Tà Phượng Lâm Thế - Part 5

4.1K 23 16
                                    


Tà phượng lâm thế ( Xuyên không - Nữ cường - Huyền huyễn - NP ) [5]

"Không ngại, ta có lẽ có thể biết Thần Chi đại lục vị trí, bất quá khủng bố còn muốn chờ thượng một thời gian ngắn ." Phong Như Hâm nói xong, âm thầm nghĩ được nhanh hơn tìm kiếm còn lại tinh linh cùng linh thể tiến độ .

Nàng có dự cảm, phụ mẫu nàng, có lẽ ngay tại kia phiến Thần Chi đại lục thượng!

Tuy rằng không biết bọn họ có hay không gặp được nguy hiểm, nhưng là tưởng phải tìm đến bọn họ tâm tình, cũng là chưa từng có như vậy bức thiết qua, xem ra phụ mẫu nàng tựa hồ rất lợi hại, như vậy bọn họ hẳn là không gặp nguy hiểm đi!

Bất quá bọn hắn lúc trước một cái bị phong ấn đấu khí cùng ma pháp, một cái hậu sản mất máu quá nhiều lại mạnh mẽ vận dụng không gian ma pháp, tuy rằng tất cả mọi người nói là hung nhiều cực nhỏ, nhưng là Phong Như Hâm tin tưởng, phụ mẫu nàng, còn không sẽ dễ dàng như vậy làm cho mình lâm vào khốn cảnh.

Bởi vì bọn họ, cũng là đang chờ của nàng a!

"Không có quan hệ tiểu thư, dù sao chúng ta lâu như vậy cũng chờ đã tới, cũng không quan tâm này nhất thời." Bạch Vũ khoát tay, bọn họ mấy năm nay xuống dưới, khác không có tích lũy đi ra, cũng chỉ còn lại có kiên nhẫn .

Phong Như Hâm nghe xong gật gật đầu, nàng nhất định sẽ tận lực không làm cho bọn họ đợi lâu .

Phong Như Hâm vừa định hỏi Bạch Vũ có hay không về nguyên tố tinh linh cùng linh thể chuyện tình, chỉ thấy Bạch Vũ sắc mặt đột nhiên trướng đỏ lên, ánh mắt cũng không sung huyết, lại biến thành một loại quỷ dị màu xanh, một tay cầm lấy ngực quần áo nhéo tử nhanh, lưng hơi hơi cong lên, giống nhau tại (ở) chịu được thật lớn thống khổ.

"Bạch quản gia?" Phong Như Hâm khinh kêu một tiếng, Bạch Vũ loại tình huống này rất là không thích hợp, gọi hắn tựa hồ cũng không phản ứng gì, hơn nữa Bạch Vũ miệng đại trương, giống như bị cái gì vậy nghẹn ở giống nhau, nhưng Phong Như Hâm lại biết không đơn giản như vậy.

Phong Như Hâm tuy rằng rất có chế thuốc thiên phú, nhưng nàng còn chưa tới liếc mắt một cái có thể nhìn ra đối phương trúng độc gì, nhu muốn cái gì đan dược bộ, mà ở không biết chuyện trạng huống hạ loạn dùng giải độc đan, dược tính tướng hướng, ngược lại sẽ tạo thành càng nguy hại lớn.

Nghĩ đến đây, Phong Như Hâm mím môi, tiến lên từng bước, đi tới Bạch Vũ mặt sau: "Mộc sâm, giúp ta cái việc."

Mộc Hệ có được nồng đậm sinh mệnh lực, đối với trị liệu nội thương có vẻ hữu hiệu, bất quá yêu cầu cuồn cuộn không ngừng đại lực đưa vào, bình thường cấp bậc luyện dược sư căn bản chống đỡ không được loại trình độ này đưa vào, hơn nữa nhân thể nội Mộc Hệ nguyên tố cho dù loại bỏ lại thuần túy, trong đó sở ẩn chứa sinh mệnh nguyên tố cũng không đại, bởi vậy tiên ít có người sẽ dùng Mộc Hệ nguyên tố trị liệu người.

Bất quá nàng có Mộc Hệ tinh linh, này hết thảy liền không giống với , tuy rằng Mộc Hệ tinh linh nguyên tố quá mức thuần túy, nếu như đột nhiên xâm nhập nhân thể nội cũng là sẽ có nhất định thương tổn , nhưng trải qua trong cơ thể nàng lại giảm xóc một chút, là có thể đưa vào Bạch Vũ trong cơ thể .

Tà Phượng Lâm Thế  - Xuyên Không - Huyền Huyễn - Nữ Cường - NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ