Phần 13: 601 - 650

1.2K 9 11
                                    

Đại Chúa Tể - Chương 601: Tam cường

Hoàng Kim Chiến Thang rực rỡ sừng sững trên kim chiến đài, ba tầng cao nhất, ba đội ngũ mạnh nhất đã hiện rõ ra trước mắt mọi người.

Chính lúc đó, không khí trở nên yên lặng dị thường, vô số người trợn tròn cả hai mắt.

Tầng thứ ba Hoàng Kim Chiến Thang, năm mỹ nhân tuyệt sắc đang hiện diện. Đặc biệt là người con gái đứng đầu, gần như thu hút toàn bộ ánh mắt của mọi trang nam tử.

Tay cầm kim thương, tóc đen rũ xuống, kim giáp bọc lấy thân hình tinh tế tôn lên những đường nét tuyệt mỹ. Mày ngài mắt phượng xinh đẹp mà cao ngạo, chiếc cổ trắng nõn tinh tế như thiên nga, ngực tròn căng hấp dẫn, khiến bao tên háo sắc hau háu nhìn không rời. Chiếc váy ngắn gọn gàng lộ ra cặp chân thon thả khêu gợi, đẹp không sao tả xiết.

Mặc dù bốn cô gái bên cạnh cũng đều sắc nước hương trời, nhưng đứng cạnh nàng ta lại có vẻ hoa dung thất sắc, bị hào quang của nàng làm lu mờ hết thảy.

Những ánh mắt lưu chuyển lên xuống các đường nét của nàng, không ít kẻ sáng bừng lên.

"Ô u aaa..!"

Những tiếng hò reo vang dậy từ khu vực của đệ tử Vạn Hoàng linh viện, nhất thời khiến cho mọi người kinh nghi nhìn lại. Đó là dĩ nhiên, chi đội kia là đại diện cho Vạn Hoàng linh viện.

Những tiếng hoan hô oanh oanh yến yến khiến nhiều kẻ nao lòng. Dù sao thì trong Ngũ Đại Viện, llinh viện khiến cho nam giới thích nhất thì chắc chắn là Vạn Hoàng linh viện. Đắm chìm trong vạn hoa luôn là một cảm giác tuyệt vời, không một nam tử nào có thể cưỡng lại được.

- Thanh Tuyền học tỷ quả nhiên đạt top 3!

- Hì hì, quả xứng đáng là người mà ta sùng bái nhất.

- Ta còn nghĩ Thanh Tuyền tỷ phải lấp hạng 1 cơ, không ngờ linh viện đại tái lần này lại khó lường như thế.

Những tiếng ríu rít lanh lảnh vang lên, rồi người ta dời sự chú ý của họ lên tầng thứ hai, một đội ngũ khí phách đang sừng sững đứng tại đó.

Mỗi người trong đội kia đều diện một bộ đồng phục trắng toát, khí thế bất phàm. Thế nhưng gương mặt họ lại không tỏ ra kiêu hãnh hưng phấn, mà lại có vẻ u ám, đặc biệt là gã đội trưởng, sắc mặt xanh mét.

- Hạng 2 lại là chi đội Thánh linh viện?

- Đội trưởng là gã Cơ Huyền kia phải không? Đã nghe nói về hắn từ lâu, vốn là hạt giống có khả năng cao nhất giành được hạng 1, sao bây giờ lại là hạng 2?

- Ai mà biết...

- Ngay cả Cơ Huyền cũng chỉ được hạng 2, vậy thì vô địch là thần thánh phương nào?

Mọi người vì sự xuất hiện của chi đội Cơ Huyền mà lại ồn ào chấn động, rồi ánh mắt không tự chủ nhìn lên tầng cao nhất của Hoàng Kim Chiến Thang.

Kim quang đã tan mất, gương mặt năm người của chi đội kia hiện ra rõ ràng.

Thủ lĩnh là một gã thiếu niên vận áo xanh đen, thân cao gầy, gương mặt tuấn tú, đôi mắt đen láy như màn đêm, nét mặt lại không có vẻ ngây ngô mà đầy tự tin kiên nghị.

Đại Chúa TểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ