Phần 29: 1401 - 1450

4.3K 28 9
                                    

CHƯƠNG 1401 - CƯỜNG THẾ TRỞ VỀ

Lúc này trên bầu trời, tòa cung điện nguy nga kia nổ tung ra, một luồng sức mạnh vô cùng đáng sợ bao quanh nó, nghiền nát tòa cung điện này ra thành bụi bặm.

một màn này tới quá nhanh, vì thế thời điểm khi cung điện kia vỡ vụn ra, toàn bộ thiên địa, bất kể là ánh mắt củ cường giả mục phủ hay những ánh mắt từ 4 phương 8 hướng quét đến, đều đọng lại.

không ai ngờ rằng Mục Trần sẽ xuất thủ không khách khí như thế, hoàn toàn không cho vị huyền thiên lão tổ kia chút mặt mũi nào, mà vì lẽ đó, chắc chắn sẽ chọc giận hắn.

Mà một khi chọc giận một vị thiên chí tôn, sợ rằng chuyện hôm nay cũng không dễ giải quyết!

trước đại điện Mục phủ, đông đảo cường giả Mục phủ đều mặt mũi kinh hãi, chợt âm thầm kêu khổ, phủ chủ nhà mình thật quá lỗ mãng rồi, chọc giận một vị thiên chí tôn như thế thật là không sáng suốt.

ở nơi xa xa, đám người tử vân chân quân, kim điêu hoàng cũng chăm chú nhìn một màn này, nhưng mà trên mặt bọn hắn lại nờ nụ cười châm chọc, Mục Trần này rốt cục cũng xuất hiện, hơn nữa vừa tới đã không nhịn được mà đánh nát hành cung của huyền thiên lão tổ.

Như thế, hôm nay huyền thiên lão tổ này chắc chắn sẽ không bỏ qua, ngày Mục phủ diệt vong chính là ngày hôm nay!

dưới vô số ánh mắt tiếc nuối, châm chọc, bi thán, trên bầu trời, giữa cung điện đổ nát, bắt đầu có một đạo linh quang sáng chói ngưng tụ, cuối cùng biến thành một bóng người.

Người này thân mặc huyền bào, trên đó như khắc rõ nhật nguyệt sao trời, đầu hắn bạc trắng, thế nhưng khuôn mặt lại trắng nõn như trẻ con, hai mắt thâm thúy, hai hàng lông mày như kiếm, tản ra cảm giác sắc bén, ánh mắt quét ra cũng khiến cả không gian chấn động.

hiển nhiên vị này chính là huyền thiên lão tổ!

lúc này, khuôn mặt trắng nõn của huyền thiên lão tổ hơi có vẻ âm trầm, linh quang quanh thân sáng rực, tựa như hóa thành vạn ngôi sao trời,thanh thế kinh người.

Hắn liếc mắt nhìn cung điện vỡ nát sau lưng, sau đó ánh mắt lạnh lẽo như chim ưng khóa lấy người Mục Trần, lạnh lùng nói:

- Người trẻ tuổi hỏa khí thật lớn, có điều hôm nay ngươi phá hỏng một tòa hành cung của lão phu, sợ rằng phải lất cả Mục phủ ra bồi thường!

Giữa không trung, cách xa xa huyền thiên lão tổ, Mục Trần đứng trên không trung, hắn nhìn chằm chằm huyền thiên lão tổ, cười lạnh:

- Cậy già lên mặt!

- láo xược!

ánh mắt huyền thiên lão tổ run lên, hắn đường đường là thiên chí tôn, đi tới đâu mà không người người kính sợ, Mục Trần trước mắt này không chỉ dám đánh nát hành cung của hắn, còn dám bất kính như thế, thật muốn chết.

ầm!

ức vạn đạo linh quang đột nhiên bộc phát ra từ cơ thể huyền thiên lão tổ, không gian sau lưng hóa thành một mảnh tinh không khổng lồ mấy vạn dặm, trong tinh không, vô số ngôi sao lóe lên, uy áp vô biên vô tận quét ngang thiên địa.

Đại Chúa TểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ