chương 3-6 quyển 2

857 0 0
                                    


Chương 3: Lưu lại cho em chút kỉ niệm.

Chương 3.1

Chẳng lẽ... tính tình đàn ông đều như vậy?

Lâm Tuyết không thèm để ý đến Lương Tuấn Đào cứ sáp lại lấy lòng mình nữa, cô xoay lưng rồi trực tiếp quăng ra một câu : "Ngày mai anh đưa cô ta về bệnh viện đi!"

"Rõ, thưa thủ trưởng phu nhân!" Lương Tuấn Đào nằm trên giường đánh tay chào theo nghi thức quân đội 

"Anh đùa giỡn ít thôi!" Rốt cuộc Lâm Tuyết cũng hết giận, cô mà mỉm cười, còn chủ động quay người lại 

Xem ra nữ nhân này thực sự muốn dụ dỗ mình tiến đến gần, còn phải xem xem có đủ kiên nhẫn không đã. Người nào đó vô cùng kích động, vội vàng kéo Lâm Tuyết vào ngực, giở trò sờ mó không ngừng

"Anh ngừng lại chút đi. Chỗ đó không đau nữa sao?" Lâm Tuyết cố ý chế nhạo Lương Tuấn Đào khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ ửng 

Quả nhiên hắn bớt phóng túng hẳn, vuốt ve đệ nhị còn đau đớn, cuối cùng Lương Tuấn Đào cũng thành thật mà ôm cô ngủ 

Sáng hôm sau khi Lâm Tuyết đến nhà ăn dùng bữa, Lương Tuấn Đào tươi cười, tinh thần rất sảng khoái

Đồ ăn ở nhà ăn chuyên dụng là đồ đạt tiêu chuẩn cao nhất, đương nhiên thập phần phong phú. Lương Tuấn Đào không ngừng gắp thức ăn cho Lâm Tuyết giúp cô ăn nhiều một chút,  "Bà xã à, em gầy quá, ngoại trừ địa phương meo meo kia (1) những chố khác đều không có tí thịt nào."


"Anh im miệng đi!" Lâm Tuyết xấu hổ vô cùng, không ngừng cấu véo hắn. Cái tên quân nhân lưu manh này, trước mặt đông người như vậy hắn có thể bớt phóng túng chút được không?
"Thủ trưởng, tối hôm qua cùng chị dâu nói chuyện thế nào rồi?" Phùng Trường Nghĩa cười châm biếm hỏi.

Lương Tuấn Đào da mặt thật dày, chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ, hắn thoải mái mà nói: "Còn phải hỏi sao? Tôi với chị dâu cậu là tình đầu ý hợp, lưỡng tình tương duyệt, cầm sắt hợp minh!"
"Ha ha. Đằm thắm vậy à." Phùng Trường Nghĩa nháy nháy mắt với Lưu Bắc Thành đứng bên cạnh.

Lưu Bắc  Thành chỉ mỉm cười, cũng không sàm ngôn.

Vài vị sĩ quan cấp tá ồn ào đi theo bên cạnh chế nhạo nói: "Thủ trưởng lại bắt đầu  thân thiết nồng nàn gọi 'Bà xã' rồi, xem ra tối qua đã nói chuyện thật tốt với chị dâu, làm cũng rất được."

Lâm Tuyết xấu hổ không dám ngẩng đầu lên, liền ở dưới gầm bàn  dùng sức giẵm giẵm mũi chân Lương Tuấn Đào . Lương Tuấn Đào da dày thịt béo, cũng không né tránh, chỉ cần vợ hắn vui vẻ thì cứ để cô ấy dẵm đi.

Bữa ăn tối qua thật khiêu tâm động phách, mọi người  nhớ rõ Lương Tuấn Đào đã  một cước đá đổ cái bàn, toàn bộ nhà ăn sợ tới mức không ai dám hé răng nửa lời, cơm ăn chưa no đã mau chóng chuồn mất. Vốn tưởng rằng tối qua nhất định sẽ có một hồi cuồng phong bão táp, ai ngờ ngày hôm sau lại trời quang mây tạnh, cảnh sắc tươi đẹp. Xem ra không chỉ có đàn ông đang yêu hỉ nộ vô thường mà ngay cả đàn ông đã kết hôn cũng mắc chứng này.

Khế ước quân hôn - Yên MangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ