Si tâm ( Mina x Dahyun)

1.5K 109 4
                                    


-Trợ lí Kim, tại sao đến giờ cô vẫn chưa có người yêu nhỉ? Cô rất xinh đẹp mà.

Kim Dahyun nhếch mép cười, sắc mặt có chút không tốt. Nàng nhớ lại bản thân đã vì người kia mà mất trọn 13 năm thanh xuân của cuộc đời. Từ lúc học cấp hai đã bám dính nhau không rời, đến nụ hôn vụ trộm dưới cơn mưa khi cả hai cùng cúp học, đến cả những lần bắt chước phim giới tính để thỏa mãn nhau và cho đến hiện tại dù đã có việc làm ổn định mà cô ta vẫn chưa đáp ứng cho tương lai của nàng.

-Thế Phó Giám Đốc Myoui, chị nói xem, chị cũng rất xinh đẹp mà, tại sao vẫn chưa có người yêu nhỉ? Đàn ông theo đuổi chị xếp thành hàng rất dài đó.

Kim Dahyun vừa dứt lời, sắc mặc Myoui Mina đã thay đổi ngay lập tức. Cô mỉm cười mỉa mai, thật hay, nàng xưa nay chưa có 1 phút giây nào khiến cô nhàm chán.

Khi xưa vốn rất yêu nàng, muốn đáp ứng bản thân và nàng, nhưng vì cô sợ sẽ làm nàng tổn thương vì cô biết bản thân mình rất mau chán. Myoui Mina này trong tim chỉ có duy nhất một người, nếu chỉ vì 1 phút bốc đồng mà để Kim Dahyun nàng đi mất thì cả đời này cô cũng không thiết yêu ai nữa, đơn phương một mình sống an phận.

Thế nhưng nàng ấy vẫn luôn ở đây, lần này cô thực sự bắt nàng chờ đợi mình thêm một phút giây nào nữa, muốn cho nàng một tương lai, cả hai cũng đã không còn trẻ nữa.

-Biết sao được, trong tim tôi chỉ có duy nhất một bóng hình, cô nói xem, làm sao để chấp nhận người khác đây?

Bây giờ thì mặt của Kim Dahyun đã dần đỏ lên. Không phải, không phải cô định nói vào lúc này đó chứ?!

Giọng có chút run run, cô cất giọng:

-Nếu, nếu đã có rồi sao chị không... không nói thẳng với người ta đi, như vậy khác nào tự làm khổ bản thân.

Myoui Mina đã nắm thóp được tâm trí của Kim Dahyun. Nhanh chóng tiến về phía nàng, kề môi sát vào tai nàng mà thì thầm:

-Vậy tôi không tự làm khổ bản thân nữa, đành phải thành thật một chút.

-Kim Dahyun, em có muốn cùng tôi ra nước ngoài kết hôn không? 13 năm nay không hẹn hò cùng ai, có phải vì chờ đợi tôi hay không?

Sau bao năm chờ đợi, cuối cùng đã đợi được ngày chính miệng cô nói ra câu này, tuy rất hạnh phúc nhưng nàng vẫn không biết trả lời thế nào. Ủy khuất theo nước mắt lăn dài trên khuôn mặt xinh đẹp, nàng nên nói gì đây? Là nàng nguyện ý, hay rằng nàng cũng rất mong chờ? Cuối cùng nàng hức hức hai tiếng, lao vào lòng cô liên tục ra sức đánh, lớn tiếng mắng:

-TẠI SAO ĐẾN GIỜ MỚI CHỊU NÓI CHỨ? Tôi cũng đã không còn trẻ nữa, chỉ một chút nữa thôi đã không đợi được mà nghe lời mẹ giục phải đi lấy chồng. Rốt cuộc chị muốn cái gì?

Lúc ấy đôi mắt long lanh của Kim Dahyun nhìn thấy một Myoui Mina dịu dàng ôm nàng vào lòng, để mặc cho nàng đấm, xoa dịu cơn giận của nàng bằng những lời vô cùng ngọt ngào:

-Là vì tôi muốn trước tiên ổn định sự nghiệp, để về sau có thể mang lại cho em tương lai tốt hơn. Xin lỗi để em chờ lâu như vậy, nếu em không thể chờ nữa, chúng ta liền ra nước ngoài kết hôn có được không?

...

Cả một đời hạnh phúc, sau này nhìn lại cuốn album cưới, nàng mỉm cười. Chợt nhớ lại những năm tháng cùng mối tình đâu dang dở, bây giờ có thể trọn vẹn rồi.

Cô đối với nàng vô cùng tốt, mang nàng về nhà liền bao nuôi. Bao nhiêu việc nhà nếu có thời gian rảnh đều tự mình giành hết, không để cô làm nhiều. Mỗi hôm đều cố gắng tan ca về sớm với cô. Còn có rất nhiều chuyện trước khi làm đều sẽ hỏi ý kiến của cô trước, nhất nhất nghe lời cô mà thực hiện. Cuộc sống êm đềm cứ thế trôi qua, đã có những lúc nàng tin nàng chính là một trong những người hạnh phúc nhất thế giới.

Xoay người nhìn Myoui Mina đang vì mình mà cặm cụi nấu ăn trong bếp, Kim Dahyun thập phần cảm động, khẽ đi lại ôm lấy cô từ phía sau, căn nhà nhỏ cứ thế mà đầy ắp tiếng cười, tràn ngập hương vị của hạnh phúc.

Trong tim họ đều biết, giờ phút này, tình yêu đã trở nên vĩnh hằng.

-END CHAP-

Let's love.

[AllDahyun] LOVE IS...Where stories live. Discover now