Chương 1

680 23 4
                                    




Ôi shit! Tay Lâm Nhã Nghiên đặt trên cái bụng tròn trịa, nằm trên giường bệnh trong phòng dưỡng thai, lần thứ tám đá văng nam bác sĩ khoa sản muốn đến gần mình.

"Y tá! Đừng có để đàn ông tới kiểm tra cho tôi!" Cô tức giận chỉ vào người đàn ông nho nhã kia: "Còn dám lại gần tôi sẽ kêu là bất lịch sự đấy!"

Y tá lật xem tư liệu của sản phụ, cột vợ chồng vẫn còn để trống.

"Bác sĩ nữ được sắp xếp đỡ đẻ cho cô lúc đầu đã xin nghỉ phép dài hạn với bệnh viện vì lý do cá nhân, bác sĩ Tuấn đây cũng rất chuyên nghiệp mà."

"Đổi một bác sĩ nữ khác đi, bệnh viện các người lớn như vậy mà không có ai sao?!" Lâm Nhã Nghiên há miệng thở dốc, khi mang thai tính tình của phụ nữ thường tương đối cáu kỉnh.

"Thật xin lỗi, sắp tới người sinh nở rất nhiều nên chúng tôi không thể sắp xếp được, thực ra bác sĩ Tuấn là bác sĩ khoa sản tốt nhất ở chỗ chúng tôi rồi, bao nhiêu sản phụ muốn hẹn trước vẫn còn phải lấy số chờ đấy."

"Ai thèm chứ! Dù gì cũng đừng để anh ta chạm vào tôi! Tôi ghét anh ta, vừa thấy liền phiền, không cần không cần không....Ưm?!"

Lời còn chưa nói hết, Tuấn Chung Quốc đã tiến lên vài bước, che cái miệng đang kêu như quỷ rống của cô lại, sau đó bình tĩnh nói với cô y tá: "Đi làm việc của cô đi, tôi là cha của đứa trẻ."

Tin giật gân khiến cho bốn phía xung quanh lặng ngắt như tờ, Tuấn Chung Quốc cầm ống nghe lên, đo nhịp tim cho Lâm Nhã Nghiên.

Lâm Nhã Nghiên há cái miệng to như bồn máu ra cắn vào tay Tuấn Chung Quốc một phát, đúng là cái đồ không, có, lý, lẽ!

1 Đứa bé không phải của anh

Thời tiết cuối thu vốn mát lạnh, cả người Lâm Nhã Nghiên lại nóng bức khó chịu, suốt đêm không yên giấc, lau mồ hôi mở mắt ra liền thấy bác sĩ Tuấn Chung Quốc đang yên lặng đứng cạnh giường giúp cô đổi một bình truyền dịch khác.

"Tôi nói cho anh biết, Tuấn Chung Quốc, đứa bé này không có một nửa xu quan hệ nào với anh hết."

Tuấn Chung Quốc nhắm mắt bỏ ngoài tai lời cô nói: "Vén tay áo lên, đo huyết áp."

Nói rồi, anh nâng bả vai của cô lên, đặt gối ra phía sau.

"Đừng nằm trên giường mãi, nên đi ra ngoài tản bộ để hỗ trợ cho sinh sản. Có muốn ăn cái gì không? Anh đi mua."

Ưu điểm lớn nhất của Lâm Nhã Nghiên là chưa từng có quá nhiều phản ứng thai nghén, trên phương diện đồ ăn lại càng không cần kiêng kỵ.

"Bánh ngọt, loại đặc một chút."

"Đường huyết của em hơi cao, thực phẩm chứa nhiều đường sẽ tăng thêm gánh nặng cho thận."

"Thế sao? Thế thì cơm với thịt kho tàu đi, thêm hai phần trứng mặn nữa!"

"Chất bổ trong trứng dễ làm người ta trướng bụng, choáng đầu, mệt mỏi và những tác dụng phụ có hại khác."

"Bánh kẹp phô mai chắc là được chứ? Đồ ăn toàn lúa mạch."

"Phô mai thuộc loại thực phẩm nhiều chất béo, sẽ gia tăng tốc độ tạo thành hợp chất kích thích tuyến vú phát triển, thúc đẩy quá trình diễn ra ung thư vú."

[EDIT] ( JungKook - Nayeon ) Cấp báo phòng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ