Thú nhân chi bộ đội đặc chủng xuyên qua - QT - Danmei - Part3/10

980 1 0
                                    

Phất Lôi lại hỏi: "Ca ca ngươi không ở nhà? Hắn lại bỏ lại ngươi, đi ra ngoài đi chơi?"

Leo thật biết điều xảo mà trả lời: "Ca ca đi tìm hắn thích đích giống cái đi."

Phất Lôi nhíu mày: "Lý Kỳ rất kỳ cục , cũng không sợ đem ngươi bị đói. Như vậy đi, ngươi hôm nay giữa trưa lại đây cùng chúng ta cùng nhau ăn cơm trưa đi!"

Địch Nãi cũng phụ họa nói: "Đúng vậy a, cùng chúng ta cùng nhau ăn cái gì đi!"

Leo vừa nghe đến có ăn ngon đích, bật người mặt mày hớn hở: "Cám ơn phất Lôi thúc thúc, cám ơn Địch Nãi thúc thúc."

Lúc này, Maggy cùng Hách Đạt cũng đã trở lại. Hoa tiêu thụ quả nhiên bị bọn họ đào ra mang đã trở lại.

Vì thế, Phất Lôi cùng Hách Đạt hợp lực đi đem thụ chở đến bờ sông đích đất trống trên, Leo cũng rất ngạc nhiên theo sát đi hỗ trợ. Maggy thì đi vào sơn động, đem sọt trong[dặm] gì đó giống nhau giống nhau ra bên ngoài lấy.

Địch Nãi theo quá khứ, phát hiện Maggy đích sọt trong[dặm] rõ ràng hóa trang rất nhiều đích cái nấm, vì thế đưa tay đi vào lấy ra nữa xem xét. Hắn chỉ[con] nhận được trong đó một loại màu vàng rất lớn đóa chính là trâu; bò gan khuẩn, những thứ khác đều là xa lạ đích loại đừng. Bất quá, cũng không biết có hay không độc.

Maggy ở một bên vui mà nói: "Trời mưa, cái nấm đều đi ra , cho nên nhịn không được hái rất nhiều trở về. Ngươi xem, đây là dương đầu nấm, chúng ta trước kia đều thường xuyên đi hái đến dùng ống trúc nấu canh uống đích, tốt lắm uống đích nga."

Địch Nãi nghĩ[muốn], nếu đúng là thường xuyên ăn đích, kia phải là không độc đích . Cái nấm loại này cái gì đó dinh dưỡng tốt lắm, hương vị cũng không tồi, xem ra hôm nay có có lộc ăn . Hắn cười hắc hắc: "Ta còn tưởng rằng các ngươi chỉ[con] ăn thịt cùng hoa quả đâu!"

Maggy phản bác nói: "Ai nói thế, chúng ta cũng ăn rau dại đích. Bất quá ta mấy ngày hôm trước không có đi cây cối, cho nên không có hái rau dại trở về. Ngươi xem, lần này ta thì hái cây su hào trở về. Này đồ ăn nấu canh cũng tốt ăn đích."

Địch Nãi vừa thấy, ai, đây không phải là Đại Khổ đồ ăn thôi? Thật lớn một gốc cây đích nha! Khởi đầu tới nơi này cũng có này cái gì đó a! Ha ha thịt lấy đến hàng hỏa nhưng thật ra rất tốt đích.

Địch Nãi phát hiện sọt trong[dặm] còn có một loại thật dài giống củ từ giống nhau gì đó. Hắn cầm lên một cây hỏi Maggy: "Đây là cái gì?"

Maggy nói: "Lấy hoa tiêu thụ đích thời điểm, đem này cái gì đó đào ra . Ta cẩn thận mà nếm thử nếm thử, phát hiện đúng là ngọt đích, cũng không có độc, mượn đã trở lại."

Địch Nãi cũng từ phía trên bài một phần nhỏ đến nếm thử, phát hiện thứ này hương vị có chút giống khoai lang, nhưng là da có chút dày, cũng không có khoai lang như vậy ngọt. Bất quá, cũng không giống như là củ từ. Tạm thời đã kêu nó khoai lang cái tốt lắm.

Khoai lang cái đích bên cạnh còn bày đặt một mảnh đại lá cây, bên trong bao chính là ớt, xem ra Maggy này một chuyến đi cây cối thật sự là thu hoạch tương đối phong phú a!

Thú nhân chi bộ đội đặc chủng xuyên qua - QT - Danmei - HoànWhere stories live. Discover now