Thám tử Chây Hốp.

1.5K 127 1
                                    

Yoongi liếc nhìn ly coffee một cách lười nhác, không hề có ý định nhấc lên uống một ngụm. Anh thích coffee, nhưng hiện tại nếu uống thì chút nữa sẽ không ngủ được. Yoongi muốn đi ngủ.

Hôm qua Yoongi lại thức khuya để sáng tác như thường lệ. Thực ra công việc kết thúc khá sớm, nhưng anh không tài nào ngủ được. Có lẽ đêm nào cũng thức khuya nên đồng hồ sinh học đã quen rồi.

Lại nói về sáng tác. Dạo này công việc của Yoongi đặc biệt thuận lợi. Chẳng là chủ đề của những bài hát là tình yêu đơn phương. Mà ngay lúc này đây, Yoongi tự tin rằng anh thấu hiểu cảm giác yêu đơn phương nhiều hơn bất cứ ai. Đó chính là lặng lẽ ngắm nhìn gương mặt hoàn mỹ của đối phương, là vô thức cười theo khi thấy khóe môi người kia cong lên, là lo lắng khi người kia buồn, là muốn ở bên cạnh, muốn nắm tay, muốn được ôm lấy, muốn được quan tâm, chăm sóc người đó mà không phải lo ngại điều gì.

Sáng nay anh chút nữa là được người ta hun. Nghĩ lại, Yoongi vẫn tiếc đến ngẩn ngơ. Có phải không, vì anh nói rằng không muốn nên Jimine mới dừng lại? Trong tình thế như vậy, một người bình thường nhất định sẽ phải có biểu hiện phản kháng mà. Hay vì cậu vốn dĩ cũng không thích nên khi nghe anh nói thế liền lập tức thuận theo?

"Suga hyung, chút nữa đi uống trà sữa với em nhé!"

Đó là Jung Hoseok. Cậu em thân thiết nhất của anh. Cậu nhóc rất tự nhiên, thậm chí khá tùy tiện. Nhưng bản tính rất tốt và rất biết quan tâm đến người khác. Yoongi trước giờ mỗi khi có điều gì khó chịu trong lòng đều phải tìm một người tâm sự mới nhẹ nhõm bớt được. Nghiễm nhiên Hobi trở thành người biết được bí mật về mối tình đơn phương của Yoongi. Cậu nhóc ra điều thông cảm lắm, còn hứa sẽ giúp Yoongi quan sát biểu tình của Jimin.

*

"Em sẽ giúp hyung mà."

"Chú mày không phá gì là hyung cảm ơn lắm rồi."

"Xì. Em nhất định sẽ giúp hyung."

Yoongi gật gật hưởng ứng chứ thật ra không dám trông đợi gì nhiều.

Thế mà, Hoseok nhìn vậy nhưng rất có uy tín. Mới vài giờ trước thì thầm với Yoongi rằng cậu đã có manh mối gì đó. Tiếc là chưa kịp nói gì, Hobi đã bị anh quản lí gọi đi "tâm sự mỏng " chờ mãi không thấy quay lại. Yoongi đành lết xác về phòng ngủ một lát vậy.

Đánh một giấc ngon lành ba tiếng rưỡi, Yoongi tự nhiên thấy thèm coffee nên ra bếp pha một ly. Có điều pha xong lại ngồi ngẩn người ra nhìn không uống, cũng không để ý Hoseok từ lúc nào đã tiến tới bên cạnh.

*

Quay trở về với thực tại. Yoongi đã nhịn coffee để chút nữa đi ngủ vậy mà tên Hobi chết tiệt này cũng không tha.

"Không thích. Hyung còn phải ngủ nữa."

"Ya, chẳng phải hyung vừa ngủ dậy xong sao? Đừng như vậy chứ, em sẽ phân tích tiếp vụ hôm qua em nói với hyung, được chứ?"

Ừ nhỉ, Yoongi phút chốc quên mất chuyện ban sáng đang nói dang dở. Rốt cuộc Hoseok đã quan sát được những gì rồi? Yoongi sốt ruột:

[Yoonmin| Minga]Có phải không? [ Threeshots]Where stories live. Discover now