Quyển 2 _ chương 45=>49

2.8K 134 15
                                    

Chương 45 - thất tình

“Người tới là người nào?” Bên ngoài phủ hải quốc thái tử đột nhiên xuất hiện tám người kỳ quái. Thị vệ chặn trước cửa hô lớn.

"Ha ha ha. . . . . ." Một trận cuồng tiếu đến gai người làm thị vệ ngã không dậy nổi.

Bên trong phủ thái tử hải quốc có không ít thí sinh tham dự Bách Hoa hội đều là kỳ nhân dị sĩ đến từ ngũ hồ tứ hải, đột nhiên nghe thấy tiếng cười âm lãnh vang vọng tới, đã có không ít người chạy ra xem.

Nhưng chỉ thấy một thị vệ nằm dưới đất và tám người đứng ngoài cửa.

Một người mặc bạch y, huyết phát đứng khoanh tay đưa lưng về phía mọi người. Mặt khác biểu tình của bảy người còn lại cũng thập phần kỳ lạ. Bảy vẻ mặt bảy loại sắc thái tình cảm khác nhau: hỷ, nộ, ái, ố, ai, lạc, dục*. Nhưng những biểu cảm này cứ như là giả vờ làm người ta vừa nhìn đã cảm thấy mao cốt tủng nhiên**. Bảy người này xếp thành một hàng bên cạnh huyết phát nam tử như là đang chờ đợi mệnh lệnh. Có người vừa mới chạy ra nhìn thấy bảy người kia, liền nói: “Đây không phải là bảy vị tiên sĩ trên Bạch Ngọc sơn, sao lại thành ra thế này?” (*= bảy trạng thái tình cảm của con người: hỷ (vui), nộ (giận), ái (yêu), ố (ghét), ai (bi thương), lạc (khoái lạc), dục (muốn). ** mao cốt tủng nhiên: sởn tóc gáy)

Bạch Ngọc sơn? Mọi người không khỏi hướng mắt về phía huyết phát nam tử thần bí kia. Một mình đối đầu với hơn trăm vị tiên nhân, người thần bí chiếm lấy Bạch Ngọc sơn chẳng lẽ là người trước mắt này?

"Yêu nhân! Ngươi rốt cuộc là ai, đã làm gì bảy vị tiên sĩ này?” Đều là người tu tiên, một tiên sĩ nhìn thấy đồng môn bị biến thành bộ dáng quỷ quái này không khỏi tức giận nói.

Chính là người nọ vừa mới nói xong, bảy người lập tức đồng thời nhìn phía  người nọ. Biểu tình quỷ dị tràn đầy ngoan tuyệt, sát khí; nhất thời làm mọi người sợ tới mức không dám lên tiếng. Bảy người này không có lấy nửa điểm tiên khí; hay nói đúng hơn là đáng sợ giống hệt ác quỷ dưới địa ngục.

Sau trận vũ kĩ trở về, mọi người trong phủ thái tử ngồi chưa an vị chợt nghe thấy ồn ào ngoài cửa. Tất cả mọi người đều chạy ra.

“Xin hỏi các hạ tôn tính đại danh, không biết đến quý phủ của ta có chuyện gì?"Thái tử tiến đến trước mặt thần bí nam tử nói. Không dám nhìn thẳng vào mắt y, chỉ cảm thấy một cỗ áp lực từ trên trời giáng xuống làm hắn vô cùng khó thở.

Ai lại có loại bá khí khiếp người đến như vậy? Tĩnh Nhạc thân là tiên sĩ sớm đã không ngại đối mặt với yêu ma quỷ quái. Nhưng đối mặt với người này làm cho nàng thiếu chút nữa phải quỳ xuống. Chỉ sợ đạo hạnh của người này quá mức cao thâm nếu không thì làm sao lại toát ra loại bá khí đáng sợ như vậy.

“Thất tình sơn, Vô Qua. Dự định trong mấy ngày diễn ra Bách Hoa hội đến ở nhờ phủ thái tử vài hôm, không biết có được không?” Thấy mấy người trước mặt lộ vẻ khó xử, Vô Qua cười khẽ thu liễm bá khí của y lại. Sớm trở thành bán thần bán ma, bá khí này có thể đè bẹp một tiểu nhân loại, còn tiên sĩ thì sao? Mà vừa rồi, Vô Qua chính là cố ý phóng xuất một lượng lớn bá khí để làm một cái ra oai phủ đầu.

[Đam/Np] Sửu Tiên [Vạn Diệt Chi Thương] [Edit] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ