Thú nhân chi bộ đội đặc chủng xuyên qua - QT - Danmei - Part2/10

913 3 0
                                    

Hoa quả đa dạng rất nhiều, có quả đu đủ, quả táo, cây xoài, cây nho còn có quả chuối tiêu. Trái cây mặt trên còn mang theo sương sớm, xem ra đúng là sáng sớm Phất Lôi đi cây cối trong[dặm] hái đích.

Maggy nghĩ[muốn], Phất Lôi người này thật đúng là có tâm, nếu Hách Đạt cũng có thể như vậy săn sóc thì tốt rồi. Ngẫm lại cũng không có khả năng. Hách Đạt người này thì là một ngốc tử. Bất quá, nghĩ đến ngày hôm qua Hách Đạt đưa tới tiểu động vật, hắn lại vui vẻ đứng lên.

Địch Nãi cũng rất vui: "Oa, nhiều như vậy hoa quả a, Phất Lôi ngươi buổi sáng hôm nay đi hái đích sao? Nhanh như vậy sẽ trở lại a, thật có thể làm."

Phất Lôi cũng không nói, ngay tại kia cưng chiều chìm đắm mà nhìn Địch Nãi ăn.

Địch Nãi không hề sở giác mà ăn nhiều đại nhai, nhìn đến Phất Lôi nhìn hắn, thì phản xạ có điều kiện mà tiếp đón Phất Lôi cũng cùng nhau ăn trái cây.

Bên kia Maggy bất chấp đem đồ vật ăn xong, thì ồn ào mở: "Địch Nãi ngươi nhanh lên a, chúng ta đi làm đồ gốm."

Địch Nãi buồn cười: "Ngươi trước đi xem đồ gốm chưa nung làm không có?"

Maggy hai bước chạy tới, lại bắt đầu kêu: "Làm làm.

Địch Nãi bất đắc dĩ, nắm chặt thời gian đem cuối cùng một ngụm quả táo ăn xong, mà bắt đầu động thủ . Hắn đối với[đúng] ngày hôm qua thế đích bếp tiến hành rồi rửa sạch, lại dùng dao găm đem bếp khẩu nơi đó đích mặt đất đào ra một đạo sâu đậm tào đến.

Phất Lôi muốn tới đây hỗ trợ, Địch Nãi lắc lắc tay, ý bảo không cần. Điểm ấy việc nhỏ, hắn tuy rằng chân bị thương, còn đúng là có thể ứng phó đích.

Hắn làm cho Phất Lôi đi đem bó củi biến thành không lâu đích nhất tiệt, vừa vặn có thể nhét vào bếp trong[dặm] xếp đứng lên, sau đó đem làm đích đồ gốm chưa nung bỏ vào vài cái xếp ở củi gỗ trên. Bếp không tính quá lớn, để không được mấy thứ cái gì đó.

Đồ gốm chưa nung bỏ vào về sau, Địch Nãi nhìn mặt trên đích bếp khẩu ngẩn người, nghĩ thầm, dùng cái cái gì vậy đến đem bếp khẩu phong đứng lên đâu?

Maggy vẫn nhìn không chuyển mắt mà nhìn chằm chằm Địch Nãi thao tác, thấy hắn ngẩn người lại hỏi: "Làm sao vậy?"

Địch Nãi đem ý tứ như vậy vừa nói, Maggy thì hiểu được : "Ta kia có một miếng đá phiến, tương đối mỏng, vừa vặn so với này bếp khẩu rộng một chút, Phất Lôi ngươi theo ta đi lấy đến đây đi."

Rất nhanh, đá phiến lấy tới đây, quả nhiên cỡ vừa mới hảo. Cũng không phải quá nặng, đè không suy sụp bếp bàn. Địch Nãi dùng đá phiến đem mặt trên đích bếp khẩu phong đứng lên, chỉ chừa nhất đường nhỏ lỗ thông khí, sau đó sẽ đem củi lửa châm bỏ vào.

Thú nhân chi bộ đội đặc chủng xuyên qua - QT - Danmei - HoànWhere stories live. Discover now