc khiến cả 2 khá bối rối, riêng Sica cô nhanh chóng bị một thứ khác quyến rũ đó chính là: mùi hương từ cơ thể người kề bên cứ phả vào mũi cô và nó vô tình trở thành liều thuốc phiện đối với Sica , mà bản thân cô lại không tài nào biết được.

[LONGFIC] Lệ thủy Tinh[End] - YulsicWhere stories live. Discover now