Chap 2.

1K 39 16
                                    

Chap 2: Buổi chụp hình thành công.

Sau buổi trưa từ vui mừng thành thất vọng lúc này đây Ma Kết, Song Tử, Ái Chu đang ngồi trong chiếc xe công ty chạy tới một cái studio để hoàn thành lịch trình. Chán nản Ma Kết ngồi chống cằm mắt lơ đễnh ngoài cửa, Song Tử ngồi bên cạnh hết chu mỏ giận dỗi thì thở dài dựa đầu vô vai Ma Kết:

"Chán quá Kết, tổng giám thật kì chỉ hủy cho chị Yết thôi, không công bằng gì cả."

"Tổng giám đã bỏ bớt cho hai người rồi còn gì, chừa cho hai người buổi chụp hình thôi còn chưa chịu?" Ái Chu ngồi kế bên mắt đang nhìn những bức hình trong máy khẽ lên tiếng.

"Hứ... Nhưng buổi này của cả nhóm lận bộ." *Chu mỏ*

"Làm biếng dễ sợ, chụp hình có bao nhiêu đâu mà cậu kêu ca nãy giờ."

"Nhưng không công bằng mà." Thấy người kế bên nãy giờ không nói gì, Song Tử đưa tay lắc cánh tay Ma Kết. "Kết à nói miếng gì đi chứ."

Vẫn im lặng. Trong xe bắt đầu náo nhịp hơn bởi giọng Song Tử và Ái Chu, người này một câu, người kia không chịu thua hưởng ứng câu khác.

"Thôi được rồi mà, Chu à, sao cậu bênh con cá nhà tớ thế?" Cuối cùng cũng bị sự ồn ào của hai người kia làm đau đầu, Ma Kết khẽ nói.

"Không bênh ổng, tiền lương đâu ăn." Một câu trả lời nhanh gọn lẹ đầy súc tích khiến cơ miệng của Kết và Song cứng đơ.

"Hừ..." Nghe câu trả lời của Chu, Song Tử hừ nhẹ không thèm đáp.

"Đừng giận Song Tử, tớ đã nghĩ ra cách chơi ổng một vố rồi, kì này cho khỏi ôm vợ hay gì nữa." Ma Kết cười đểu nói với Song Tử, xong nhẹ lấy điện thoại ra bấm gọi một số điện thoại quen thuộc.

Tút...tút... "Alo, sao thế nhỏ?" Phía bên kia truyền đến một giọng nam lười biếng.

"Anh ba, anh hai về rồi, ảnh mời mình tối qua nhà làm tiệc lớn đó. À anh nhớ gọi ba mẹ nha. Yêu anh ba." Nghe giọng anh mình, cô nhanh chóng mở miệng nói lời mời dự tiệc, trước khi cúp không quên bồi câu gọi ba mẹ qua.

Tút... tút... Đầu dây bên kia Xử Nữ đơ người lắc đầu cười khổ cho anh song sinh mình, ghẹo ngay tiểu ma đầu rồi nên mới bị cô chơi như vậy, song Xử Nữ gọi cho một số điện thoại khác thông báo và cúp máy.

Khi cuộc gọi kết thúc hai người kia nhìn Ma Kết cũng có chung suy nghĩ với Xử Nữ khi nãy, thầm chúc phúc cho Song Ngư tối nay. Cùng lúc đó chiếc xe đã thắng lại trước một studio không lớn nhưng không phải không sang trọng. Ái Chu tắt điện thoại bước xuống đầu tiên mở cây dù bự ra để che cho Song Tử và Ma Kết bước xuống phía sau. Cả ba tiến vào studio đi thẳng lên thang máy tầng 4, khi cửa thang máy lớn, ba người hơi bị choáng ngợp với không gian bên trong studio, oa khá rộng nha lại rất sang trọng nữa không giống với bề ngoài sơ xác, mọi người trong studio bận rộn chạy tới chạy lui để chuẩn bị cho buổi chụp hình. Ba người biết điều chỉ tiến tới một cái ghế dài cho Song Tử và Ma Kết ngồi, còn Ái Chu thì đi kiếm quản lí để nói chuyện.

(12cs) Khi những ông nội trợ hành động.Where stories live. Discover now