{Drabble} 00.15 AM

891 18 0
                                    

In The Univese

{Drabble} 00.15 AM

Paring : Spock x James T. Kirk
Fandom : Star Trek #Spirk
Rate : PG-15

#ToBoldlyShip #ทำไมเรายังไม่วาร์ป

Note : เอยูพนักงานมินิมาร์ท

.

.

.

กริ๊งงงง

"สตาร์ฟลีทยินดีต้อนรับครับ" คำพูดประจำตามแบบฉบับพนักงานมินิมาร์ทที่ทุกสาขาต้องอมรมมาแบบเดียวกันดังขึ้นหลังเสียงสัญญาณการมาเยือนของลูกค้า พนักงานหนุ่มผมทองในยูนิฟอร์มสีเงินสลับดำยืนประจำตำแหน่งหลังเค้าท์เตอร์

จิม เคิร์ก เป็นพนักงานประจำกะดึกของสตาร์ฟลีทสาขานี้ สตาร์ฟลีทเป็นมินิมาร์ทชื่อดังที่มีสาขาอยู่ทั่วโลกในตอนนี้ ป้ายชื่อสีขาวที่ติดอยู่บนอกสะท้อนแสงไฟตามการขยับตัวของเขา

จิมแอบลอบสังเกตคุณลูกค้าที่เดินเข้ามาในร้านคนล่าสุด หนุ่มร่างสูงในเสื้อโค้ทสีดำ แถมยังพันผ้าพันคอสีน้ำเงินเข้มปิดไปถึงใต้จมูกทำให้มองหน้าได้ไม่ชัด แต่สิ่งที่โดดเด่นที่สุดคงไม่พ้นทรงผมประหลาดที่ดูคล้ายกะลาครอบของอีกฝ่าย

เขาจับตามองอีกฝ่ายเป็นพิเศษเนื่องจากการแต่งกายที่ดูก็รู้ว่าจงใจปกปิดใบหน้า ไหนจะการเดินวนไปมาโดยไม่แวะหยิบอะไรเลยซักอย่าง จนผ่านไปเกือบสิบห้าทีอีกฝ่ายก็ไปหยุดอยู่ตรงหน้าตู้แช่และหยิบน้ำเปล่ามาเพียงขวดเดียว

เมื่ออีกฝ่ายเดินมาเพื่อคิดเงินที่เค้าท์เตอร์แม้ในใจของจิมจะนึกระแวงสงสัย แต่ด้วยการถูกฝึกอมรมมาจากผู้จัดการเป็นอย่างดี เขาจึงมอบรอยยิ้มการค้าพร้อมพูดประโยคเด็ดประจำใจอย่าง "รับขนมจีบหรือซาลาเปาไปทานเล่นไหมครับ"

คุณลูกค้าส่ายหัวน้อยๆแทนคำตอบ จิมจึงหยิบน้ำเปล่าขวดนั้นมาคิดเงิน ระหว่างรออีกฝ่ายหยิบเงินออกมาจ่าย เขาก็แอบลอบมองใบหน้านั่นในระยะใกล้อีกครั้ง อีกฝ่ายเป็นผู้ชายคิ้วเข้ม จมูกโด่งเป็นบ้า แถมผิวยังดีอีกตั้งหาก ซึ่งบุคลิกแบบนี้ดูแตกต่างจากลูกค้าประจำที่เป็นพนักงานกะดึกของบริษัทแถวย่านนี้

In The UniverseWhere stories live. Discover now