Chương 4

900 68 18
                                    

Hì hì ~~ chào cả làng!! Ta trở lại quấy rối mn tiếp đây!! Dạo này KT cả đống, thực mệt. Xin tạ lỗi đồng thời đa tạ quý vị đã kiên nhẫn chờ đợi ta mà không liệt ta vào danh sách đen a  -_- ~~

Quà tặng kèm: xem video ở phía trên ai mà không hoảng hốt + xúc động mãnh liệt + máu sôi trào + xem lại lần nữa thì ta bái người ý làm sư phụ!!!!!!!!!!!

Chính văn nào!

.

.

.

Vào thời điểm giọng nói ngọt nị ấy cất lên.......

'Ngọa tào!!! Giọng nói này nếu không phải của quý ngài Zabini thì Merlin sẽ ở phía trên vua Arthur!!!' Đây là mỗ hai nam nữ phù thủy đứng ngoài sân không hề kiêng kị mà đánh cược.

(Luc: "Ta nói, các người cũng thật biết cược a. Merlin là vạn năm thụ có được không!!" -_-! )

Đại sảnh đường, vẫn rộng lớn như vậy, đèn đuốc vẫn rực sáng như thế, chỉ là nay không bằng xưa, không gian tràn ngập tiếng nói cười rộn rã lúc này thật vắng vẻ, lạnh lẽo. Cánh cửa sắt chạm trổ hoa văn tinh xảo mở toang mang theo từng đợt gió lạnh khiến chiếc áo hoa lệ của sảnh đường vén lên, lộ rõ nét âm u và cô độc của nó, và của cả tòa thành Hogwarts.

Bước ra khỏi dãy bàn ăn của giáo thụ, Blaise ngay lập tức (vẫy đuôi?) vượt qua các dãy bàn ăn phóng thẳng về phía hai vị phù thủy đang vừa nổi da gà vừa không quên cá cược kia. Theo sau anh là một nam một nữ nắm tay nhau chầm chậm bước đến. Liếc mắt nhìn thanh niên đang hí hửng nhào tới, Harry cùng Hermione ăn ý xem cậu ta như là hỗn hợp của 02, CO2, N2 và các tạp chất khác (aka: không khí =.=). Dùng tay hơi dịch chuyển bánh xe về bên phải để đối diện với Neville cùng Luna (Blaise 0_0: 'Bỏ qua tui thiệt hả Luc?'), Harry cười nhẹ, đôi mắt mèo hơi nheo lại.

"Mọi chuyện xong xuôi cả rồi? Sao chưa gì mà đã dính lấy nhau thế...... Hây da, kiểu này thì chắc mình có em bé để bế sớm ha?"

"Khục! Khụ khụ khụ! Kyyaaaa!! Ngươi là ai?! Ngươi đã làm gì với công chúa ngây thơ trong sáng đáng yêu của ta rồi hả?!"

Blaise hét toáng lên, tay run run chỉ về phía Harry, mặt một bộ vừa tức giận vừa thương tâm. Sau năm giây để đầu óc loading, hai mắt cậu loạn chuyển rồi rưng rưng nước mắt, rên rỉ:

"Harry ~ Harry bé bỏng của tôi ~ cậu học xấu! Nói a, ai dạy hư công chúa nhà ta?! Ta lột da hắn!"

-_-!! 'Zabini! Coi chừng lớp da của cậu đấy! Đừng tưởng tụi này không biết ai là người cho Harry xem những quyển sách trời thần kia!!' Đây là tiếng gầm trong nội tâm của Hermione, Neville cùng Luna. Cũng phải thôi.... ai bảo hắn dám dụ dỗ Harry xem qua mấy quyển sách đó chứ, gì mà "100 tư thế nóng bỏng nhất mọi thời đại" rồi cả "1000 kiểu khiến bạn.....khụ.....mọi thời gian và địa điểm" còn có "Bí quyết giúp bạn có thể già, trẻ, gái, trai -> thông sát!". Trời hỡi, tuy Harry chỉ bị lừa xem vài ba trang đầu thôi nhưng nhìn bộ dáng bảo bối của Hội đỏ mặt quẫn bách là họ muốn "thông sát" luôn tên Zabini chết tiệt kia rồi hừ thế thì tiện nghi cho hắn quá họ muốn tiền thông hậu sát tái thông tái sát a!!!!

(Luc: "Ta nói, mấy người nói một lèo như vầy rất có hại cho sức khỏe, muốn ngắt nghỉ câu đàng hoàng, có lợi cho tim phổi nga~" -> *chạy*)

[HP] Vùng Đất HứaWhere stories live. Discover now