Phần 3

766 25 2
                                    

Đệ 110 chương

Black Widow Natasha · Romanova gần đây một mực ngoại chấp hành một bí mật nhiệm vụ.

Hai tháng tiền, S.H.I.E.L.D. Mỗ vị xếp vào ở Mĩ Quốc mỗ phạm tội tập đoàn bên trong nằm vùng tham viên liều chết truyền quay lại một tin tức, theo vị này trước mắt đã muốn mất đi liên lạc tham viên xưng, Mĩ Quốc cảnh nội có một danh hiệu là Hexagram(sao sáu cánh) tổ chức (hoặc cá nhân) đang ở chạy bởi các đại phạm tội tập đoàn trong lúc đó. Buôn bán súng ống đạn được, đầu cơ trục lợi tình báo, ám sát tẩy tiền, tóm lại, hết thảy có thể có lợi phạm tội đối phương đô hội sáp thượng một cước. Thu được này tin tức lúc sau, S.H.I.E.L.D. New York tổng bộ lập tức liên lạc vị này tham viên, nhưng đã quá muộn. Trừ bỏ ở nên tham viên ở vào Washington an toàn trong phòng phát hiện đại lượng vết máu ở ngoài, vị này nằm vùng tham viên thật giống như nhân gian chưng phát rồi giống nhau, không nữa tin tức.

Xét thấy vị này tham viên ở trước khi mất tích đã muốn là S.H.I.E.L.D. Lục cấp đặc công, S.H.I.E.L.D. Đối chuyện này phi thường coi trọng. Trải qua cẩn thận điều tra, gần đây quả thật có một danh hiệu là Hexagram(sao sáu cánh) tổ chức (hoặc cá nhân) chạy bởi Mĩ Quốc cảnh nội các đại phạm tội tập đoàn trong lúc đó, phối hợp tổ chức, buôn đi bán lại.

Thân là hắc ám thế giới cảnh sát, S.H.I.E.L.D. Tự nhiên không thể đối chuyện này ngồi yên không lý đến. Hơn nữa đương tra được Hexagram(sao sáu cánh) mới có thể cùng mỗ cái địa hạ dị nhân tổ chức có liên lạc khi, tình thế thăng cấp, S.H.I.E.L.D. Lập tức đem điều tra Hexagram(sao sáu cánh) làm lập tức công tác trọng điểm.

Sau lại, đầu tiên là Osborn tập đoàn kỳ nhắm rượu điếm đã xảy ra nổ mạnh, thả sử dụng bom đề cập ngoại tinh khoa học kỹ thuật; sau lại là Anh quốc tình báo buôn lậu Irene · Adler tự nguyện cùng Mĩ Quốc chính phủ đạt thành giao dịch; lại đến chính là Manhattan nội thành cư nhiên giấu có một cùng Hexagram(sao sáu cánh) có quan hệ súng ống đạn được khố; cuối cùng, Ironman Tony · Stark sinh nhật yến hội thượng, Anh quốc tới "Cố vấn trinh thám" Sherlock · Holmes lại vạch có bao nhiêu mai bom bị sắp đặt ở tại báo thù giả cao ốc chung quanh. Quay chung quanh này thần bí danh hiệu "Hexagram(sao sáu cánh)", S.H.I.E.L.D. Chư vị tinh anh tham viên nhóm gần đây quả thực muốn chạy chặt đứt chân.

Làm Avengers thành viên cùng với S.H.I.E.L.D. Người ngoài biên chế tham viên, dẫn S.H.I.E.L.D. Cho vay hậu đãi tiền lương, hưởng thụ S.H.I.E.L.D. Cung cấp đặc thù phúc lợi Black Widow · bán S.H.I.E.L.D. Tham viên · Natasha · Romanova, cũng thành vì "Chạy gảy chân" mọi người trung một cái —— đương nhiên , này chính là cái so sánh, lấy chúng ta Black Widow đồng hài cấp bậc, bình thường là nàng đem người khác chỉ huy đắc chạy gảy chân.

Ở S.H.I.E.L.D. Bắt đầu điều tra Hexagram(sao sáu cánh) chi sơ liền gia nhập nhiệm vụ Black Widow Natasha · Romanova, gần đây vẫn bôn ba bên ngoài, chạy bởi Âu Châu cùng Mĩ Quốc trong lúc đó, theo bên cạnh điều tra Hexagram(sao sáu cánh) tình huống —— không có biện pháp, thân là vạn chúng chú mục chính là Avengers nhất viên, Natasha trừ phi vẫn đội S.H.I.E.L.D. Nghiên phát công nghệ cao mặt nạ, nếu không thật sự khó có thể ở Mĩ Quốc bản thổ tội phạm trước mặt che dấu thân phận.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 12, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ tống anh mỹ ] luôn luôn điêu dân muốn hại trẫmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ