chap 1

1.2K 40 0
                                    

[Ngày 8 thàng 7, trời trong xanh

Hôm nay là sinh nhật của tôi, lúc tôi thổi nến thì nhìn thấy em gái nhà bên cạnh chống lên cửa sổ, nhìn có vẻ rất muốn ăn, nhìn cô bé dễ thương như vậy … tôi liền vẫy tay với cô bé, không ngờ cô bé lại giận dữ đóng cửa sổ lại–]

“gil, sao rồi?” người mẹ trẻ xinh đẹp dẫn theo một cô bé ăn mặc tròn trịa, đến chợ để mua thức ăn, con bé lại đứng trước nhà bên cạnh không chịu đi.

Người mẹ trẻ nhìn theo con mình, thì thấy một cô bé đang mặc váy còn cắt một quả đầu búp bê dễ thương đang đang chóng tay trên bệ cửa sổ lầu hai nhìn họ một cách hiếu kì.

“Oh, là con của nhà Ông Tuấn bà thúy hàng xóm, hôm nay cũng dễ thương như vậy.” Người mẹ trẻ không ngừng xuýt xoa.

Ông Tuấn cạnh nhà họ là một doanh nhân lớn, bà Thúy lại là một người mẫu kiêm bà chủ của một công ty môi giới, con của anh đẹp trai và cô đẹp gái dĩ nhiên là đẹp, khuôn mặt trắng trẻo, má hồng hào, môi cũng đo đỏ, mỗi ngày đều mặc dễ thương như công chúa.

Tuy rằng nam nữ chủ nhân không thường ở nhà, nhưng công chúa nhỏ mỗi ngày đều được cho ăn diện xinh đẹp, có thể thấy được sự cưng chiều của người nhà dành cho cô bé.

“Em gái đó tên là gì?” gil cứ nhìn người ta, còn không chịu đi, mang cái bộ dạng nếu như không nói cho nó biết thì nó sẽ bám ở đây.

“Mẹ cũng không biết … chi bằng con tự đi hỏi cô bé đó?” người mẹ trẻ che miệng cười lén, đẩy đẩy lưng của gil.

“Uh.” gil vò vò đầu, hơi chần chứ đi lên trước vài bước, lại quay đầu nhìn mẹ mình đang cươi lén.

“Ui, mau đi.” người mẹ trẻ liền điều chỉnh lại biểu tình làm động tác fighting.

Nhìn gil nhỏ ngẩng đầu nhìn công chúa nhỏ dễ thương, người mẹ trẻ lại nghĩ đến … Romeo và Julliet! Hahahahaha~

“Uy! Bạn tên gì thế?” gil nói lớn với giọng trẻ con.

Nhưng công chú nhỏ xinh đẹp không nói gì, chỉ mở to mắt cúi đầu nhìn gil, dường như bị tiếng gọi lớn của gil làm cho ngẩn người.

“Tớ là Lê Thanh Trúc ah,gọi tớ là gil, tớ muốn cậu làm cô dâu của tớ!!” gil rất tự hào chống hông (tuy nó rất tròn không thể nhìn thấy hông) nói với công chú nhỏ.

Vì người mẹ trẻ trước đây từng kể cho gil nghe những câu chuyện cổ tích về công chúa trên ngọn tháp cao, bị ma vương nhốt lại, nên gil từ nhỏ quyết chí làm hoàng tử sau khi nhìn thấy công chúa nhỏ, suy nghĩ một cái, đã nhận định là cô bé bị người xấu nhốt trong nhà!

Người làm đi qua sau lưng công chúa cũng bị tiếng nói chuyện thu hút, người mẹ trẻ một tay đỡ lấy trán một tay ôm mặt, chỉ muốn bỏ lại đứa con ngốc nghếch làm mất mặt này mà bỏ đi một mình.

Những nữ giúp việc sau lưng vừa cười vừa đẩy đẩy công chúa nhỏ, nói nhỏ bên cạnh cô bé, sau đó thì thấy công chúa nghiêng đầu suy nghĩ, lại khó hiểu mở miệng nói, “Tại sao?”

“Tớ là hoàng tử! Tớ phải cứu công chúa! Công chúa phải lấy hoàng tử!”  gil nhìn thẳng về phía cô bé.

Những người hầu sau lưng công chúa đều cười đến nghiêng ngã, bị cái bộ dạng tự cho là lẽ đương nhiên lại nghiêm túc của gil làm cho mất mặt, người mẹ trẻ khắp đầu đều là mây đen, càng muốn đào hố giấu đi đứa con này.

Nhật Ký Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ