Chap 6

565 22 4
                                    

           

Chap 6: Buổi sáng đầy cảm xúc (3).

Hừm... Nói sao ta tám người xuất hiện rồi thôi chúng ta qua gia đình khác đi a~. Tại ngôi nhà nhỏ hạnh phúc kia một người đàn ông đang đứng ngoài vườn tưới cây tướng đứng thong thả thoải mái không lo nghĩ nhiều, có vẻ tâm trạng người đàn ông rất tốt nên những cành cây cũng theo đó tốt hơn.

"Lâm à còn sớm sao anh dậy rồi." Giọng nói ngái ngủ của Ngô phu nhân vang lên đồng thời vòng tay nhỏ của bà đặt lên eo của Ngô tổng. Sự là bà đang ngủ đột nhiên cảm thấy lạnh lẽo trống vắng mở nhẹ mắt ra nhìn người bên cạnh biến mất rồi? Ơ mới sáu giờ thôi chồng yêu bà đi đâu rồi, khoát hờ chiếc áo bà dụi dụi mắt cho tỉnh đi khắp phòng tìm chồng mình.

"Sao ở đây?" Biết người sau lưng là ai ông Ngô đặt bình nước xuống quay người lại tiện tay kéo áo khoác vợ mình cho chỉnh tề. "Vợ à, giờ này sáng còn lạnh lắm. Sao em không ngủ thêm đi."

"Thiếu anh ngủ không được. Em sợ ma." Cọ cọ vào lòng ông xã mình hít mùi hương trên người ông cô thỏa mãn cười.

"Em có phải con nít đâu. Ma sợ em thì có đấy, nay em có định đi đâu không?" Đưa tay ôm vợ mình không quay đầu tiến thẳng về phòng ngủ của hai người.

"Em không biết, bộ nay anh có hẹn à? Lén phén với con nào." Bưng ra vẻ mặt ghen tuông nhìn chồng mình, lạ thật a~ thường thường ông chồng này của cô tối ngày quấn lấy cô đuổi không đi sao nay lại vậy.

"Anh định lén phén với con trai lớn em đấy." Nhìn bộ mặt ghen tuông đầy đáng yêu của vợ mình ông Ngô không tự chủ hun xuống má bà.

"Nếu anh đi lén phén, vậy em đi hẹn hò." Biết mình bị chồng làm cho quê Ánh Khiết đành lấy gậy ông đập lưng ông trêu chọc lại.

"Với ai?" Nhíu nhíu mày nhìn cô vợ mình dù đã ngoài bốn mươi còn rất trẻ trung đi không những thế mối quan hệ của cô bên ngoài rất tốt trai theo rất nhiều,... Hảo hảo ăn giấm chua.

"Không nói anh biết." Le lưỡi trêu chọc liền nhún người một cái chạy ra khỏi vòng tay chồng mình về phòng.

"Đứng lại nói rõ cho anh." Thấy vợ bỏ chạy không quên chọc tức mình Canh Lâm liền nhấc chân chạy theo.

"Haha đừng mà nhột lắm." Trong phòng ngủ tiếng cười không ngừng vang lên có vẻ như là bà Ngô bị chồng bắt rồi, ông không ngừng đưa tay cù lét. "Nói mau em hẹn hò với ai."

"Đừng cù em nữa mà."

"Vậy em nói đi." Nhướng mày hỏi.

"Thì anh lén phén với con trai, em đi hẹn hò với con dâu. Haha..." Nói xong vui vẻ cười tiện tay nhéo má anh. "Để em gọi điện thoại cho con."

"Ấy khoan đã vợ." Giơ tay lấy điện thoại vợ cất đi khi thấy cô chuẩn bị gọi cho ai đó. "Sáng sớm chúng ta không nên làm phiền tụi nhỏ, dù sao con trai mình mới đi công tác về để vợ chồng nó ở cạnh nhau đi. Em cũng dậy rồi chúng ta vận động tí nhỉ?" Đểu? Đúng gương mặt của ông bây giờ rất đểu, đầy đen tối nhìn vợ mình.

"Không a~ lát em còn hẹn với con dâu, em còn chưa thông báo nó mà."

"Đừng lo, anh đã nhắn con mình lát nó sẽ chở vợ nó qua, giờ em có thể tập trung vô chăm sóc anh không?" Bản thân đưa ra câu hỏi nhưng chẳng để cho vợ mình trả lời bởi vừa dứt câu ông đã ấn môi mình lên môi vợ nuốt hết tiếng nói của vợ.

(12cs) Khi những ông nội trợ hành động.Where stories live. Discover now