Phần 4

17 2 0
                                    

Exo lên sân khấu theo thứ tự là sau Girl's Generation. Hiện tại F(x) sân khấu, Han Soo Eun thay trang phục xong lập tức tìm Exo phòng nghỉ động viên các thành viên khác trong nhóm cùng cố gắng.

- Exo! Hwaiting ! - Han Soo Eun cổ cổ mặt đáng yêu nắm tay

- Aigoo ! Quả nhiên là Exo bảo bối a~ - Baekhyun học Luhan ngữ điệu xoa xoa Han Soo Eun mặt tủm tỉm cười nói

- Baekhyun oppa! - Han Soo Eun phồng má làm bộ tức giận muốn gạt tay thiếu niên ra

- Hahaha.... 

Trải qua một phen hai người kia làm quái, mọi người cũng không còn khẩn trương như trước nữa. Các thành viên bắt đầu quan tâm trang phục cho nhau, đạo cụ chuẩn bị a cái gì.

- Soo Eun sẽ sợ sao? - Xiu Min anh cả bây giờ cũng quan tâm quan tâm maeker - Girl's Generation các tiền bối sẽ giúp đỡ.. ..

- Mới không đâu! - Han Soo Eun nghiêm mặt nói không nên lời đáng yêu - Các tiền bối ai cũng bắt ta viết khúc cho nhóm a~ Gần nhất trong nửa năm tới ta sẽ không có rảnh thời gian a

Mọi người xem Han Soo Eun khóc tang mặt mà cố nín cười. Đúng lúc ấy, Kim người đại diện mở cửa đi vào kêu các thành viên chuẩn bị lên sân khấu.




Han Soo Eun lẫn vào trong SNSD nhân lên sân khấu ngay lập tức bị mắt sắc fan sắc bén nhận ra hét to tên lên. SM nhân viên công tác cũng mừng thay cho bọn nhỏ nhà mình được fan yêu thích. Kết thúc SNSD sân khấu, Seo Ju Hyun còn lỗ kéo Han Soo Eun làm tâm hình. Trước khi lui vào trong cánh gà lại cố ý nói

- Sone nhóm, ELF nhóm cùng Cass nhóm nhớ ủng hộ cho Exo nha! Sắp tới album của chúng ta đều là nhờ Soo Eun bảo bối thao đao đâu này.

- Đúng thế nha. - Kim Tae Yeon tiếp lời maeker - Soo Eun sắp thành SM linh vật rồi nha. Và bây giờ là Exo!!!!!


Thiếu nữ cùng mười hai thiếu niên đứng cùng một chỗ nhưng cũng không chút nào vi cùng cảm, lại thập phần hòa hợp với nhau. Growl, Lucky One giai điệu bắt tai người nghe làm mọi người đều đồng bộ hát theo. Kết thúc hai bài hát, các thành viên mệt không được nhưng nụ cười rạng rỡ không ít khi thấy xuất hiện riêng một khu vực light stick ánh bạc. Đó là fan của họ a~ Sân khấu đầu đã có fan hâm mộ, cỡ nào khó được a~


- Annyonghaseyo, We are one, chúng tôi là Exo! - Suho dẫn dắt đội viên nhà mình giới thiệu xong trở lại cánh gà nhường sân khấu cho tiền bối tiếp theo . Ai cũng hưng phấn ngay, Lee Soo Man chủ tịch mừng rỡ phất tay đồng ý cho gà nhà đến club tổ chức tiệc đêm chúc mừng Exo debut thành công.

K-pop Trong Lòng TaWhere stories live. Discover now